CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH HUTECH SỐ 011 17/03/2014

 

MC1: Kính chào Quý thầy cô và các bạn!

MC2: Mời các bạn cùng nghe Chương trình phát thanh HUTECH số 11

MC1: Chúng ta sẽ cùng hòa điệu với Chương trình phát thanh HUTECH và nhịp đập căng tràn sức sống của “Hội thao sinh viên – học sinh HUTECH 2014”

MC2: Chúc các bạn sẽ có 1 tuần học tập cũng như tham gia các môn thi đấu Thành công trọn vẹn!
 

(Thông tin KTX Đại học quốc gia Tp.HCM)

 

MC2: Hội trại truyền thống “Tiếp lửa HUTECH 2014” sẽ diễn ra vào lúc 6:00 ngày 29/3 tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên, theo thông báo của Ban giám hiệu Nhà trường, Sinh viên các lớp ban ngày trong toàn Trường được nghỉ để tham dự Hội trại vào ngày Thứ Bảy (29/03/2014).

MC1: Năm nay, đồng hành cùng hội trại “Tiếp lửa HUTECH 2013” là sự góp mặt của các ca sỹ như Hương Tràm, Văn Mai Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Nhóm 365 và đặc biệt là ca sỹ Noo Phước Thịnh – cựu Sinh viên của Trường ĐH công nghệ TP.HCM HUTECH.

MC2: Và hiện tại là những ngày cuối cùng tiếp nhận đăng ký tham gia Hội trại tại chi Đoàn của các bạn, hạn cuối là ngày 18/3 các bạn nhé!

 

(Thông tin “Lớp học tiên tiến)

 

MC1: Võ thuật là một trong những bộ môn mang lại nhiều lợi ích, người tham gia sẽ được rèn luyện một cơ thể dẻo dai, một tinh thần thượng võ. Vì thế, nhằm kết nối thêm các thành viên có chung niềm đam mê và sở thích. CLB Võ thuật HUTECH sẽ mở lớp Taekwondo tại cơ sở 276 - Điện Biên Phủ, để các bạn có dịp rèn luyện và thể hiện tài năng; góp thêm nhân lực vào đội ngũ Taekwondo của Thành phố. 

MC2: Lớp Taekwondo sẽ tuyển sinh thường xuyên. Các bạn sinh viên quan tâm có thể đăng ký tại Phòng Công tác sinh viên – học sinh.

 

******THÔNG TIN CẬP NHẬT******

MC1: Các bạn thân mến! Lễ khai mạc “Hội thao sinh viên HUTECH 2014” đã diễn ra trong không khí sôi nổi, tràn ngập sắc màu vào sáng Chủ nhật, ngày 16/3 vừa qua! MC2: Sau lễ khai mạc, môn thi đấu “Kéo co nam” và “Kéo co nữ” đã mở màn Hội thao, các vận động đã thể hiện được sự đoàn kết và sức mạnh của mình và chiến thắng các đội bạn!

MC1: Kéo co là môn tập thể cần sự đoàn kết thì vào lúc 13:00 cùng ngày, hai môn thi đấu cá nhân: “Cờ tướng, cờ vua” tiếp tục tranh tài, những thế cờ thể hiện sự thông minh của các vận động viên, làm cho đối thủ đã phải rơi vào thế bí.

MC2: Sẽ còn nhiều môn thi đấu diễn ra trong những ngày sắp tới. Chương trình phát thanh HUTECH sẽ cập nhật thông tin và kết quả Hội thao liên tục, mời các bạn đón nghe vào những số phát thanh tiếp theo!

*****************nhạc cắt********************

MC1: Vào sáng ngày 14/03, không khí phấn khởi lan tỏa khắp Hội trường A08.20, tiếng cười òa lên khi PGS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn chia sẻ những ví dụ thực tế, sinh động nhất về cách làm việc khoa học và quản lý thời gian hiệu quả.

MC2: Các vấn đề như Xây dựng ý thức, trách nhiệm, lòng tự tin, ý thức tự giác, có thái độ đúng đắn trong học tập và cuộc sống; Phương pháp lên kế hoạch khoa học để cân bằng hài hòa giữa việc học và cuộc sống; Khơi dậy niềm tự hào trong sinh viên, với ước mơ hoài bão và tinh thần xung kích sáng tạo trong mọi lĩnh vực để thành công. Đã được PGS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn trình bày rất phù hợp với tâm lý và suy nghĩ của các bạn sinh viên để từ đó các bạn có nhiều điều phải suy ngẫm.

