Sinh viên HUTECH tham quan kiến tập tại Công ty CP Thế giới di động

Sáng 29/10 vừa qua, sinh viên khoa Tiếng Anh, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham quan kiến tập tại Công ty Cổ phần Thế giới di động (Khu Công nghệ cao, Q.9).
 
Tham gia buổi kiến tập là sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh thương mại của Khoa. Tại đây, các bạn đã cùng tham quan, tìm hiểu cơ sở vật chất, môi trường làm việc tại Công ty CP Thế giới di động và giao lưu, lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm công việc từ các đại diện, quản lý các bộ phận điều hành trong công ty.

 
Sinh viên HUTECH tham quan kiến tập tại Công ty CP Thế giới di động 10
Sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh thương mại tham quan Cty CP Thế giới di động
 
Được biết, buổi kiến tập được tổ chức nhằm tạo điều kiện để các bạn sinh tiếp cận với môi trường làm việc trong một doanh nghiệp năng động, đặc biệt là môi trường doanh nghiệp quốc tế cởi mở như Công ty CP Thế giới di động. Thông qua những chia sẻ về quy trình làm việc, cách thức ứng dụng kiến thức chuyên ngành và kỹ năng tiếng Anh giao tiếp trong công việc, các bạn sinh viên đã có thể định hướng về các vị trí công việc trong doanh nghiệp quốc tế, mở ra những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Sinh viên HUTECH tham quan kiến tập tại Công ty CP Thế giới di động 20

Sinh viên HUTECH tham quan kiến tập tại Công ty CP Thế giới di động 23
Đại diện Cty Thế giới di động chia sẻ đến sinh viên HUTECH nhiều thông tin về môi trường làm việc mang tính quốc tế tại Cty

Sinh viên HUTECH tham quan kiến tập tại Công ty CP Thế giới di động 29
Tham quan kiến tập các doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên trong chương trình học tập của sinh viên HUTECH
 
Với những hành trang, trải nghiệm đáng nhớ từ Công ty CP Thế giới di động, các bạn sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH đã có cơ hội trau dồi kỹ năng chuyên môn, đồng thời sớm tiếp cận với môi trường doanh nghiệp linh hoạt trong thời đại hội nhập toàn cầu.

Tin: Phương Thảo
Ảnh: Khoa Tiếng Anh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14578601
×