Sinh viên HUTECH đối thoại cùng Shark Lê Hùng Anh về “Sự học - Con đường lập nghiệp và khởi nghiệp” vào 16/9 tới

Ngày 16/9, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp phối hợp Phòng Công tác sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Chương trình Đối thoại cùng CEO chủ đề “Sự học - Con đường lập nghiệp và khởi nghiệp”, giúp các bạn xác định được mục tiêu phù hợp với nghề nghiệp của bản thân ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
 
Sinh viên HUTECH đối thoại cùng Shark Lê Hùng Anh về “Sự học - Con đường lập nghiệp và khởi nghiệp” vào 16/9 tới 8
Chương trình Đối thoại cùng CEO diễn ra tại Thu Duc Campus vào 16/9 tới

Đảm nhận vai trò diễn giả tại chương trình là Shark Lê Hùng Anh - Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành BIN Corporation Group, Giám khảo chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 5 và mùa 6,… Với kinh nghiệm gần 15 năm khởi nghiệp, tạo ra nhiều thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế, hứa hẹn diễn giả sẽ mang đến nhiều chia sẻ hữu ích về cách khởi nghiệp hiệu quả và thành công cho sinh viên.
 
Sinh viên HUTECH đối thoại cùng Shark Lê Hùng Anh về “Sự học - Con đường lập nghiệp và khởi nghiệp” vào 16/9 tới 20
Shark Lê Hùng Anh sẽ đảm nhận vai trò diễn giả tại chương trình 
 
Tại chương trình, các bạn sẽ lắng nghe những trải nghiệm của diễn giả trên hành trình chinh phục thành công và trở thành một CEO; được truyền cảm hứng dám nghĩ, dám làm, mạnh dạn đổi mới sáng tạo; tầm quan trọng của việc học trong quá trình lập nghiệp và khởi nghiệp; điều sinh viên cần làm để có thể nuôi dưỡng ước mơ, vượt qua khó khăn để thực hiện mục tiêu trong tương lai,… Đặc biệt, các bạn còn được giao lưu với diễn giả về tất cả những thắc mắc liên quan đến vấn đề lập nghiệp và khởi nghiệp cho bản thân.

 
Sinh viên HUTECH đối thoại cùng Shark Lê Hùng Anh về “Sự học - Con đường lập nghiệp và khởi nghiệp” vào 16/9 tới 31
Những thắc mắc của sinh viên về vấn đề khởi nghiệp sẽ được diễn giả nhiệt tình giải đáp
 
Buổi đối thoại sẽ diễn ra vào lúc 08h00 - 11h30, thứ Bảy ngày 16/9/2023 tại Hội trường E3-05.01 Thu Duc Campus (Khu Công nghệ cao, Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức).
 
Các HUTECH-ers hãy nhanh chóng đăng ký TẠI ĐÂY và rủ “cạ cứng” của mình cùng tham gia để có nhiều động lực và định hướng theo đuổi ước mơ, khởi nghiệp trong tương lai nhé!

TT. Truyền thông
14612482
×