Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới

Cuộc thi "Xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới" diễn ra ngày 24/10 do Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên đam mê khám phá và nghiên cứu về kênh phân phối các sản phẩm mới tiềm năng, hướng đến tăng trưởng kinh doanh trong tương lai.
 
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 9
Cuộc thi diễn ra tại Saigon Campus, thu hút đông đảo sinh viên tham gia
 
Phát biểu khai mạc cuộc thi, TS. Huỳnh Ngọc Anh - Phó Hiệu Nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức các cuộc thi học thuật trong quá trình học tập: “Khoa Quản trị kinh doanh luôn tiên phong trong việc tạo ra các sân chơi bổ ích để sinh viên có cơ hội tiếp xúc thực tế với môi trường doanh nghiệp. Những hoạt động này không chỉ giúp sinh viên nắm vững kiến thức lý thuyết mà còn trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết như phân tích, tư duy chiến lược và làm việc nhóm, những yếu tố quan trọng trong hành trình khởi nghiệp và phát triển nghề nghiệp”.

 
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 22
TS. Huỳnh Ngọc Anh khuyến khích sinh viên tham gia các cuộc thi nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng bản thân
 
Cuộc thi "Xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới" được chia thành hai vòng với những thử thách khác nhau. Ở vòng đầu, các đội thi có 7 phút để giới thiệu sản phẩm và chiến lược phân phối của mình cho sản phẩm mới. Để tăng tính thuyết phục, các đội không chỉ chuẩn bị slide thuyết trình mà còn thiết kế standee và tạo sản phẩm mẫu.

 
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 34
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 39 Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 41
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 44
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 47 Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 49
Các bạn sinh viên tự tin thuyết trình về sản phẩm và chiến lược phân phối của mình

Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 56
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 61 Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 63
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 66 Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 68
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 71 Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 73
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 76 Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 78
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 79
Đa dạng sản phẩm mẫu được các nhóm kì công chuẩn bị
 
Sau vòng thi đầu đầy gay cấn, hai đội có số điểm cao nhất sẽ bước vào vòng thi phản biện. Tại đây, mỗi đội có 3 phút để chuẩn bị và 3 phút để trình bày quan điểm của mình trong việc ủng hộ hay phản đối vấn đề được Ban giám khảo đưa ra. Sự nhạy bén trong tư duy và khả năng phản biện sắc bén của các đội thi đã tạo nên những màn đối đầu đầy thuyết phục, khẳng định sự chuyên nghiệp và sáng tạo của sinh viên HUTECH.

 
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 91
Vòng thi phản biện đầy gay cấn khẳng định khả năng tư duy và suy luận sắc bén của sinh viên HUTECH
 
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 102 Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 104
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 107 Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 109
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 112 Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 114
Ban giám khảo đóng góp ý kiến, giúp các nhóm hoàn thiện ý tưởng và sản phẩm của mình hơn
 
Sau những màn tranh tài căng thẳng và hấp dẫn, cuộc thi đã chính thức khép lại với kết quả ấn tượng. Đội Natural đã xuất sắc giành giải Nhất, khẳng định sự sáng tạo và chiến lược phân phối vượt trội; giải Nhì thuộc về đội NaturaEco và đội Organic giành giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải phụ nhằm vinh danh nỗ lực của các đội thi khác, bao gồm: giải Phong cách cho đội Artea, giải Ấn tượng cho đội Green Life, giải Triển vọng cho đội Đom Đóm và giải Độc đáo cho đội Fire.

 
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 125
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 130 Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 132
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 135 Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 137
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 140 Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 142
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sáng tạo ý tưởng xây dựng kênh phân phối cho sản phẩm mới 143
Cuộc thi giúp các bạn trang bị đa dạng kiến thức và kỹ năng, sẵn sàng cho hành trình làm việc về sau
 
Cuộc thi không chỉ là sân chơi học thuật giúp sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh thể hiện năng lực mà còn là dịp để các bạn tiếp cận gần hơn với thực tiễn kinh doanh. Thông qua việc trình bày chiến lược phân phối và tham gia tranh biện, sinh viên được trang bị thêm các kỹ năng tư duy logic, làm việc nhóm và thuyết trình - những “chìa khóa” để thành công trong môi trường kinh doanh hiện đại.

Tin: Minh Thi
Ảnh: Hoàng Nam
TT. Truyền thông
14620948
Các tin khác
Tham quan Công ty CP Savista, sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh khám phá quy trình quản lý bất động sản Ngày 29/11, sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã có cơ hội tìm hiểu các hoạt động quản lý và vận hành bất động sản qua chuyến tham quan...
Hội nghị tổng kết năm học: Dấu ấn thành công và khởi đầu mới của Khoa Quản trị kinh doanh Hội nghị Tổng kết năm học 2023-2024 và Phát động năm học 2024-2025 của Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH ngày 28/11 vừa qua là dịp để sinh viên Khoa...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh “bỏ túi” bí kíp thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học Với mục tiêu hỗ trợ sinh viên định hướng rõ ràng về phương pháp, kỹ năng và cách thức thực hiện nghiên cứu khoa học (NCKH) một cách hiệu quả, đồng...
Với lòng nhiệt huyết, năng khiếu, CB-GV-NV HUTECH tỏa sáng tại Hội thi “Tiếng hát từ giảng đường” lần thứ 18 Hòa vào không khí hân hoan chào mừng Kỷ niệm 42 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, HUTECH tổ chức Hội thi "Tiếng hát từ giảng đường" lần thứ 18 dành...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sẵn sàng cho hành trình trải nghiệm Học kỳ Doanh nghiệp Ngày 15/10, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã khởi động chương trình Học kỳ Doanh nghiệp, mở ra cho sinh viên cơ hội “vàng” để học hỏi và trải...
Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tạo sân chơi trí tuệ và trải nghiệm thực tiễn cho tân sinh viên Với mong muốn tạo sân chơi học thuật giúp sinh viên rèn luyện khả năng tư duy nhạy bén và nâng cao kiến thức chuyên ngành, ngày 18/10, Khoa Quản...
×