Đả nữ Phú Yên có thân hình khỏe khoắn nhờ chăm chỉ tập võ

Ngô Thị Mỹ Chi sinh năm 2001 tại Tuy Hòa, Phú Yên. Cô hiện đang là sinh viên khoa Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh. Mỹ Chi gây ấn tượng khi là MC của VTV9 và từng tham gia một số dự án phim cũng như phát triển công việc kinh doanh. Mỹ Chi được gọi bằng biệt danh "đả nữ thế hệ mới" khi thực hiện tốt những cảnh hành động trong phim.

 

Da nu Phu Yen co than hinh khoe khoan nho cham chi tap vo-Hinh-2

Cô gây ấn tượng với những cảnh hành động trong phim truyền hình.

Cô gái xinh đẹp này từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc và đạt thành tích như Top 5 Miss Áo dài 2017, Hoa khôi Thanh lịch HUTECH 2020,... Được biết, Mỹ Chi cao 1m63 với số đo lần lượt là 85 - 55 - 93 cm.

Cô tiết lộ mình có thời gian học Vovinam (Việt võ đạo). Bộ môn này được phát triển dựa trên môn Vật cổ truyền Việt Nam kết hợp cùng tinh hoa của các môn phái võ thuật khác với nguyên lý cương - nhu phối triển.

 

Điều này hỗ trợ tích cực cho cô trong việc thực hiện những phân cảnh võ thuật khi diễn xuất. Tất nhiên, tập võ cũng đốt cháy nhiều calo để cô có dáng người thanh mảnh.

 

Da nu Phu Yen co than hinh khoe khoan nho cham chi tap vo-Hinh-3

Mỹ Chi có số đo hình thể khá ấn tượng.

 
Đả nữ Phú Yên có thân hình khỏe khoắn nhờ chăm chỉ tập võ 31

Ngoài ra, Ngô Mỹ Chi còn chăm chỉ lui tới phòng gym. Hiện tại, gym không còn là phương pháp rèn luyện vóc dáng xa lạ. Nó được đông đảo mọi người lựa chọn vì khả năng "hô biến" cơ thể từ mập mạp hay gầy gò thành cân đối.

Dù bận rộn tới mấy, Mỹ Chi cũng cố gắng sắp xếp thời gian để rèn luyện. Nhằm đạt được hiệu quả thay đổi vóc dáng kiên trì là điều không thể bỏ qua. Không nhất thiết phải tập hàng tiếng đồng hồ, đôi khi bạn chỉ cần dành ra 15, 30 phút mỗi ngày.

 

Da nu Phu Yen co than hinh khoe khoan nho cham chi tap vo-Hinh-4

Để giữ dáng cô luôn dành thời gian để luyên tập thể thao.

Song song với việc tập luyện, Mỹ Chi còn áp dụng chế độ ăn uống khoa học. Dù may mắn có cơ địa khó tăng cân nhưng cô vẫn xây dựng cho mình một thực đơn lành mạnh.

Mỹ Chi bổ sung nhiều rau xanh trong chế độ ăn, uống nhiều nước và đi ngủ sớm. Thói quen sinh hoạt tốt chẳng những giúp bạn khỏe mạnh mà còn là phương pháp làm đẹp từ bên trong để bạn luôn rạng rỡ.

 

Da nu Phu Yen co than hinh khoe khoan nho cham chi tap vo-Hinh-5

Chế độ ăn uống khoa học cũng giúp cô có được hình thể thon gọn.

 

Theo Hồng Linh/Arttimes
 
14603162
×