NGÀY HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ

    NGÀY HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ 3  Sáng 27/4/2014, Khoa Ngoại Ngữ Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức buổi họp mặt cựu sinh viên nhân kỷ niệm 19 năm ngày thành lập (26/4/1995 – 26/4/2010) tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM với sự tham gia của đông đảo các Anh Chị cựu sinh viên các Khóa từ 2001 - 2009, Ban Lãnh đạo Khoa và các bạn sinh viên trong BCH - Đoàn - Hội Khoa Ngoại Ngữ.

NGÀY HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ 5

TS. Nguyễn Lương Ngọc - Trưởng Khoa Ngoại Ngữ - Phát biểu chào đón các AC cựu SV và báo cáo về công tác Khoa

    Buổi họp mặt cựu sinh viên đã diễn ra vào lúc 10g20 ngày 27/04/2014 tại PA04.21, Trụ sở Điện Biên Phủ, 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM. Tại buổi họp mặt các thế hệ cựu sinh viên Khoa Ngoại Ngữ qua các thời kỳ nhằm tăng cường sợi dây gắn kết giữa cựu sinh viên với sinh viện hiện đang học tập tại Khoa. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Khoa đã bầu chọn Ban liên lạc Hội cựu sinh viên. Đồng thời đề ra các phương hướng, nhiệm vụ cho giai đoạn tiếp theo tiến tới kỷ niệm 20 năm thành lập Trường. (Có danh sách Ban liên lạc hội cựu SV kèm theo)

NGÀY HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ 13Các Anh Chị cựu sinh viên chụp hình lưu niệm

     Các bạn sinh viên cũng được trực tiếp lắng nghe các anh chị cựu sinh viên chia sẻ các kinh nghiệm khi đi làm, “bí kíp” nắm bắt các cơ hội để thăng tiến trong công việc. Trong khuôn khổ đêm hội, Nhà trường cũng sẽ tiến hành Lễ tuyên dương những cựu sinh viên thành đạt có nhiều đóng góp cho các hoạt động của Nhà trường.

NGÀY HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ 17

Anh Hồ Minh Lộc cựu SV 01DTA02 chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn sinh viên

NGÀY HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ 21

Anh Đỗ Trần Hòa Phú cựu SV 02DTA02 - Trưởng ban liên lạc hội cựu SV Khoa phát biểu và đưa ra phương hướng sắp tới cho hội

      Đặc biệt hơn nữa trong buổi họp mặt Ban liên lạc hội cựu sinh viên Khoa Ngoại Ngữ đã thành lập quỹ học bổng đươc mang tên "Học Bổng cựu SV". Hiện nay Thầy Thiên đang giữ số tiền quỹ các AC cựu sinh viên đóng góp là: 1.950.000đ (Một triệu, chín trăm năm mươi ngàn đồng). Các AC cựu SV có điều kiện xin đóng góp vào Quỹ "Học Bổng cựu SV" xin liên hệ với Anh Đỗ Trần Hòa Phú số ĐT: 0908.766.726  - Email: dothphu@yahoo.com 

     Kết thúc buổi họp mặt Ban Lãnh Đạo Khoa Ngoại Ngữ rất trân trọng và gửi lời cảm ơn đến tất cả các AC cựu SV Khoa Ngoại Ngữ đã mang đến cho Khoa những đóng góp tích cực cho các bạn sinh viên./.

Tin và hình ảnh: VPK-NN

 

 

 

0
×