Viện Kỹ thuật HUTECH khởi động chuỗi chương trình Chào đón Tân Sinh viên khóa 2021

Từ 28/8 đến 31/8, Viện Kỹ thuật, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) khởi động tổ chức chuỗi chương trình Chào đón Tân Sinh viên khóa 2021 theo hình thức trực tuyến. Đây cũng là chuỗi chương trình đầu tiên mở màn cho hoạt động chào đón Tân Sinh viên của các Khoa/Viện trong toàn trường.
 
Đồng hành cùng Tân Sinh viên khóa 2021 của Viện Kỹ thuật HUTECH có TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng, Nguyễn Quốc Anh - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Viện trưởng Viện Kỹ thuật HUTECH, PGS.TS. Nguyễn Hùng - Phó Viện trưởng Viện Kỹ thuật HUTECH, TS. Nguyễn Văn Nhanh - Phó Viện trưởng Viện Kỹ thuật HUTECH, TS. Nguyễn Trọng Hải - Phó Viện trưởng Viện Kỹ thuật HUTECH, ThS. Đỗ Trần Thành - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên, thầy Nguyễn Duy Thịnh - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên cùng các thầy cô giảng viên - nhân viên đang công tác tại Viện.

 
 Viện Kỹ thuật HUTECH khởi động chuỗi chương trình Chào đón Tân Sinh viên khóa 2021 9
Chương trình Chào đón Tân Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH
 
Tại buổi gặp gỡ, PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương gửi lời chào mừng đến các Tân Sinh viên đã chọn gửi gắm đam mê của mình tại Viện Kỹ thuật HUTECH. Thầy chia sẻ: “Chúc mừng các em đã hoàn thành thời học sinh để bắt đầu một giai đoạn mới trong cuộc đời. Thời Đại học là một giai đoạn quan trọng mang ý nghĩa chuyển tiếp, chuẩn bị cho sự trưởng thành đúng nghĩa. Đây chính là tiền đề cho việc lập thân lập nghiệp sau này!
 
Thông qua hình thức trực tuyến, các “tân binh” đã cùng nhau khám phá diện mạo nhà chung HUTECH, trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện có tại Viện (các phòng thực hành robot, khu thực hành ô tô,...) - giảng đường quan trọng của các bạn trong thời gian tới. Các Tân Sinh viên cũng được PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương lưu ý nhiều thông tin quan trọng để bước vào giảng đường Đại học như tìm hiểu quy chế đào tạo của trường, xác định rõ mục tiêu học tập, xây dựng kế hoạch học tập cụ thể, kịp thời thay đổi phương pháp học tập để thích nghi với môi trường đại học,...  

 
 Viện Kỹ thuật HUTECH khởi động chuỗi chương trình Chào đón Tân Sinh viên khóa 2021 22

Viện Kỹ thuật HUTECH khởi động chuỗi chương trình Chào đón Tân Sinh viên khóa 2021 25
PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương giới thiệu tổng quan về HUTECH và Viện Kỹ thuật
 
Trong khuôn khổ chương trình, các “tân binh” còn được giới thiệu thêm được các quy chế học vụ, các hoạt động nghiên cứu khoa học, phong trào Sinh viên 5 tốt và Tập thể sinh viên tiên tiến của Viện Kỹ thuật HUTECH, các hoạt động Đoàn - Hội, các chương trình ngoại khóa, các thành tích về văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao mà sinh viên của Viện đã đạt được trong nhiều năm qua,... Đây là những thông tin giúp các Tân Sinh viên dễ dàng tìm kiếm những địa chỉ học tập và ngoại khóa phù hợp nhất cho mình, qua đó trau dồi và phát triển bản thân một cách toàn diện.

 
 Viện Kỹ thuật HUTECH khởi động chuỗi chương trình Chào đón Tân Sinh viên khóa 2021 34
PGS.TS. Nguyễn Hùng giới thiệu về cách đăng ký học phần, điểm học phần, tiêu chí xét tốt nghiệp,…
 
 Viện Kỹ thuật HUTECH khởi động chuỗi chương trình Chào đón Tân Sinh viên khóa 2021 42
TS. Nguyễn Trọng Hải giới thiệu về phong trào nghiên cứu khoa học, các cuộc thi học thuật,...
 
 Viện Kỹ thuật HUTECH khởi động chuỗi chương trình Chào đón Tân Sinh viên khóa 2021 50
TS. Nguyễn Văn Nhanh giới thiệu tiêu chí Sinh viên 5 tốt, Tập thể sinh viên tiên tiến
 
Tuy chưa thể gặp mặt trực tiếp do tình hình dịch Covid-19 hiện nay, song những thông tin hữu ích và những lời động viên, chia sẻ từ lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo Viện Kỹ thuật HUTECH đã mang đến cho các bạn Tân Sinh viên cái nhìn tổng quan về hành trình sắp tới của mình, trước khi bắt đầu học kỳ đầu tiên trên giảng đường đại học. Được biết, đợt tiếp theo của chương trình Chào đón Tân Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH sẽ diễn ra vào ngày mai (31/8).
 

Tin & Ảnh: Ngọc Anh
Phòng Truyền thông
14593917
×