KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH

Vậy là tập thể BCH Đoàn – Hội và các bạn công tác viên của khoa KT – TC – NH đã có một đợt tập huấn thật hào hứng, vui tươi và những kỷ niệm chắc chắn sẽ rất khó quên ở Công viên văn hóa Láng Le – Bàu Cò thuộc huyện Bình Chánh vào 2 ngày 23 và 24/11 vừa qua.

Trải qua 3 tuần với nhiều hoạt động sôi nổi nhưng khi vừa đặt chân tới Công viên văn hóa Láng Le – Bàu Cò, sự hăng hái và nhiệt tình của các bạn không giảm sút chút nào, ngược lại còn khí thế hơn nữa. Đến nơi, đồng hồ đã điểm 8g30, các bạn nhanh nhẹn đi nhặt những cành cây khô để chụm lửa vì chỉ ít phút nữa là các đội sẽ phải tranh tài nấu bữa trưa cho chính các thành viên trong đội của mình cũng như các thành viên của BTC.

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 5

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 7

Song song đó, những tấm bạt  đã được căng lên làm lều. Những chiếc lều đã được căng lên, các bạn tất bật rửa, cắt thái các nguyên vật liệu để chuẩn bị cho bữa cơm trưa của mình.

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 10

Trong khi đó, các thành viên khác đang cặm cụi tô vẽ, cắt dán… để trang trí cho lều của đội mình thật xinh đẹp

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 13

Các bạn thật tự tin và tập trung vào các sản phẩm từ các món ăn cho đến các “tác phẩm” trang trí. Dù vậy, một số đội vẫn gặp một vài trục trặc nhỏ nhưng các bạn đã xử lý rất nhanh nhẹn.

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 16

2 giờ đồng hồ trôi qua thật nhanh, bụng ai cũng đói meo nhưng các bạn chấp hành rất tốt quy định của phần thi này. Các món ăn được bày trí đẹp mắt trên bàn, các đội lần lượt giới thiệu vì sao mình chọn món ăn này rồi cách trang trí có ý nghĩa gì.. càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho phần thi.

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 19

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 21

Không thể đợi được nữa, vừa kết thúc phần chấm điểm, cả BTC và các đội tranh thủ thưởng thức bữa trưa do chính tay mình nấu trong tiếng cười nói râm ran cùng chương trình “kết nối yêu thương” với những bài hát thật ý nghĩa mà các bạn dành cho nhau.

Bữa trưa đã xong, những trò chơi hấp dẫn sắp bắt đầu. Mọi thứ đã được BTC chuẩn bị kỹ lưỡng, giờ là lúc các đội tranh tài với nhau.

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 25

Mở đầu là phần thi “Chuông vàng kế toán’ với những câu hỏi về KT – TC – NH, về trường Đại học Công nghệ Tp.HCM, Đảng, Đoàn, Bác Hồ… Đây là những câu hỏi rất thân thuộc với các bạn nhưng vẫn có những câu trả lời rất “dễ thương” làm chúng ta không thể nhịn cười, càng làm cho không khí thêm vui dù trời khá nắng.

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 28

Cuối cùng, BTC cũng tìm ra một đội rất xuất sắc trả lời được rất nhiều câu hỏi khó và đã dành chiến thắng ở phần thi này.

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 31

Tiếp đến là những trò chơi vận động thật hấp dẫn. Nếu nhưng trò chơi “Sức mạnh thép” đòi hỏi các bạn phải có một sức khỏa thật dẻo dai thì “Vượt quỷ môn quan” là trò chơi giúp cho các bạn có tinh thần đồng đội hơn và không còn ngại sự khó khăn.

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 34

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 36

Dù toàn thân đều là bùn nhưng ai cũng tươi cười vì những trò chơi thật năng động và hấp dẫn.

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 39

Trời cũng đã về chiều, các bạn được nghỉ ngơi, ăn chiều để chuẩn bị cho chương trình buổi tối. Những tiết mục văn nghệ và những màn trình diễn thời trang các dân tộc diễn ra thật náo nhiệt trong tiếng vỗ tay, reo hò của các cổ động viên đã xé tan sự im ắng của màn đêm. Một phần không thể thiếu khi đi tập huấn chính là đêm lửa trại, đây chính là giây phút mọi người được quây quần bên ngọn lửa đã được chính các anh chị đi trước thắp lên, soi sáng một vùng trời.

