GIẢI BÓNG ĐÁ SV LẦN 1 - KHOA TIẾNG ANH

GIẢI BÓNG ĐÁ SV LẦN 1 - KHOA TIẾNG ANH 3

Chào mừng kỉ niệm 38 năm Giải Phóng Miền Nam và Thống Nhất Đất Nước (30/04/1975 - 30/04/2013) và kỉ niệm 18 năm thành lập Trường Đại học Kĩ thuật Công nghệ Tp HCM, BCH Đoàn – Hội khoa Tiếng Anh tổ chức Giải bóng đá sinh viên lần I cho các sinh viên nam -  nữ toàn khoa vào sáng ngày 21/04/2013 tại sân bóng đá Thanh Đa - Bình Quới - Q.Bình Thạnh.

GIẢI BÓNG ĐÁ SV LẦN 1 - KHOA TIẾNG ANH 6

Hai đội chụp hình lưu niệm trước khi bước vào thi đấu

Tham dự giải có gần 20 đội nam - nữ đến từ các chi Đoàn trong Khoa. Thời tiết thuận lợi, tinh thần thi đấu hết mình cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CĐV khiến cho giải bóng đá của khoa thêm phần hấp dẫn từ trận mở màn cho đến khi những phát cuối cùng của trận chung kết.

Là giải bóng đá đầu tiên khoa TA tổ chức nên các sinh viên rất háo hức chờ đợi và có sự chuẩn bị kĩ lưỡng chu đáo về trang phục thi đấu cũng như chiến thuật trên sân. Giải lần này đặc biệt ấn tượng với các sinh viên nữ, dù là phái yếu nhưng các bạn đã thi đấu như những cầu thủ chuyên nghiệp thực thụ, không ngại va chạm và rất lăn xả trong mọi tình huống.

Dù bị phạm lỗi, bị nhận thẻ vàng từ trọng tài nhưng các cầu thủ Nữ vẫn cười tươi.Mồ hôi nhễ nhại đọng trên từng khuôn mặt, lưng áo nhưng không vì thế mà khiến các cầu thủ chùn bước, từng pha tranh chấp bóng là cả sự hồi hộp của các bạn CĐV.

GIẢI BÓNG ĐÁ SV LẦN 1 - KHOA TIẾNG ANH 13

Đội Nữ trước giờ thi đấu

Giải cũng là dịp để các bạn sinh viên giao lưu học hỏi trên tinh thần đoàn kết, thân ái và là cơ hội cho BCH Đoàn – Hội Khoa tuyển chọn tài năng cho đội bóng đá nam - nữ cho khoa tham dự Hội thao cấp Trường.

Kết thúc giải sau một buổi sáng tranh tài gây cấn.Vị trí quán quân năm nay thuộc về đội lớp 11DTA01/03/05/06 (nam)11DTA05/06 (nữ). Bên cạnh đó BTC cũng trao giải thưởng cá nhân Vua phá lưới nam cho sinh viên Hoàng Anh Nguyên đội 12CTA01 với 07 bàn thắng và sinh viên Bùi Duyên đội 12CTA02 đạt giải nữ cầu thủ xuất sắc nhất.

BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN KHOA TIẾNG ANH

0
×