Sinh viên Khoa Ngoại ngữ xuất sắc thể hiện tài hùng biện tại “20 – Year-Olds’Dream”

Tối 08/04/2015, Vòng Chung kết Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh “20 – Year-Olds’Dream” do Khoa Ngoại ngữ HUTECH tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường A08.20, Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của Trường.

Vòng Chung kết là đêm tranh tài nhiều kịch tính của 20 thí sinh xuất sắc nhất được tuyển chọn từ hơn 500 thí sinh đăng ký tham gia. Mỗi thí sinh có 05 phút trình bày về “Giấc mơ Tuổi 20” của mình trước Ban giám khảo.

Sinh viên Khoa Ngoại ngữ xuất sắc thể hiện tài hùng biện tại “20 – Year-Olds’Dream” 8Mỗi nội dung hùng biện là một bức thông điệp thể hiện đam mê, hoài bão và nhiệt huyết của tuổi trẻ HUTECH ở tuổi 20

Bằng khả năng tiếng Anh lưu loát, kỹ thuật dẫn nhập và trình bày nội dung đầy tính sáng tạo, mỗi phần hùng biện “Giấc mơ Tuổi 20” là những bức thông điệp đầy nhiệt huyết, đam mê, hoài bão. Đó có thể là giấc mơ trở thành nhà ngoại giao, một diễn giả, một nhà hùng biện, một nhà dịch thuật, một phóng viên mảng quốc tế, trở thành người thầy đứng trên bục giảng của HUTECH… hay cũng có thể đơn giản là thực hiện những chuyến hành trình khắp nơi trên thế giới để quảng bá Văn hóa - Đất nước – Con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Sau mỗi “Giấc mơ” là những lời tri ân sâu sắc gởi đến Khoa và Nhà trường vì đã và đang nuôi dưỡng tri thức để các bạn có thể vươn đến những ước mơ. 

Sinh viên Khoa Ngoại ngữ xuất sắc thể hiện tài hùng biện tại “20 – Year-Olds’Dream” 1520 thí sinh xuất sắc nhất tại đêm chung kết Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh “20 – Year-Olds’Dream” 

Tất cả đều là những “Giấc mơ Tuổi 20” thật đẹp, thật ý nghĩa, đồng thời cho thấy sinh viên Ngoại ngữ của HUTECH luôn năng động, có sự định hướng rõ ràng cho tương lai, không ngừng ước mơ và tích cực ra sức học tập, rèn luyện để biến ước mơ thành hiện thực.

Sinh viên Khoa Ngoại ngữ xuất sắc thể hiện tài hùng biện tại “20 – Year-Olds’Dream” 22Các thí sinh tham gia phần thi Tài năng với những phần trình diễn Tiếng Anh sôi động trong đêm Gala

Kết thúc phần thi Hùng biện, 20 thí sinh tiếp tục thử sức bản thân ngay tại sân khấu lớn bằng những phần thi Tài năng cực chất. Những ca khúc tiếng Anh, những vở kịch tiếng Anh đầy sôi động, ý nghĩa đã được trình làng trong sự reo hò cổ vũ của đông đảo quý thầy cô và các bạn sinh viên.

Kết quả chung cuộc, với khả năng tiếng Anh tốt, chất giọng hay, nội dung trình bày ý nghĩa, phong cách hùng biện tự tin, thí sinh Đỗ Nguyễn Linh Thy (Lớp 12DTA05) đã xuất sắc giành về ngôi vị quán quân của Cuộc thi. Với phong cách thi tự tin, nhiều sáng tạo cùng năng lực tiếng Anh lưu loát, bạn Lê Phạm Đức Hưng (Lớp 12DTA07) và Nguyễn Đình Nam Khang (Lớp 13DTA10) đều đã thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo và giành về Giải Nhì của Cuộc thi năm nay. Ban giám khảo cũng đã trao 3 Giải Ba cho các thí sinh Đăng Hạnh Phúc (Lớp 14DTA02), Trương Ngọc Mỹ Hảo (Lớp 12DTA06) và Nguyễn Vinh Sang (Lớp 13DTA02). 

Sinh viên Khoa Ngoại ngữ xuất sắc thể hiện tài hùng biện tại “20 – Year-Olds’Dream” 31Ths. Dương Bá Thanh Di - Giảng viên Khoa Ngoại Ngữ trao phần thưởng cho các thí sinh đạt giải của cuộc thi

Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh – Lần thứ VII: “20 – Year-Olds’Dream” kết thúc đọng lại thật nhiều ấn tượng về lớp sinh viên Khoa Ngoại ngữ HUTECH năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, luôn cháy bỏng niềm đam mê tiếng Anh và khát vọng cống hiến cho cho xã hội bằng những “Giấc mơ Tuổi 20” ý nghĩa.  

Thành công của Cuộc thi lần này tiếp tục là điểm nhấn đặc biệt mừng sinh nhật Tuổi 20 của HUTECH, đồng thời khẳng định cho chất lượng đào tạo của Khoa Ngoại ngữ HUTECH nói riêng và trường HUTECH nói chung.


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×