[HOT HUTECH] Quách Đình Thông – ”Còn trẻ, còn học hỏi “

(gioitreviet.vn) Nhiệt huyết, điển trai, phong thái tự tin, đời tư sạch sẽ, thành tích đáng ngưỡng mộ, cầu tiến… là những đức tính mà người đối diện nhận thấy ở Đình Thông, người mẫu sinh năm 1998.

Quách Đình Thông , vừa tròn 20 tuổi  đến từ  Đồng Nai, hiện đang là người mẫu trẻ với chiều cao 1m83 lí tưởng, gương mặt sắc thái lạnh lùng và body cuốn hút đáng mơ ước, anh chàng này hiện là một cái tên đầy triển vọng được nhiều NTK cũng như thương hiệu thời trang nổi tiếng để mắt đến trong làng  mốt Việt.

[HOT HUTECH] Quách Đình Thông – ”Còn trẻ, còn học hỏi “ 11

Quách Đình Thông – Chàng mẫu minh họa cho câu nói ” Còn trẻ, Còn học hỏi “

Phong cách chuyên nghiệp, gương mặt góc cạnh với thần thái vô cùng cuốn hút của Quách Đình Thông

 

Quách Đình Thông

Sinh năm 1998

Top 10 Mister National Universe năm 2017

Chủ nhiệm kiêm giảng viên của CLB người mẫu trực thuộc Đại Học Công Nghệ thành phố Hồ Chí Minh (Hutech).

Người mẫu quen thuộc trong các show áo dài của nhà thiết kế Sĩ Hoàng.

Trình diễn tại Vietnam International Fashion Week.

 Phần đông những người mới gặp Đình Thông đều nhận xét cậu khá là “tăng động”. Tuy nhiên mỗi khi nói về nghề người mẫu, anh chàng này lại nghiêm túc khiến người đối diện không khỏi bất ngờ.

Quách Đình Thông – Chàng mẫu minh họa cho câu nói ” Còn trẻ, Còn học hỏi “Chàng trai 20 tuổi này hiện đang là sinh viên khoa quản trị khách sạn Trường Đại Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh.

Qua những chia sẻ, Đình Thông ngoài đi diễn thì lịch trình trong cuộc sống cậu vẫn cực kì bình thường: quay quanh đi học, đi giảng dạy ở CLB của trường, tập gym, thỉnh thoảng đi ăn với bạn bè. Bất ngờ hơn cả, cứ mỗi cuối tuần, cậu lại về với gia đình, không bar, không tụ tập ăn chơi. “Em chọn nhà trọ tuy xa trung tâm, nhưng được cái gần trường, em đi xe 10 phút là đến”, Đình Thông cho biết.

Quách Đình Thông – Chàng mẫu minh họa cho câu nói ” Còn trẻ, Còn học hỏi “Đình Thông sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính  ,chiều cao 1m83 ,body chuẩn “sáu múi” và làn da rám nắng quyến rủ.

Một sinh viên vừa học vừa làm đã khó, Đình Thông lại còn hoạt động trong lĩnh vực đặc biệt hơn rất nhiều đó là nghề “bán hình ảnh”. Nam người mẫu kể: “Vừa đi học vừa theo đuổi nghề nhưng việc học vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của mình. Phải hoàn thành việc học trên trường ổn thỏa rồi mới dám đi diễn ngoài giờ được, nhiều khi bị trùng lịch thì mình vẫn phải cố gắng sắp xếp sao cho hợp lí ổn thoả nhất”.

Thông vẫn hay cười đùa rằng phải cảm ơn Chúa vì đã dành tặng tuổi 20 tràn trề sức sống để có thể làm những gì mình muốn, để bắt đầu một ngày từ lúc 7 giờ sáng và kết thúc tận 1 giờ đêm mà vẫn còn đầy năng lượng.

 

 

 

Quách Đình Thông – Chàng mẫu minh họa cho câu nói ” Còn trẻ, Còn học hỏi “Đình Thông chọn cho mình phong cách lịch lãm, nam tính.

Việc học cũng như công việc đều có vẻ êm đẹp, cứ ngỡ Đình Thông được gia đình ủng hộ hậu thuẫn nhưng thực tế không hẳn như vậy. Gia đình vào những tháng ngày đầu tiên chính là rào cản lớn nhất của Thông. Anh chang chia sẻ: “Gia đình mình không cho con cái theo nghề này, bởi lẽ đầy cám dỗ và thị phi”.

Nhưng rồi Thông chứng minh được sự quyết tâm của mình với nghề. Ngày cậu giành được suất đại diện Việt Nam tham gia Mister National Universe chính là ngày gia đình yên tâm. Tuy chỉ dừng chân là top 10, nhưng bằng sự cố gắng trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, Thông đã được đánh giá là một trong những nhân tố gây bứt phá và luôn để lại ấn tượng cho ban tổ chức.

Thông hào hứng kể lại: “Qua lần thi đó, em quen thêm nhiều bạn ở khắp mọi nơi. Giờ em thấy thế giới thật gần lại với nhau, vì đâu đâu cũng là bạn bè cả”.

Bản thân Thông vẫn luôn nói: “Mình còn trẻ, còn cố đến bao nhiêu thì cố, học hỏi tiếp thu được bao nhiêu thì học, bởi tuổi trẻ đi qua có một lần mà thôi”. Có lẽ sự chân thành, nhiệt huyết, không ngừng đam mê học hỏi để hoàn thiện hơn bản thân mỗi ngày chính là điểm đáng quý nhất dễ nhận thấy ở nam người mẫu trẻ này.

Quách Đình Thông – Chàng mẫu minh họa cho câu nói ” Còn trẻ, Còn học hỏi “Vietnam International Fashion Week

Tuổi trẻ có thể chưa có tiền bạc, danh vọng, nhưng tuổi trẻ phải luôn “cháy” hết mình với niềm đam mê chính là cách mà Đình Thông dành trọn cả tuổi trẻ để ghi dấu tuổi thanh xuân của mình.Với vẻ ngoài và đức tính của mình, Đình Thông được giới chuyên môn nhận đình là một người mẫu có tài năng thật sự, là tiềm năng mới trong giới mộ điệu hiện nay.

                    Văn Tuân

14568783
×