THÔNG TIN TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN & TRỢ LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG HDBANK

Mô tả công việc và lộ trình thăng tiến:
1. Mô tả công việc:
-     Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của HDBank: sản phẩm huy động, cho vay, dịch vụ tài khoản,…
-     Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định và lập đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
-     Duy trì chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
-     Hỗ trợ các Chuyên viên Quan hệ khách hàng (Đối với vị trí Trợ lý QHKH)
2. Yêu cầu:
-     Trình độ Đại học, các ngành thuộc Khối Kinh tế: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Thương mại, Kế toán, Ngoại thương,…
-     Yêu thích kinh doanh, chủ động, tự tin, quyết đoán
-     Ưu tiên là người địa phương (Tuyển dụng Toàn Quốc)
3. Quyền lợi và lộ trình thăng tiến:
3.1. Quyền lợi:
-     Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam
-     Được hưởng lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ HDBank
-     Tham gia các khóa học Đào tạo kiến thức thực tế
 
3.2. Lộ trình thăng tiến:
 
6-12 tháng3-6 thángTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN & TRỢ LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG HDBANK 68
Cách thức ứng tuyển:
1. Tham khảo thông tin qua website: www.hdbankcareer.com
2.  Gửi CV trực tiếp về email: tuyendung@hdbank.com.vn
3.  Ứng tuyển qua link: https://bitly.com.vn/nMHAV
4. Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm
14585757
×