SV. Ngô Ngọc Nguyên Thảo

Phong trào “Sinh viên 5 tốt” được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chuyển tiếp từ cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” (trước đây là “Sinh viên 3 tốt”) nhằm hướng tới việc xây dựng hình ảnh sinh viên toàn diện với các tiêu chí: “Học tập tốt”, “Đạo đức tốt”, “Thể lực tốt”, “Tình nguyện tốt”, “Hội nhập tốt”. Bên cạnh đó, Phong trào cũng tạo điều kiện, môi trường, động lực cho sinh viên tự giáo dục, tự rèn luyện, tự trau dồi lý tưởng, trang bị những hành trang cơ bản để lập thân lập nghiệp, khắc phục những hạn chế, yếu kém của bản thân, qua đó đóng góp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao.
 

SV. Ngô Ngọc Nguyên Thảo 10
“Sinh viên 5 tốt” Ngô Ngọc Nguyên Thảo – “Sống bằng đam mê và làm việc bằng trái tim”

 
Cùng gặp gỡ Ngô Ngọc Nguyên Thảo, cô bạn tài năng đến từ Lớp 14DKKT03, Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng để“trải” và “nghiệm” hành chinh phục danh hiệu cao quý này của Nguyên Thảo nhé!

 

SV. Ngô Ngọc Nguyên Thảo 24
Cùng gặp gỡ Ngô Ngọc Nguyên Thảo, cô bạn tài năng đến từ Lớp 14DKKT03

 
>>>Bảng vàng thành tích

 

  • Điểm trung bình năm học 2016 – 2017: 3.87
  • Điểm trung bình tích luỹ: 3.60
  • Điểm rèn luyện năm học 2016 – 2017: 94.5
  • Học bổng HUTECH tài năng, học bổng SMART TRAIN năm học 2015–2016.
SV. Ngô Ngọc Nguyên Thảo 63
 
  • Học bổng toàn phần Trung tâm Anh ngữ ELC năm học 2016-2017.
SV. Ngô Ngọc Nguyên Thảo 78
 
  • 2 năm liền đạt danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cấp Trường, Sinh viên 5 Tốt cấp Thành năm học 2015 – 2016, đang trong giai đoạn phấn đấu và hoàn thiện hồ sơ xét danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cấp TW năm học 2016-2017
  • Lớp trưởng LHTT 14DKKT03 năm học 2016-2017
  • 2 năm liên tiếp Chủ nhiệm đề tài NCKH đạt giải nhất cấp Khoa.
  • Là chủ nhiệm 1 trong 10 đề tài xuất sắc nhất được chọn báo cáo tại Hội nghị NCKH cấp Trường năm học 2016-2017.
SV. Ngô Ngọc Nguyên Thảo 105
 
  • 6 lần liên tiếp đạt Thư chúc mừng sinh viên có thành tích xuất sắc từ Hiệu trưởng Nhà trường.

 
>>>Bí quyết chinh phục danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”


SV. Ngô Ngọc Nguyên Thảo 120
SV. Ngô Ngọc Nguyên Thảo 122
Khoa luôn đồng hành cùng tôi trên hành trình học tập, rèn luyện và phấn đấu trở thành "Sinh viên 5 tốt"

 
Vinh dự và tự hào khi 2 lần liên tiếp đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường và nhận được giải thưởng “Sinh viên 5 tốt” cấp Thành năm học 2015-2016, là niềm hạnh phúc lớn đối với cá nhân tôi bởi đó là sự ghi nhận, kết quả cho cả một quá trình nỗ lực phấn đấu để hoàn thiện bản thân về nhiều mặt. 

Để đạt được danh hiệu cao quý này, tôi đã hoạch định ra nhiều kế hoạch ngắn hạn, dài hạn. Từ việc nâng cao kiến thức thông qua việc học nhóm, tham gia hội thảo nghiên cứu khoa học, rèn luyện thể lực, kỹ năng, nâng cao năng lực ngoại ngữ, tham gia hoạt động tình nguyện,... đều cần có một kế hoạch chi tiết rõ ràng và sắp xếp một cách hợp lý. 

 

SV. Ngô Ngọc Nguyên Thảo 140
SV. Ngô Ngọc Nguyên Thảo 142
SV. Ngô Ngọc Nguyên Thảo 144
Để đạt được danh hiệu cao quý này, tôi đã hoạch định ra nhiều kế hoạch ngắn hạn, dài hạn
 

Bên cạnh đó, việc có những người bạn cùng đồng hành, cùng chinh phục danh hiệu này giúp tôi trở nên tự tin hơn để vượt qua các thử thách.
 
>>>Lời nhắn nhủ cho các HUTECHers đang tiến bước “Sinh viên 5 tốt”

Bạn cần lập kế hoạch cho từng tuần, từng tháng. Hãy chú ý lắng nghe bài giảng của thầy cô trên lớp để hiểu bài ngay trên lớp, về nhà mất ít thời gian học hơn. Thời gian rảnh mình có thể tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, hoạt động tình nguyện và tham gia các khóa học kỹ năng. Các chỉ tiêu nào còn thiếu của “Sinh viên 5 tốt” có thể chủ động liên hệ với Thầy Cô Ban Chủ nhiệm Khoa,  hoặc Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên của Khoa, Trường để được giới thiệu các hoạt động và tiếp tục hoàn thiện.

 

SV. Ngô Ngọc Nguyên Thảo 163
SV. Ngô Ngọc Nguyên Thảo 165
Bạn không thể thay đổi hướng gió, nhưng bạn có thể thay đổi con đường bạn đi để đạt được đến nơi mà bạn muốn. Vì vậy hãy sống bằng đam mê và làm việc bằng trái tim các bạn nhé!
 

Thử thách, khó khăn trong cuộc sống là những điều vốn có. Quan trọng nhất đó là bạn cần phải xây dựng những viên gạch nền móng đầu tiên. Chính hành động đó sẽ tạo đà để bạn tiếp tục hành động tiến về phía trước.

Bạn không thể thay đổi hướng gió, nhưng bạn có thể thay đổi con đường bạn đi để đạt được đến nơi mà bạn muốn. Vì vậy hãy sống bằng đam mê và làm việc bằng trái tim các bạn nhé!
 
Thực hiện: Kim Thoa
Phòng Công tác Sinh viên

 

14567838
Các tin khác
Nguyễn Lê Anh Thư Bắt đầu tiếp nhận và tuyển chọn ứng viên từ Tháng 04/2018, sau 3 Vòng thi – Xét duyệt hồ sơ; Thi Tiếng Anh trực tuyến; Phỏng vấn trực tiếp bằng...
Nguyễn Thị Quỳnh Như Học vượt tiến độ, tốt nghiệp loại giỏi, được vinh danh “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương, cô bạn Nguyễn Thị Quỳnh Như - Khoa Quản trị kinh doanh...
×