Sinh viên Tiếng Anh HUTECH khám phá “bí mật” nghề Biên - phiên dịch

Sáng ngày 09/7 vừa qua, Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp Trường tổ chức Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Nghề Biên - phiên dịch: Bạn có phù hợp không?”, mang đến nhiều thông tin hữu ích về định hướng ngành nghề cho sinh viên.
 
Đảm nhiệm vai trò diễn giả của Hội thảo là ThS. Nguyễn Quý Tâm - Trưởng ngành Phiên dịch, Quản trị công tại Trường Chính sách công Lý Quang Diệu - ĐH Quốc gia Singapore, Quản lý mạng lưới cựu sinh viên ĐH Fulbright.

 
Sinh viên Tiếng Anh HUTECH khám phá “bí mật” nghề Biên - phiên dịch 10
Hội thảo tìm hiểu nghề Biên - Phiên dịch Khoa Tiếng Anh
 
Tại đây, ThS. Nguyễn Quý Tâm đã chia sẻ đến 100 sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH những thông tin hữu ích về nghề Biên - phiên dịch như những tố chất phù hợp với nghề, cơ hội và thách thức của nghề Biên - phiên dịch trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, những kinh nghiệm đáng nhớ để phát triển thuận lợi cùng nghề Biên - phiên dịch...

 
Sinh viên Tiếng Anh HUTECH khám phá “bí mật” nghề Biên - phiên dịch 22

Sinh viên Tiếng Anh HUTECH khám phá “bí mật” nghề Biên - phiên dịch 25
Nhiều nội dung được diễn giả chia sẻ tại buổi Hội thảo
 
Thông qua hình thức Hội thảo trực tuyến, sinh viên HUTECH cũng có nhiều cơ hội để tương tác, giao lưu cùng diễn giả Quý Tâm dưới hình thức hỏi - đáp nhanh (Q&A), qua đó tích lũy nhiều “bí kíp” thú vị để trau dồi khả năng dịch thuật, phong cách giao tiếp của bản thân.
 
Sinh viên Tiếng Anh HUTECH khám phá “bí mật” nghề Biên - phiên dịch 37
Sinh viên Khoa Tiếng Anh tham gia tương tác, tích cực đặt câu hỏi tại Hội thảo
 
Hội thảo mang đến những góc nhìn sâu sắc, thú vị về nghề Biên - phiên dịch cho các bạn sinh viên Tiếng Anh HUTECH. Mong rằng, những chia sẻ từ ThS. Nguyễn Quý Tâm sẽ giúp các bạn có thêm động lực để theo đuổi nghề nghiệp mơ ước, đồng thời sớm vạch ra những hoạch định hiệu quả để chinh phục ước mơ của mình.

Tin: Thanh Tiền
Ảnh: Khoa Tiếng Anh
Phòng Truyền thông
14592130
×