Thông báo v/v nộp đề tài NCKH SV năm 2014 để xét Giải thưởng sinh viên NCKH cấp Trường

 

THÔNG BÁO

Về việc nộp đề tài Nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2014 để xét Giải thưởng sinh viên NCKH cấp Trường và lựa chọn đề tài gửi tham gia

Giải thưởng Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” dành cho sinh viên năm 2014

Theo Thể lệ Giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” dành cho sinh viên ban hành  kèm theo Quyết định số 3588/QĐ-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GDĐT) ngày 11/9/2012, các công trình tham dự Giải thưởng phải được nộp cho Bộ GDĐT trước ngày 30 tháng 6 hàng năm. Để đảm bảo đúng thời hạn gửi đề tài tham gia Giải thưởng, Phòng Quản lý khoa học và Đào tạo sau đại học (P. QLKH – ĐTSĐH) đề nghị các Khoa có đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH) sinh viên đã hoàn thành thành lập Hội đồng NCKH cấp Khoa để đánh giá, xếp hạng  các đề tài và gửi về P. QLKH – ĐTSĐH. Sau đó Hội đồng NCKH cấp Trường sẽ lựa chọn 03 đề tài xuất sắc nhất theo quy định của Bộ GDĐT để gửi dự thi cấp Bộ.

1. Hồ sơ gửi dự thi Giải thưởng sinh viên NCKH cấp Trường bao gồm:

(Nộp về P. QLKH – ĐTSĐH sau khi đã qua đánh giá của Hội đồng NCKH cấp Khoa, gửi toàn bộ hồ sơ bằng bản cứng và bản mềm dưới dạng đĩa CD hoặc gửi qua địa chỉ email: lt.lam@hutech.edu.vn)

-    01 quyển Báo cáo tổng kết đề tài (Mục III, Mẫu 1, Mẫu 2 – Phụ lục) kèm theo các tài liệu khoa học liên quan (nếu có).

-    Thông tin kết quả nghiên cứu của đề tài (Mẫu 3 - Phụ lục).

-    Thông tin về sinh viên chịu trách nhiệm chính thực hiện đề tài (Mẫu 4 - Phụ lục).

-    Nhận xét Hội đồng cấp Khoa (Mẫu 6 – Phụ lục).

-    Danh sách tổng hợp kết quả xếp hạng các đề tài cấp khoa (Mẫu 7 – Phụ lục).

2. Thời gian nộp Hồ sơ gửi dự thi Giải thưởng sinh viên NCKH cấp Trường:

-    Thời hạn nộp Hồ sơ về P. QLKH – ĐTSĐH: Trước 11g30 ngày 31/5/2014.

-    Thời gian dự kiến thành lập Hội đồng NCKH SV cấp Trường: 8g00 ngày 10/6/2014.

-    Thời gian sinh viên chỉnh sửa và hoàn thành đề tài theo yêu cầu của Hội đồng Trường và thể lệ dự thi của Bộ: từ ngày 10 – 21/6/2014.

-    Thời hạn nộp lại cho P. QLKH – ĐTSĐH: trước 11g30 ngày 21/6/2014.

-    Thời gian P. QLKH – ĐTSĐH gửi đề tài dự thi cấp Bộ: ngày 23/6/2014.

Phòng QLKH – ĐTSĐH đề nghị các Khoa thúc đẩy tiến trình thực hiện đề tài NCKH của  sinh viên và hoàn thành các đề tài theo đúng thời gian nêu trên. Mọi thể lệ trình bày đề tài được quy định rõ trong Phụ lục đính kèm (hoặc xem trên trang thông tin điện tử của P. QLKH – ĐTSĐH). Các Khoa vui lòng hướng dẫn sinh viên viết bài đúng theo hướng dẫn này để hạn chế  tối đa thời gian chỉnh sửa và chi phí in ấn của sinh viên. P. QLKH – ĐTSĐH sẽ không nhận các hồ sơ thực hiện không đúng hoặc không đủ theo thể lệ yêu cầu.

Chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của các Khoa.

Nơi nhận:

  1. Các Khoa;
  2. P. QLKH – ĐTSĐH (Lưu).

KT. TRƯỞNG PHÒNG QLKH – ĐTSĐH

PHÓ TRƯỞNG PHÒNG

 

(Đã ký)

 

 

ThS. Lê Đình Lương

14561338
×