Midu chạm ngưỡng 30 có nhan sắc 'hack tuổi' và vẫn còn độc thân

Bước sang tuổi 30, Midu vẫn giữ vững phong cách dịu dàng, nền nã. Cô được khen ngày càng xinh đẹp, thậm chí trẻ trung hơn 10 năm trước.

Midu cham nguong 30 co nhan sac 'hack tuoi' va van con doc than hinh anh 1
Hôm nay, 5/10, Midu bước sang tuổi mới. Trên tài khoản cá nhân, cô đăng ảnh khoe sắc và chú thích: "Không biết duyên số hay sao mà năm nào đến sinh nhật cũng công việc dồn dập. Không ra mắt phim thì cũng làm vài dự án lớn. Năm nay không ngoại lệ, ra mắt phim và sắp làm một dự án đặc biệt mừng tuổi mới. Sinh nhật năm nay không biết ước gì, chỉ ước luôn được mọi người yêu thương". 
Midu cham nguong 30 co nhan sac 'hack tuoi' va van con doc than hinh anh 2
Ở phần bình luận, diễn viên Jun Vũ, Anh Tú, Puka cùng nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời chúc đến Midu. Ở tuổi 30, cô được khen vẫn toát lên vẻ trong sáng và dịu dàng. Chuyển hướng từ một hot girl đời đầu sang lĩnh vực đóng phim, Midu ngày càng chứng tỏ được năng lực của mình.
Midu cham nguong 30 co nhan sac 'hack tuoi' va van con doc than hinh anh 9
Cựu sinh viên Đại học kiến trúc TP.HCM là một trong số ít sao nữ Việt hầu như không thay đổi hình tượng sau nhiều năm vào showbiz. Đã hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Midu vẫn duy trì phong cách nhẹ nhàng, thanh tao và trong trẻo. Nhiều người nhận xét cô ngày càng trẻ trung hơn.
14578144
×