*********Voice PGS.TS Huỳnh Văn Sơn***********

MC1: Sau 1 khoảng thời gian khá lâu, PGS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn mới có dịp trở lại với Trường ĐH Công nghệ TP.HCM HUTECH cùng những cảm xúc riêng của mình:

************Voice cảm xúc PGS.TS Huỳnh Văn Sơn***********

MC2: Sau hơn 90 phút chia sẻ, giao lưu cùng các bạn sinh viên, rất nhiều bạn đã rút ra được những kinh nghiệm cho riêng mình và ai cũng cảm nhận được thời gian quý báo lắm, phải cố gắng học tập để không bỏ lỡ khoảng thời gian với nhiều cơ hội chắp cánh cho ước mơ và hoài bảo trong tương lai.

***************Voice Sinh viên************************

MC1: Như lời bạn nữ sinh viên vừa chia sẻ, PGS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn sẽ trở lại Trường ĐH Công nghệ Tp.HCM HUTECH tại Hội Trường A08.20 trong buổi tọa đàm lần thứ 2 với Chuyên đề: “Thành công đến từ lối sống”. Mời các bạn đến dự vào lúc 8:00 ngày 21/03. Và cũng nhớ là chúng ta sẽ chuẩn bị các câu hỏi liên quan để nhận được tư vấn trực tiếp từ PGS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn các bạn nhé!

MC2: Cũng trong khuôn khổ chương trình, vào sáng cùng ngày 14/3, Đại diện Ngân hàng Đông Á đã trao suất học bổng trị giá 6.000.000 đồng cho 1 bạn sinh viên vượt khó tiêu biểu trong học tập của Trường, năm học 2013 – 2014.

*******************Voice PB Ngân hàng Đông Á*******************

MC2: Cảm ơn Ngân hàng Đông Á, và hy vọng trong tương lai sẽ có thêm những phần học bổng đầy ý nghĩa như thế nữa để giúp đỡ cho các bạn sinh viên gặp khó khăn cảm thấy an tâm, có chi phí trang trải cho việc học!

*****************Quà tặng âm nhạc*****************

MC1: Mời các bạn cùng thưởng thúc Quà tặng âm nhạc hôm nay! Huỳnh Anh biết không?

MC2: Biết gì Anh Tuấn

MC1: Sau chương trình phát thanh HUTECH số 10, với lời kêu gọi của anh em mình là mời các bạn gởi thư về yêu cầu bài hát cùng những lời tâm sự - chia sẻ… Thì chương trình đã nhận được 1 lá thư tại hộp thư chuongtrinhphatthanhhutech@gmail.com dài ơi là dài, gần 5 trang A4 luôn đó Huỳnh Anh

MC2: Wao, vậy bây giờ mình đọc lá thư đó cho tất cả các bạn nghe đi anh?

MC1: Hả, đọc hết lá thư 5 trang.

MC2: Thì bạn ấy đã gởi về chương trình, gởi đi những giai điệu yêu thương… mình đọc đi anh

MC1: Chắc các bạn nghe xong là….. Mà cũng không đủ thời lượng nữa.

MC2: Em đang nôn nao muốn xem lá thư đó nè? Là bạn nam hay nữ vậy anh?

MC1: Một bạn nam của Khoa xây dựng, em xem lá thư thư nè…

MC2: Quả thật là rất dài,… Bạn nam ấy xin chia sẻ những cảm xúc với chương trình, nhưng hơi ngại nên nhờ chương trình Giấu tên. Bạn nam giấu tên của lớp 13DXC01- Khoa Xây dựng chia sẻ:

MC1: Anh sẽ đọc tóm lược nội dung thư nhá:

“Xin chào Quà tặng âm nhạc, em rất vui nếu lá thư em được đọc trên loa phát thanh của Trường, dù lời văn của em hơi tệ và mọi người không biết em là ai nhưng được trải lòng mình ra thì đó là niềm vui nho nhỏ của em!

