Mô tả công việc:
Duy trì và giám sát các dịch vụ mạng mà tập đoàn KDDI cung cấp cho khách hàng
Xử lý sự cố xảy ra với đường truyền mạng của khách hàng
Báo cáo cho khách hàng về tình trạng của dịch vụ
Liên hệ và hợp tác với các nhà mạng đối tác trên toàn cầu để xử lý sự cố cho khách hàng
Phân tích, báo cáo tình trạng sự cố cho quản lý
Cung cấp giải pháp để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ
Yêu cầu / Điều kiện:
Không phân biệt chuyên ngành
Sử dụng tốt tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
Thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng học hỏi
Có thể làm việc theo ca.
Mô tả công việc:
Phụ trách việc khảo sát, thiết lập, kiểm tra và bảo trì đường truyền mạng của khách hàng
Phụ trách kế hoạch kiểm tra L1/L2/L3 IP, tunnel, QOS và đáp ứng các tiêu chuẩn của hệ thống mạng KDDI
Hỗ trợ kỹ thuật cho bộ phần Điều hành mạng và dịch vụ Cloud
Giám sát tình trạng, chất lượng đường truyền mạng của khách hàng trên phạm vi toàn cầu
Liên lạc, liên kết với các đối tác (nhà mạng trên toàn cầu) để xử lý sự cố mạng cho khách hàng
Yêu cầu / Điều kiện:
Mô tả công việc:
Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận Sales tại Nhật và triển khai với các nhà mạng đối tác trên toàn cầu.
Làm việc với các nhà mạng trên toàn cầu để triển khai đơn hàng theo yêu cầu khách hàng.
Liên hệ và hợp với với các nhà mạng đối tác trên toàn cầu để xử lý sự cố cho khách hàng
Theo dõi và giám sát tiến trình thực hiện đơn hàng của đối tác nhằm đảm bảo tiến độ, đồng thời báo cáo tình hình cho bộ phận Sales bên Nhật.
Tuân thủ quy trình làm việc để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Yêu cầu / Điều kiện:
Không phân biệt chuyên ngành
Sử dụng tốt tiếng Anh và tiếng Nhật (trình độ N3)
Thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng học hỏi