Sinh viên khoa Tiếng Anh tìm hiểu về tâm lý lứa tuổi vị thành niên ứng dụng vào giảng dạy

Sáng nay (07/01), khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức hội thảo chuyên đề “Tâm lý lứa tuổi THCS & THPT ứng dụng trong giảng dạy ngoại ngữ” với diễn giả chính là ThS. Phạm Thị Bích Phượng – Giảng viên Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐH Quốc gia TP. HCM.

Hội thảo được tổ chức nhằm giúp sinh viên chuyên ngành Phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiểu rõ về đặc điểm nổi bật của tâm lý lứa tuổi THCS & THPT để ứng dụng trong giảng dạy ngoại ngữ tại các trung tâm và trường học. Với kinh nghiệm giảng dạy về tâm lý lứa tuổi, diễn giả đã trình bày các phương pháp giáo dục trẻ vị thành niên, đồng thời chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến các hành vi xuất hiện nhiều ở trẻ trong độ tuổi này.

 
Sinh viên khoa Tiếng Anh tìm hiểu về tâm lý lứa tuổi vị thành niên ứng dụng vào giảng dạy 10
ThS. Phạm Thị Bích Phượng nhấn mạnh những thay đổi lớn về đặc điểm tâm sinh lý của trẻ vị thành niên

ThS. Phạm Thị Bích Phượng nhấn mạnh, ở độ tuổi vị thành niên, học sinh có nhiều thay đổi lớn về đặc điểm tâm sinh lý, do vậy người dạy phải nắm bắt và hiểu rõ những thay đổi đó để kịp thời điều chỉnh phương pháp giảng dạy phù hợp.
 
Sinh viên khoa Tiếng Anh tìm hiểu về tâm lý lứa tuổi vị thành niên ứng dụng vào giảng dạy 22
 
Sinh viên khoa Tiếng Anh tìm hiểu về tâm lý lứa tuổi vị thành niên ứng dụng vào giảng dạy 25
Các sinh viên chuyên ngành Phương pháp giảng dạy tiếng Anh tham dự hội thảo

Thông qua buổi hội thảo, sinh viên chuyên ngành Phương pháp giảng dạy tiếng Anh đã tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích về tâm lý lứa tuổi của học sinh bậc THCS & THPT, có cái nhìn toàn diện về tâm lý, suy nghĩ dẫn đến hình thành nhân cách, hành vi của học sinh, giúp các bạn sớm có những định hướng cụ thể cho công việc sau này.

Tin: Bích Liên
Ảnh: Ngọc Minh
Phòng Tư vấn  Tuyển sinh - Truyền thông
14573958
×