Chọn trường đại học đào tạo ngành Quản trị kinh doanh uy tín

Trong giai đoạn hội nhập quốc tế sâu rộng như hiện nay, các nền kinh tế nói chung và doanh nghiệp nói riêng đang rất cần những nhà quản trị giỏi để đảm nhiệm công tác quản lý, điều hành. Do vậy, đào tạo nhân lực ngành Quản trị kinh doanhluôn được chú trọng ở bất kỳ quốc gia nào, trong đó có Việt Nam – quốc gia được đánh giá là có nền kinh tế năng động của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Cơ hội luôn rộng mở cho những nhà Quản trị tương lai
Đối với các quốc gia của ASEAN, năm 2016 là năm có nhiều bước phát triển mạnh mẽ của các nền kinh tế trong khu vực gắn liền với sự hình thành cộng cồng kinh tế AEC. Theo đó, một loạt các chính sách về ngoại thương, nguồn nhân lực cho khu vực sẽ tạo bước tiến mới cho các quốc gia có tiềm năng về con người, tài nguyên và đầu tư nước ngoài - trong đó có Việt Nam. Càng có ý nghĩa hơn đối với các nước ven bờ Thái Bình Dương khi Hiệp định Đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TTP) được ký kết, thúc đẩy trao đổi và hợp tác giữa các nền kinh tế có liên quan.

chọn trường đại học đào tạo ngành Quản trị kinh doanh uy tín
Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh HUTECH nhận được đánh giá cao của doanh nghiệp

Trước những vận hội lớn đó, Quản trị kinh doanh thực sự là một ước mơ nghề nghiệp đắt giá dành cho những bạn trẻ yêu ngành và muốn “làm giàu” chính đáng bởi “đất dụng võ” đang ngày càng mở rộng. Bản thân đại diện các doanh nghiệp cũng thừa nhận rằng họ thật sự “khát” đội ngũ nhân lực quản trị giàu kiến thức, kinh nghiệm cũng như bản lĩnh trong hành trình chinh phục khối thị trường quốc nội lẫn quốc ngoại.  

Các chuyên gia kinh tế cho rằng, hầu hết các tổ chức đều có hoạt động kinh doanh, chỉ riêng ở Việt Nam đã có hơn hàng trăm ngàn doanh nghiệp. Do đó, cơ hội nghề nghiệp khi theo học ngành này của thí sinh là không nhỏ, sinh viên có thể đảm nhận nhiều vị trị khác nhau ở các doanh nghiệp trên cả nước và quốc tế. “Giai đoạn 2015 - 2025, TP.HCM cần tới 10.800 cử nhân tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh. Sinh viên ra trường mà thông thạo ngoại ngữ sẽ rất dễ tìm được việc làm và thăng tiến nhanh chóng” – ông Trần Anh Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM cho biết.

Nắm bắt tương lai thành công với ngành Quản trị kinh doanh tại HUTECH
Quản trị kinh doanh là ngành học “khai phá” tiềm năng quản lý, điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh,… của mỗi cá nhân người học. Do đó, học Quản trị kinh doanh phải chú ý đến các yếu tố: giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, chương trình đào tạo tiên tiến, môi trường học tập năng động và quan trọng là phải có tính đặc thù. Nhờ đảm bảo đầy đủ những tiêu chí đó trong quá trình đào tạo kết hợp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn được đông đảo thí sinh cả nước quan tâm lựa chọn.

 
chọn trường đại học đào tạo ngành Quản trị kinh doanh uy tín
HUTECH thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu với doanh nghiệp cho sinh viên

Với địa chỉ đào tạo tại trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nơi được đánh giá là có nền kinh tế năng động nhất cả nước bởi hàng loạt khu chế xuất, khu công nghiệp và sự hoạt động của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, sinh viên HUTECH có nhiều điều kiện để tiếp cận với doanh nghiệp trong suốt quá trình đào tạo và đảm bảo cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Chất lượng của sinh viên HUTECH luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao bởi sự vững vàng trong kiến thức, sự sáng tạo và năng động trong công việc.

Theo học Quản trị kinh doanh tại HUTECH, sinh viên sẽ được học các kiến thức có liên quan đến quản trị nhân sự, quản trị tài chính – ngân hàng, marketing, ngoại thương và điều hành doanh nghiệp… “Bên cạnh quá trình đào tạo chính quy, sinh viên Quản trị Kinh doanh HUTECH được tham gia học kỳ doanh nghiệp (internship) khoảng 4 tháng tại các doanh nghiệp uy tín. Tính đến nay, HUTECH là một trong số ít các trường đại học triển khai thực hiện mô hình hiệu quả mang tính thực tiễn này” – ThS. Trần Thị Trang, Phó Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh HUTECH cho biết.

 
chọn trường đại học đào tạo ngành Quản trị kinh doanh uy tín
Nhiều cơ hội thành công cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh

Hoạt động kinh doanh có địa bàn rộng khắp thế giới và luôn “mở” cho bất cứ ai. Nếu năng động, bản lĩnh và dám mạo hiểm, bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập cùng môi trường kinh tế toàn cầu và trở thành một nhà quản trị giỏi giang, một doanh nhân thành đạt.
 
Năm 2016, HUTECH tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh các tổ hợp môn (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Lý, Anh), (Toán, Văn, Anh), (Văn, Sử, Địa)  theo 2 phương thức:
1. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia: Thí sinh có điểm thi đạt điều kiện theo quy định của Bộ GD&ĐT.
2. Xét tuyển học bạ THPT theo điểm học tập năm lớp 12: Thí sinh có tổng điểm TB năm học lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên đối với trình độ Đại học.
Riêng đối với trình độ Cao đẳng, điều kiện xét tuyển là thí sinh đã tốt nghiệp THPT.
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 5445 2222 - (08) 2201 0077  
* Website: www.hutech.edu.vn
0
Đính kèm:
Các tin khác
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh nắm bắt cơ hội trải nghiệm thực tế Học kỳ doanh nghiệp Vừa qua, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã tổ chức chương trình “Gặp gỡ giữa đại diện doanh nghiệp và sinh viên cho chương trình học kỳ doanh...
[Video] Hơn 5.200 đầu việc hấp dẫn cho sinh viên tại “HUTECH Career Day 2024” Ngày 15/3, đông đảo sinh viên HUTECH có dịp “săn” hàng ngàn đầu việc hấp dẫn tại Ngày hội việc làm khối ngành Kinh tế - “HUTECH Career Day 2024” do...
HUTECH ký kết MOU với 04 doanh nghiệp, mở ra cơ hội học tập và trải nghiệm thực tế hữu ích cho sinh viên Quản trị kinh doanh Vừa qua, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác MOU với 04 doanh nghiệp uy tín, mở ra nhiều cơ hội học tập...
Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wings 2024” bắt đầu tiếp nhận đề án/ý tưởng dự thi Với sứ mệnh ươm mầm và tạo môi trường thuận lợi để tập thể sinh viên HUTECH được thử sức khởi nghiệp, Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH...
[Video] Sinh viên Logistics HUTECH học hỏi và trải nghiệm nghề “Thu mua” Ngày 26/8, sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được gặp gỡ và đối...
Nhanh tay tham gia cuộc thi "Trải nghiệm nghề thu mua" đầy thú vị, chính thức khởi tranh vào 18/8 tới Ngày 18/8 sắp tới, Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ tổ chức cuộc thi "Trải nghiệm nghề thu mua" nhằm tạo cơ hội...
×