Môi trường học tập tại Khoa Quản trị kinh doanh

Ngày càng nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước phát triển mạnh mẽ, đòi hỏi cần có những người tiên phong để đưa đơn vị của mình phát triển một cách đúng đắn và hiệu quả, song song đó, hoạt động Logistics cũng phát triển mạnh mẽ. Đây chính là cơ hội để các Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực và Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng có được công việc với mức lương hấp dẫn.
 
Môi trường học tập hiện đại - đội ngũ giảng viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm
 
Tại Khoa Quản trị kinh doanh, các bạn sinh viên sẽ được giảng dạy, hướng dẫn học tập bởi đội ngũ giảng viên cơ hữu giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ có uy tín trong lĩnh vực giáo dục kinh tế.

HUTECH luôn chú trọng phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhằm đem đến cho người học một môi trường học tập chuẩn quốc tế. Do đó, các bạn sinh viên sẽ được học tập tại các phòng học lý thuyết hiện đại, có trang bị máy chiếu, máy lạnh cùng những bộ bàn ghế đầy sắc màu.
 
Môi trường học tập tại Khoa Quản trị kinh doanh 4
 
Môi trường học tập tại Khoa Quản trị kinh doanh 9
Các bạn sinh viên học tập tại phòng lý thuyết khang trang
 
Ngoài các tiết lý thuyết đầy thú vị, các bạn sinh viên sẽ được học tập tại các phòng thực hành, chức năng với thời lượng tiết thực hành chiếm phần lớn chương trình đào tạo, giúp các bạn thành thạo các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có cơ hội học tập thực tiễn tại các doanh nghiệp với định hướng giáo dục theo hướng ứng dụng của Khoa Quản trị kinh doanh nói riêng và HUTECH nói chung.
 
Tích lũy kinh nghiệm thực chiến ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường
 
Học tập tại Khoa Quản trị kinh doanh, bên cạnh kiến thức chuyên môn, các bạn sinh viên còn được trang bị các kiến thức thực tiễn để nhanh chóng nhập cuộc vào “đường đua” kinh tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
 
Với mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Khoa Quản trị kinh doanh với các tập đoàn, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước, các bạn sinh viên thường xuyên tích luỹ nhiều kiến thức bổ ích và kinh nghiệm nghề nghiệp từ các doanh nhân, chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực kinh tế thông qua các buổi toạ đàm, workshop và talkshow. Bên cạnh đó, các bạn cũng có dịp ghé thăm các tập đoàn, doanh nghiệp nhằm trải nghiệm môi trường làm việc, tìm hiểu quy trình vận hành, điều phối, quản lý nhân sự,... tại đây.

 
Môi trường học tập tại Khoa Quản trị kinh doanh 31

Môi trường học tập tại Khoa Quản trị kinh doanh 34

Môi trường học tập tại Khoa Quản trị kinh doanh 37Các bạn tích lũy kinh nghiệm thực chiến thông qua loạt hội thảo, talkshow với các chuyên gia đầu ngành 

Đến với khoa Quản trị kinh doanh, các bạn sinh viên còn có dịp thử sức tại các sân chơi học thuật từ quy mô cấp Khoa đến quy mô toàn quốc, đây chính là “địa chỉ” đáng tin cậy để các bạn sinh viên gửi gắm đam mê cùng sự nhiệt huyết bản thân, từ đó tích lũy các kỹ năng cần thiết cùng sự nhạy bén trong cách giải quyết vấn đề, cũng như áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế.
 
Mở rộng cơ hội học tập, phát triển cho các bạn sinh viên
 
Không chỉ trau dồi bản thân tại các sân chơi học thuật hay những chương trình đối thoại với các doanh nhân thành đạt, các bạn sinh viên còn có dịp giao lưu, học hỏi với những người bạn cùng chan lứa tại các CLB học thuật trực thuộc Khoa gồm: CLB Nhà quản trị tương lai - FBAC và CLB Logistics HUTECH - HuLC.

 
Môi trường học tập tại Khoa Quản trị kinh doanh 53
 
Môi trường học tập tại Khoa Quản trị kinh doanh 58
Các bạn sinh viên học tập thực tế tại doanh nghiệp

 
Đặc biệt, các bạn còn có cơ hội vừa làm vừa học - làm tại doanh nghiệp vào giờ hành chính và học trực tuyến, làm đồ án dưới sự hướng dẫn của giảng viên ngoài giờ hành chính thông qua chương trình Học kỳ doanh nghiệp do Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức. Điều này sẽ giúp sinh viên rút ngắn tiến độ học tập, cũng như trang bị cho bản thân những kinh nghiệm “thực chiến” bổ ích.

Khoa Quản trị kinh doanh
Văn phòng Khoa: A-02.23
Điện thoại: 028 3512 0256
14573434
Các tin khác
Sinh viên ngành Logistics tham quan “siêu nhà máy sữa” Vinamilk Bình Dương Ngày 23/5, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường HUTECH đã tổ chức chuyến tham quan nhà máy Vinamilk (Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Bến Cát, Bình Dương)...
Sinh viên Logistics 'tất bật' trải nghiệm thực tế trước thềm năm mới - Tiin - Trong không khí Tết cận kề, nhiều sinh viên ngành Logistics & quản lý chuỗi cung ứng (Logistics) của HUTECH còn có thêm một niềm vui khác...
Sinh viên ngành Quản trị nhân lực trải nghiệm học tập thực tế tại LOTTE Mart Để giúp các bạn sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh tiếp cận thực tiễn về kiến thức ngành nghề mà các bạn học, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã...
HUTECH-ers tìm hiểu nghề Nhân sự cùng Trưởng phòng Nhân sự Cen Group miền Nam Sáng 09/8, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã tổ chức chuyến quan tham thực tế tại Cen Group miền Nam dành cho các bạn sinh viên năm 2 ngành Quản...
×