Cuộc đua gay cấn của 12 tài năng âm nhạc miền Trung

Từ hơn 3.000 bài dự thi, chỉ 12 thí sinh giành được tấm vé đi tiếp chặng đường thử thách của “Huda Central's Top Talent 2019 - Khi miền Trung hoà chung một giọng”.

Ra mắt khán giả miền Trung lần đầu vào năm 2016, Huda Central’s Top Talent với 3 lần tổ chức thành công, trở thành bệ phóng cho nhiều giọng ca triển vọng tiến gần hơn đến ước mơ ca hát, giành được tình cảm lớn từ công chúng.

Thí sinh chất lượng, giám khảo bối rối

“Cuộc chiến” trên ghế nóng giữa các HLV trong sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc vốn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, nay càng gay cấn hơn khi có sự xuất hiện của “người thứ ba”. Với chất lượng thí sinh khá đồng đều, Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và vị giám khảo bí mật đã phải đối đầu không khoan nhượng để có được những hạt giống tiềm năng nhất.

Cuoc dua gay can cua 12 tai nang am nhac mien Trung hinh anh 1
 
Cuộc đua gay cấn của 12 tài năng âm nhạc miền Trung 31

Hồ Ngọc Hà và Quang Linh hội ngộ tại Huda Central’s Top Talent 2019.

Quen thuộc với khán giả cả nước trong hình ảnh ca sĩ chuyên về dòng nhạc quê hương, trữ tình, ca sĩ Quang Linh khiến người hoạt ngôn nhất trong 3 HLV - giọng ca Gửi người yêu cũ, nhiều phen chào thua vì những bình luận hài hước. Ở vị trí bí mật, “người thứ ba” vẫn không chịu lép vế khi đưa ra nhận xét thẳng thắn, chuyên môn về khả năng của từng thí sinh. Điều này đưa HLV giấu mặt thành người đầu tiên có đủ 4 thí sinh cho đội của mình.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn yên tâm khi sở hữu trong tay những giọng ca nội lực, trong đó phải kể đến Đào Ngọc Sang (Nghệ An). Đã có kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều sân khấu, nam giảng viên Đại học Công nghệ TP.HCM không khó để thuyết phục ca sĩ gốc Quảng Bình dành cho mình một vị trí trong đội.

Cuoc dua gay can cua 12 tai nang am nhac mien Trung hinh anh 4
Giọng ca nội lực Ngọc Sang là một thành viên của đội HLV Hồ Ngọc Hà.

Đinh Nhân - chàng trai máu lửa đã có mặt trong mùa 3, là cái tên nổi bật. Không giống năm ngoái với phong cách gai góc, bụi bặm, chàng trai đến từ Buôn Mê Thuột trở lại Huda Central's Top Talent 2019 cùng ca khúc Ngày chưa giông bão sâu lắng, day dứt.

Nhiều khán giả cũng kịp nhận ra sự có mặt của Aki Khoa (Nguyễn Tấn Khoa) nổi tiếng mạng xã hội từ những video hát rong. Vẫn giọng ca ngọt ngào, ấm áp, ca khúc Cơn mưa băng giá đã mang về cho anh tấm vé đi tiếp.

Cuoc dua gay can cua 12 tai nang am nhac mien Trung hinh anh 2
Đinh Nhân quay lại Huda Central’s Top Talent với phong cách sâu lắng và về đội của HLV Quang Linh.

Sinh năm 2000, là thí sinh nhỏ tuổi nhất đến với Huda Central's Top Talent 2019, Thuỳ Nga (Hà Tĩnh) lựa chọn ca khúc được đánh giá hơi quá sức với cô gái 19 tuổi. Thế nhưng, khi được HLV giấu mặt trao thêm cơ hội để thể hiện bản thân ở dòng nhạc khác phù hợp hơn, Thuỳ Nga đã bình tĩnh ghi điểm và được chọn về đội “người thứ 3”.

Cuoc dua gay can cua 12 tai nang am nhac mien Trung hinh anh 3
Thùy Nga, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi về đội HLV giấu mặt.

Sau vòng “Lộ diện”, đề bài tiếp theo dành cho 3 đội là một điểm mới chưa từng có tại Huda Central's Top Talent những mùa trước. Trong vòng một tuần, HLV cùng các thành viên trong đội phải sáng tác bài hát mới với chủ đề “Khi miền Trung hoà chung một giọng”. Thông qua hình thức mới mẻ này, thương hiệu bia Huda không chỉ khiến chương trình năm nay hấp dẫn hơn, mà còn giúp hình ảnh đất và người miền Trung được thể hiện sống động qua lời ca, tiếng hát viết nên từ người con tài năng.

Để có thêm tư liệu và cảm hứng cho lời hát và giai điệu ý nghĩa dành tặng bà con miền Trung, các thí sinh cùng với 3 HLV đã cùng nhau trở về quê hương Nghệ An, Quảng Bình và Thừa Thiên - Huế để gặp gỡ và hiểu hơn đời sống nơi đây. Những diễn biến kịch tính trong hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của Huda Central's Top Talent 2019 sẽ được bật mí trong các tập tiếp theo của chương trình.

14578735
×