Đăng ký ứng tuyển Trực tuyến “Ngày hội tuyển dụng việc làm 2017” tại HUTECH

Cơ hội đón đầu hơn 3000 vị trí tuyển dụng hấp dẫn đến từ hơn 50 doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM tham gia Ngày hội đang đến gần. Các bạn sinh viên HUTECH cùng sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.HCM quan tâm đến ngày hội có thể đăng ký ứng tuyển Trực tuyến ngay từ bây giờ.
 
 Đăng ký ứng tuyển Trực tuyến “Ngày hội tuyển dụng việc làm 2017” tại HUTECH 9
Cơ hội đón đầu hơn 3000 vị trí tuyển dụng hấp dẫn đến từ hơn 50 doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM

Đăng ký ứng tuyển trực tuyến – nhanh chóng, dễ dàng

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần truy cập link ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM 2017, điền đầy đủ các thông tin: Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Số điện thoại, Email, Khoa, Chuyên ngành, Lớp, Thời gian tốt nghiệp, Kinh nghiệm (nếu có), Kỹ năng (nếu có). Tiếp theo đó, các bạn điền các vị trí mong muốn ứng tuyển vào mụcĐăng ký công việc (có thể chọn nhiều vị trí khác nhau tương ứng với đơn vị ứng tuyển). Danh mục các đầu việc của từng đơn vị tuyển dụng đã được thông tin rõ tại file đính kèm bên dưới.

 
 Đăng ký ứng tuyển Trực tuyến “Ngày hội tuyển dụng việc làm 2017” tại HUTECH 31
Đăng ký ứng tuyển Trực tuyến “Ngày hội tuyển dụng việc làm 2017” tại HUTECH"
 

Toàn bộ thông tin đăng ký ứng tuyển Trực tuyến của các bạn sẽ được Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên HUTECH cập nhật liên tục và chuyển đến cho các đơn vị. Với quy trình khép kín và mang tính tương tác cao này, phần việc còn lại của các bạn là chuẩn bị tâm lý vững vàng, bộ CV xin việc ấn tượng, sẵn sàng góp mặt tại Ngày hội để trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, tư vấn và tự tin phỏng vấn cùng các nhà tuyển dụng mà bạn đã đăng ký. Riêng đối với các nhà tuyển dụng, họ sẽ có những hình dung bước đầu về các ứng viên mong muốn đầu quân tại đơn vị mình và sẵn sàng đón tiếp, trao đổi, phỏng vấn chi tiết cùng các bạn.

                                                                 

Đăng ký ứng tuyển Trực tuyến “Ngày hội tuyển dụng việc làm 2017” tại HUTECH 47
Toàn bộ thông tin đăng ký ứng tuyển Trực tuyến của các bạn sẽ được Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên HUTECH cập nhật liên tục và chuyển đến cho các đơn vị


Được biết, Ngày hội được thiết kế theo mô hình không gian mở gồm các gian hàng và khu vực bàn tư vấn - tuyển dụng tại chỗ với phần triển lãm thông tin tuyển dụng việc làm và thực tập chi tiết của các doanh nghiệp tham gia. 


Chủ động nắm bắt cơ hội việc làm của hơn 50 doanh nghiệp

                                                    
Năm nay, các bạn sinh viên có nhiều cơ hội để được chủ động nắm bắt các “cơ hội vàng” để tham gia giao lưu, ứng tuyển vào các vị trí thực tập, việc làm đa dạng trong các doanh nghiệp hàng đầu hiện nay. 
 
Đăng ký ứng tuyển Trực tuyến “Ngày hội tuyển dụng việc làm 2017” tại HUTECH 70
Chúc các bạn tìm được những công việc ưng ý tại “Ngày hội tuyển dụng việc làm 2017” vào ngày 15/4/2017 tới tại HUTECH nhé!

Tiêu biểu là sự tham gia, tư vấn, giới thiệu việc làm, tuyển dụng của các đơn vị: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Sacombank, Ngân hàng TMCP Phát triển Nhà TP Hồ Chí Minh  - HDBank, Công ty TNHH Nhật Duy Khang, Công ty CP Bất động sản Khải Hoàn Land, Công ty CP Bất động sản Danh Khôi Á Châu, Công ty TNHH ASUZAC, Ngân hàng TMCP Tiền Phong (TPBank), Công ty TNHH P.A Việt Nam, Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Kiều An, Công ty TNHH Compassy, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (CTCP), Công ty Freetrend Industrial A Viet Nam, Công ty TNHH JIA HSIN, Công ty Tài Chính PRUDENTIAL FINANCE, Hệ thống Cusine World – chi nhánh Cty CP Rogen, Công ty CP Truyền thông Kim Cương, Công ty CP tư vấn - đầu tư - thiết kế - xây dựng Đông Cường, Công ty TNHH địa ốc nhà Đại Phát, công ty MANPOWER Việt Nam, Công Ty NHẬT VIỆT ĐỨC, Công Ty TNHH METKRAFT, Công Ty Tài Chính HDSAISON, Công ty TNHH SX-TM-DV Cẩm Sâm, Công ty TNHH STRAIGHT Viet Nam,...Đây sẽ tiếp tục là cầu nối quan trọng trong việc định hướng nghề nghiệp, hỗ trợ nguồn việc làm, nguồn thực tập đúng với chuyên ngành đào tạo cho sinh viên toàn trường cùng sinh viên các trường bạn.
14582852
×