NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG THỜI HỘI NHẬP - CƠ HỘI THĂNG TIẾN CỦA NGÀNH LUẬT KINH TẾ

Trong nền kinh tế thị trường với sự quản lý, vận hành từ hệ thống pháp quyền của các quốc gia, Luật Kinh tế là một trong những lĩnh vực quan trọng, cần được quan tâm hàng đầu để đảm bảo sự phát triển lành mạnh, hiệu quả từ các tập đoàn, doanh nghiệp. Giai đoạn hội nhập toàn cầu mang đến không chỉ là những xu thế của thời đại, mà còn mở ra loạt cơ hội đa dạng để ngành Luật Kinh tế khẳng định vị thế bản thân.
 
1. Học Luật Kinh tế được đào tạo những gì?
 
Luật Kinh tế không chỉ đào tạo, cung cấp kiến thức về các bộ Luật, điều khoản áp dụng trong lĩnh vực Kinh tế, mà còn trang bị nguồn kiến thức về Luật pháp, hệ thống quy phạm pháp luật áp dụng trong lĩnh vực Kinh tế và các phương diện liên quan.

NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG THỜI HỘI NHẬP - CƠ HỘI THĂNG TIẾN CỦA NGÀNH LUẬT KINH TẾ 14
 
Bên cạnh đó, những thông tin, hiểu biết về nền kinh tế - xã hội của các nước, ảnh hưởng và cách vận hành hệ thống Luật của từng quốc gia, từng thị trường cụ thể cũng là những hành trang cần thu thập trên hành trình chinh phục ngành học của Cử nhân Luật Kinh tế. Thông qua đó, học viên sẽ thấu hiểu và nắm bắt các mâu thuẫn, tranh chấp có thể phát sinh trong quá trình tổ chức, quản lý, giao dịch kinh tế giữa các đơn vị, chủ thể kinh doanh trong và ngoài nước.
 
2. Những cơ hội thăng tiến nào cho Cử nhân Luật Kinh tế?
 
Hoàn thành chương trình đào tạo, học viên sẽ được cấp bằng Cử nhân Luật Kinh tế, đây là nền tảng quan trọng, bước đi đầu tiên trên chặng đường vươn đến thành công của ngành Luật Kinh tế. Theo đó, để trở thành Luật sư, học viên có kinh nghiệm và đảm bảo những yêu cầu khác để được công nhận tư cách Luật sư và có thể làm việc với vị trí Luật sư, tự mở Văn phòng Luật của riêng mình.
 
Ngoài ra, Cử nhân Luật Kinh tế hoàn toàn có thể ứng tuyển vào các vị trí Tư vấn pháp lý, Chuyên viên phân tích/đánh giá/giải quyết các vấn đề về Luật trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, công ty; trở thành Cán bộ dịch vụ pháp lý của người hành nghề Luật sư, Văn phòng Luật, Tư vấn pháp luật; Cán bộ hành pháp/tư pháp trong các tập đoàn, tổ chức, doanh nghiệp lớn. Hướng đi nghiên cứu và giảng dạy cũng là lựa chọn triển vọng khi trong thời kỳ sôi động của nền kinh tế thị trường, việc đào tạo ra các nhân sự chất lượng cao ngành Luật Kinh tế đang rất được chú trọng và quan tâm.
 
Tại HUTECH, chương trình Đại học Đào tạo từ xa sở hữu nhiều ưu thế để học viên có thể học tập nâng cao trình độ, phát triển cơ hội của bản thân như:
  • Học tập trung tại trường vào ngày cuối tuần (thứ 7, Chủ nhật).
  • Học trực tuyến qua nền tảng HUTECH Meet.
  • Tự nghiên cứu trên hệ thống E-leanring.
  • Dễ dàng đăng ký các buổi học trực tuyến.
  • Có thể rút ngắn tiến độ bằng cách đăng ký học vượt.
  • Đội ngũ giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm, được thỉnh giảng từ các trường đại học lớn như: Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐHQG TP.HCM, Đại học Tin học - Ngoại ngữ (HUFLIT), HUTECH, Đại học Kinh Tế - Tài chính TP.HCM (UEF), …
  • Đội ngũ hỗ trợ học viên tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/24.
  • Học phí ưu đãi hấp dẫn.
 
Thời gian học tập đào tạo ngắn, linh hoạt:
  • Thời gian đào tạo ngắn, khoảng 03 năm (tương đương 08 học kỳ);
  • Tổ chức các học kỳ liên tục, mỗi năm khoảng 03 học kỳ;
  • Chỉ học tập trung tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ vào các ngày cuối tuần:
    • Sáng: từ 08h00 - 11h45
    • Chiều: từ 14h00 - 17h00
CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Trung tâm Đào tạo từ xa HUTECH
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG THỜI HỘI NHẬP - CƠ HỘI THĂNG TIẾN CỦA NGÀNH LUẬT KINH TẾ 86Điện thoại: (028) 2228 5895 - (028) 7106 6878

 NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG THỜI HỘI NHẬP - CƠ HỘI THĂNG TIẾN CỦA NGÀNH LUẬT KINH TẾ 90Email: tt.dttx@hutech.edu.vn
Website: https://www.hutech.edu.vn/e-hutech

 
14598025
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×