Thông báo 56/TB-CTSV V/v công bố kết quả rèn luyện sinh viên học kỳ II Năm học 2012 - 2013

TRƯỜNG ĐẠI HỌC

KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ TP.HCM

PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN – HỌC SINH

Số :      56 /TB-CTSV

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 8 năm 2013

THÔNG BÁO

V/v công bố kết quả rèn luyện sinh viên học kỳ II

Năm học 2012 - 2013

Thực hiện theo quy chế đánh giá rèn luyện sinh viên, học sinh của Bộ Giáo dục  & Đào tạo, trên cơ sở kết quả đánh giá rèn luyện của các Khoa, Phòng Công tác  Sinh viên –  Học sinh tiến hành công bố điểm rèn luyện sinh viên các Khoa trong  học kỳ II năm học 2012 – 2013. Để theo dõi điểm rèn luyện của mình, sinh viên vào địa chỉ website  http://www.hutech.edu.vn/phongctsv/ . Nếu có thắc mắc về điểm rèn luyện, sinh viên trực tiếp nộp Đơn xin xem xét KQRL (có xác nhận của Khoa) kèm theo Biểu mẫu đánh giá cá nhân (có xác nhận của lớp trưởng) tại Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh để được giải quyết.

Thời gian: Từ ngày 26/8/2013 đến ngày 23/9/2013.

Địa điểm: Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh (trụ sở Điện Biên Phủ).

Sau thời gian nêu trên, Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh sẽ không tiếp nhận giải quyết các khiếu nại của sinh viên và chính thức công nhận điểm rèn luyện của sinh viên toàn trường trong học kỳ II năm học 2012 – 2013.

Kính đề nghị ban chủ nhiệm các Khoa, thư ký Khoa hỗ trợ , triển khai thông báo này đến toàn thể sinh viên trong khoa để sinh viên có thể biết được điểm rèn luyện của mình và tiến hành điều chỉnh các sai sót về điểm rèn luyện (nếu có) theo đúng quy chế của Bộ.

PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN - HỌC SINH

TRƯỞNG PHÒNG

(đã (ký)

ThS. Huỳnh Ngọc Anh

0
Đính kèm:
×