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 42

Để các bạn thấy được ngọn lửa thanh niên, ngọn lửa của trái tim luôn được thắp sáng ở mọi lúc, mọi nơi nếu như trong lòng bạn có nó và các bạn đoàn viên - thanh niên trẻ chính là những người giữ cho ngọn lửa ấy cháy lớn và cháy mãi.

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 45

Cuối cùng, cuộc hành quân đêm cũng đến. khi ấy đã gần 12g khuya, nhưng các bạn vẫn không mệt mỏi chút nào. Khi vừa có hiệu lệnh bắt đầu “cuộc hành quân” đến các trạm, đội nào cũng nhanh chóng bàn bạc những gợi ý từ BTC để mau mau đến với trạm của mình. Cuộc hành quân kéo dài đến gần 2g30 sáng thì kết thúc, ai cũng mệt mỏi đánh một giấc thật say đến sáng. Vậy là phần cuối cùng của đợt tập huấn cũng đến, những tờ nhật ký hành trình của các đội khi “hành quân” đêm qua đã được đọc lên.

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 48

Đó là những tâm sự rất chân thật mà các bạn nói về các trạm trưởng, những trò chơi “ghê gớm” mà các bạn phải trải qua… Nghe xong những lời tâm sự ấy mới thấy được sự đồng lòng, nhiệt huyết và lòng can đảm của các bạn khi tham gia tập huấn. Trò chơi dù khó khăn, “khắc nghiệt” đến đâu, các bạn cũng không ngại vượt qua bằng chính sức mình và trên hết là sự đoàn kết bởi chỉ cần một thành viên không làm theo yêu cầu của trạm trưởng thì kết quả sẽ ảnh hưởng đến cả đội. Mặc dù BTC có những trò chơi gây nhiều khó khăn cho các bạn nhưng các bạn vẫn không “ghét” mà còn cám ơn vì BTC đã giúp các bạn hiểu được ý nghĩa của những trò chơi đó, giúp các bạn chiến thắng chính bản thân mình và hơn hết là đồng lòng, đoàn kết để vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

KỶ NIỆM KHÓ QUÊN TỪ ĐỢT TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI KHOA KT-TC-NH 51

BCH Đoàn – Hội khoa KT – TC – NH và BTC rất cám ơn các khách mời từ các khoa bạn đã hỗ trợ, giúp đỡ để làm nên một chương trình tập huấn thành công và cũng cám ơn tất cả các đội đã tham gia rất nhiệt tình. BTC mong rằng sẽ được gặp lại và thấy được lòng nhiệt huyết, sự trưởng thành của tất cả các bạn ở những dịp tập huấn sau này. Hãy giữ ngọn lửa của sự nhiệt huyết cháy mãi trong tim mình các bạn nhé!!!

0
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Lộ diện các nhà vô địch môn cờ vua, cờ tướng, cầu lông đơn nam và đơn nữ Thi đấu loại trực tiếp trong ngày 31/3, nội dung cờ vua, cờ tướng, cầu lông đơn nam, đơn nữ thuộc khuôn khổ HUTECH Games 2024 đã khép lại thành...
HUTECH vinh dự có 3 sinh viên được chọn vào vòng Chung kết Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2023 Vừa qua, Ban tổ chức Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can đã công bố danh sách Top 20 thí sinh được chọn vào vòng Chung kết tại website chính thức...
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham gia hội thi cắm hoa tri ân thầy cô nhân dịp 20/11 Trong không khí vui tươi, nhộn nhịp của Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã tổ...
Gương mặt tân sinh viên: Huỳnh Nguyên Đô giảm kỳ vọng để tăng kết quả Sau 18 năm tập luyện Taekwondo, trải qua vô số cuộc thi, Huỳnh Nguyên Đô - tân sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại, Trường Đại học Công nghệ...
[Ảnh] Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại tham quan thực tế Công ty CP Thẻ du lịch Crystal Bay Vừa qua, sinh viên ngành Kinh doanh thương mại và Thương mại điện tử thuộc Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã...
Sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng tham quan Woori Bank - Việt Nam Ngày 19/7, Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chuyến tham quan thực tế cho sinh viên ngành Tài chính -...
×