Anh chị biết không? Em là sinh viên năm nhất của Trường HUTECH, vui lắm, một thằng con trai quê ở miền Tây xa lắc, xa lơ, mới ngày nào còn bên gia đình, có 1 ước mơ sẽ bay lên Tp – nơi mà trong suy nghĩ của em là phồn hoa đô hội, nơi em có thể tự lập trong tương lai, sẽ thành công và hạnh phúc, Tp còn là nơi sẽ giúp em bớt quê đi nữa… hihiii,

Bây giờ, đang ở Tp, đi học gặp bạn bè cũng vui nhưng… không biết tại sao lại nhớ gia đình; cha mẹ lớn tuổi rồi, em là đứa con trai duy nhất lại đang xa quê. Về nhà trọ, gác tay lên trán là lại nhớ, nhớ và nhớ…

Em định sau giờ học ở trường sẽ đi làm thêm để cha mẹ đở vất vả nhưng…. ở nhà không cho. Về nhà thấy cha mẹ, ra đồng cày cấy, giọt mồ hôi thấm ướt vai, giọt mồ hôi mặn chát rơi xuống cánh đồng, hết mùi mạ non rồi mùi rơm rạ sau mùa gặt…. Và rồi kiếm được vài triệu đồng lời sau khi bán hết số lúa, đó là số vốn dành trang trải cho việc học của em. Biết là kiếm tiền khó lắm nên em phải tiết kiệm nhưng cuối cùng cũng phải điện thoại về nhà xin thêm…

Giờ cũng không biết phải làm sao? Khi nỗi nhớ càng da diết là em càng cố gắng hơn nữa, cố gắng để sớm tốt nghiệp với tấm bằng Đại học loại ưu để về quê hương, nơi ta định rời xa nhưng rồi ta trở lại, nơi đã cho ta được là ta, nơi có ánh mắt của cha, nụ cười của mẹ, hai trái tim – nhịp đập của đất trời, chứa chan tình yêu thương vô bờ bến!”

*********QUÊ HƯƠNG TÌNH YÊU VÀ TUỔI TRẺ*************

MC2:  Ca khúc “Quê hương tình yêu và tuổi trẻ” sáng tác của nhạc sỹ: Quốc Dũng với tiếng hát của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã kết thúc Chương trình phát thanh HUTECH số 11.

MC1: Các bạn hãy tiếp tục gởi yêu cầu Quà tặng âm nhạc và những tâm sự - chia sẻ của mình về Hộp thư chuongtrinhphatthanhhutech@gmail.com

MC2: Chúng ta cùng kết nối và chia sẻ những giai điệu yêu thương!

MC1: Chương trình phát thanh HUTECH do Phòng công tác sinh viên học sinh thực hiện

MC2: Cảm ơn Phòng Truyền Thông đã hỗ trợ thông tin cho chương trình.

MC1: Để nghe lại tất cả các chương trình đã phát, các bạn truy cập trang:

Facebook.com/chuongtrinhphatthanhhutech, Youtube.com và trên trang phát thanh online: mp3.zing.vn

MC2: Anh Tuấn và Huỳnh Anh xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong Chương trình phát thanh HUTECH số 12.

MC1: Xin chào!!!

 
 
MỜI CÁC BẠN CLICK VÀO LOGO BÊN DƯỚI ĐỂ NGHE PHÁT THANH ONLINE
 
 
 
Hình ảnh
 
 
XEM VIDEO CLIP TẠI ĐÂY
 
{youtube}eFfPJxlmu_Q|560|460|0{/youtube}
 
 
 
BÙI ANH TUẤN
0
Các tin khác
[HUTECH RADIO SỐ 20181002] - Lớp học tiên tiến, Đêm hội chào đón Tân Sinh Viên K18 HUTECH RADIO SỐ 20181002 - Chủ đề: Lớp học tiên tiến, Đêm hội chào đón Tân Sinh Viên K18
[HUTECH RADIO SỐ 20181001] - Start up Việt 2018, Đêm hội chào đón Tân Sinh Viên K18 Trọng Vỹ – Anh Nga chào mừng quý thầy/cô và các bạn đã quay trở lại chương trình radio của trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH).
[HUTECH RADIO SỐ 20180902] - Cơn lốc màu da cam, Chào đón Tân Sinh Viên K18 Liên tục trong 2 ngày 14 và 15/09/2018, toàn bộ không gian Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) sẽ...
[HUTECH RADIO SỐ 20180702] - Ngày hội sáng tạo HUTECH 2018, Chào đón Tân Sinh Viên K18 Ngày 20/7, tại Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra Sự kiện Khoa học công nghệ lớn nhất năm - Ngày hội Sáng tạo HUTECH...
[HUTECH RADIO SỐ 20180701] - Ngày hội sáng tạo HUTECH 2018, điểm tin hoạt động sinh viên Với mục đích tôn vinh những giá trị thực tiễn đầy sáng tạo trong lĩnh vực Khoa học công nghệ, Ngày hội Sáng tạo HUTECH 2018 chính là cơ hội để các...
×