TB kế hoạch Thực Tập Tốt Nghiệp của sinh viên lớp 09DDT1,2

THÔNG BÁO

(V/v: Thực tập tốt nghiệp của sinh viên lớp 09DDT1,2 )

Theo chương trình đào tạo, kế hoạch thực tập tốt nghiệp của sinh viên thuộc các lớp trên sẽ bắt đầu từ 25/02/2013 đến 01/04/2013, trong đó:

- Thực tập tốt nghiệp từ 01/03/2013 đến 01/04/2013.

- Tham quan, kiến tập một tuần, từ ngày 25/02/2013 đến 1/03/2013.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên thực tập tại nơi đang làm việc hoặc nơi phù hợp với khả năng chuyên môn và yêu thích của mình, Khoa tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tự liên hệ nơi thực tập với thời gian thực tập bốn tuần hoặc năm tuần (không đi tham quan, kiến tập). Khoa thông báo đến các anh, chị sinh viên như sau:

1. Sinh viên tự liên hệ nơi thực tập (phải phù hợp với chuyên ngành đang học) thì thực hiện theo mẫu của nhà trường (đăng ký và nhận phiếu liên hệ thực tập tại văn phòng Khoa Cơ – Điện – Điện tử).

2. Sinh viên thực tập phải theo nhóm (tổi thiểu là hai sinh viên, tối đa là năm sinh viên), nếu không thực tập theo nhóm thì phải có giấy bảo lãnh của phụ huynh.

3. Sinh viên được đơn vị tiếp nhận đến thực tập phải có giấy đồng ý tiếp nhận và đóng dấu xác nhận và gởi về văn phòng Khoa (bản sao) để tổng hợp và theo dõi quá trình thực tập của sinh viên.

4. Trường hợp sinh viên không tự liên hệ được nơi thực tập tốt nghiệp (hoặc nơi thực tập không phù hợp với chuyên ngành đang học), thì khoa sẽ bố trí thực tập tại trung tâm thí nghiệm của trường hoặc bố trí sinh viên đến thực tập tại các đơn vị sản xuất kinh doanh (thực tập theo giờ hành chánh).

5. Thời gian nhận và nộp phiếu liên hệ thực tập từ ngày ra thông báo đến hết ngày 27/02/2013.

6. Sinh viên không liên hệ được nơi thực tập phải làm bản cam kết (theo mẫu) và gởi về văn phòng Khoa trước ngày 27/02/2013.

7. Quá thời hạn trên, sinh viên không nộp phiếu liên hệ thực tập hoặc không thông báo với Khoa về việc không liên hệ được nơi thực tập thì xem như không có điểm môn học này.

Trưởng KhoaKhoa Cơ – Điện – Điện tử

(đã ký)

TS. NGUYỄN THANH PHƯƠNG

0
×