Nữ kiến trúc sư gốc Khánh Hòa hút view tại Miss Grand Vietnam 2023 là ai?

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Hoàng Phương gây 'bão' fanpage khi chính thức gia nhập đường đua Miss Grand Vietnam 2023.

Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 chính thức khởi động. Trên fanpage những ngày qua đã đăng tải hồ sơ dự thi của các thí sinh, đáng chú ý Lê Hoàng Phương là một trong những người đẹp nhận được lượng tương tác "khủng" với gần 40.000 lượt like, hơn 14.000 bình luận và chia sẻ.

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995 đến từ Khánh Hòa, sở hữu chiều cao 1m76, số đo ba vòng 86-61-94,5. Cô tốt nghiệp ngành Kiến trúc của Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Hiện người đẹp này đang là nhà sáng lập và giám đốc điều hành của một công ty kiến trúc.

Lê Hoàng Phương là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ nhan sắc vì từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và 2022. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp 28 tuổi này dừng chân ở Top 5 chung cuộc cùng với giải phụ Best Catwalk.

Trên fanpage Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, hồ sơ dự thi của Lê Hoàng Phương nhận được lượng tương tác

Trên fanpage Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, hồ sơ dự thi của Lê Hoàng Phương nhận được lượng tương tác "khủng" với gần 40.000 lượt like, hơn 14.000 bình luận và chia sẻ.

Đến với Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương chia sẻ cô mang trong mình ý chí bền bỉ của một kiến trúc sư, tình yêu nghệ thuật của một người mẫu, nhiệt huyết dâng trào của một cô gái trẻ và trái tim chân thành của một người con xứ biển. Người đẹp cho rằng cuộc thi chính là cơ hội để cô thể hiện sự tri ân đến cuộc sống cũng như tự hào giới thiệu vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại hòa bình.

"Tôi luôn biết ơn cuộc sống vì đã cho tôi hàng trăm lý do để cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Đó là một ngày nắng đẹp, một nụ cười hiền của mẹ, một lời động viên ngọt ngào từ đồng nghiệp xung quanh. Hay chỉ đơn giản thôi, đó là được sống trên một đất nước hòa bình.

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 chính là nơi mà tôi có cơ hội thể hiện sự tri ân ấy đến cuộc sống; là nơi mà tôi cùng các cô gái trẻ tự hào giới thiệu vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại hòa bình. Đồng thời, cùng góp tiếng nói vào việc kêu gọi hòa bình cho những nơi vẫn đang phải đối mặt với bạo lực và chiến tranh trên khắp thế giới. Bởi vì tôi rất tâm đắc một câu nói của Thiền sư Thích Nhất Hạnh: "Mỗi hơi thở chúng ta hít vào, mỗi bước chân chúng ta đi đều có thể tràn ngập bình an, niềm vui và sự thanh thản", chân dài sinh năm 1995 chia sẻ.

Nữ kiến trúc sư gốc Khánh Hòa hút view tại Miss Grand Vietnam 2023 là ai? 24

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, từng gặt hát được loạt thành tích như: Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Top 31 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2023.

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, từng gặt hát được loạt thành tích như: Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Top 31 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2023.

Thông tin người đẹp này dự thi Miss Grand Vietnam 2023 được fan sắc đẹp quan tâm và kỳ vọng với vốn kinh nghiệm "chinh chiến", cô sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều fan sắc đẹp vẫn còn hoài nghi về khả năng ngoại ngữ của Lê Hoàng Phương bởi hạn chế này từng được bộc lộ rõ tại Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp gốc Khánh Hòa cần cải thiện hơn trước để sẵn sàng chinh chiến sân chơi quốc tế Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam.

Nữ kiến trúc sư gốc Khánh Hòa hút view tại Miss Grand Vietnam 2023 là ai? 37

Nữ kiến trúc sư gốc Khánh Hòa hút view tại Miss Grand Vietnam 2023 là ai? 40

Trong lần trở lại này, người đẹp chia sẻ:

Nữ kiến trúc sư gốc Khánh Hòa hút view tại Miss Grand Vietnam 2023 là ai? 46

Đồng thời, cùng góp tiếng nói vào việc kêu gọi hòa bình cho những nơi vẫn đang phải đối mặt với bạo lực và chiến tranh trên khắp thế giới

Nữ kiến trúc sư gốc Khánh Hòa hút view tại Miss Grand Vietnam 2023 là ai? 52

Tuy nhiên, fan sắc đẹp đánh giá Hoàng Phương cần cải thiện khả năng ngoại ngữ để đi được xa hơn tại cuộc thi năm nay

Tuy nhiên, fan sắc đẹp đánh giá Hoàng Phương cần cải thiện khả năng ngoại ngữ để đi được xa hơn tại cuộc thi năm nay

14611400
×