Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tích lũy nhiều thông tin giá trị về giảng dạy

Ngày 29/9, Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Hội thảo "Định hướng ngành Phương pháp giảng dạy tiếng Anh", mang đến những thông tin bổ ích về định hướng chuyên ngành cũng như giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan về việc giảng dạy trong bối cảnh hiện nay.

Được biết, đây là buổi ra mắt đồng thời là buổi sinh hoạt đầu tiên của CLB Giảng dạy Tiếng Anh - CLB hỗ trợ các hoạt động dạy và học tiếng Anh dành cho sinh viên HUTECH, tạo điều kiện cho các sinh viên đam mê giảng dạy được trau dồi kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm thực tế qua các buổi hội thảo, thực hành làm trợ giảng.
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tích lũy nhiều thông tin giá trị về giảng dạy 10
Hội thảo thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên
 
Tham dự chương trình có TS. Trần Quốc Thao - Phó trưởng Khoa Tiếng Anh, ThS. Võ Quốc Đại - Phó trưởng Khoa cùng các cố vấn của CLB Giảng dạy Tiếng Anh.
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tích lũy nhiều thông tin giá trị về giảng dạy 26 Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tích lũy nhiều thông tin giá trị về giảng dạy 28
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tích lũy nhiều thông tin giá trị về giảng dạy 29
Tham dự chương trình có lãnh đạo Khoa Tiếng Anh cùng các cố vấn của CLB Giảng dạy Tiếng Anh
 
Đảm nhiệm vai trò diễn giả, ThS. Nguyễn Ngọc Trâm Anh - cố vấn CLB Giảng dạy Tiếng Anh có những chia sẻ thiết thực và chuyên sâu về các đối tượng học viên để các giáo viên tương lai có sự chuẩn bị, lựa chọn đối tượng học viên phù hợp với bản thân. Cụ thể, ThS. Nguyễn Ngọc Trâm Anh chia các đối tượng thành các nhóm tương ứng với độ tuổi mẫu giáo - tiểu học - trung học - người trưởng thành. Theo đó, mỗi nhóm đối tượng sẽ có tâm sinh lý, khả năng tiếp thu, yêu cầu đối với việc học và người dạy khác nhau nên giáo viên cần phải có phương pháp giảng dạy cũng như cách đối xử phù hợp với mỗi đối tượng.
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tích lũy nhiều thông tin giá trị về giảng dạy 42
 ThS. Nguyễn Ngọc Trâm Anh - cố vấn CLB Giảng dạy Tiếng Anh đảm nhiệm vai trò diễn giả của chương trình
 
ThS. Nguyễn Ngọc Trâm Anh nhấn mạnh, giảng dạy không chỉ là về việc truyền thụ kiến thức mà còn phải tạo môi trường, điều kiện học tập thoải mái để người học có thể tiếp thu tốt cũng như đảm bảo quá trình giảng dạy diễn ra suôn sẻ.
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tích lũy nhiều thông tin giá trị về giảng dạy 53
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tích lũy nhiều thông tin giá trị về giảng dạy 58 Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tích lũy nhiều thông tin giá trị về giảng dạy 60
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tích lũy nhiều thông tin giá trị về giảng dạy 61
Diển giả mang đến nhiều kiến thức và kỹ năng thiết thực tiếp thêm nguồn động lực để các bạn phát triển trong tương lai
 
Trong khuôn khổ chương trình, ThS. Nguyễn Ngọc Trâm Anh trình bày các yếu tố quan trọng sinh viên cần trang bị như bằng cấp, kỹ năng tiếng Anh, kinh nghiệm làm việc, trách nhiệm để tăng cơ hội được tuyển dụng tại các cơ sở trường học, trung tâm Anh ngữ trong nước.
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tích lũy nhiều thông tin giá trị về giảng dạy 74
Hội thảo đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức và kỹ năng thiết thực
 
 
Hội thảo "Định hướng ngành Phương pháp giảng dạy tiếng Anh" đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức và kỹ năng thiết thực, đồng thời tiếp thêm nguồn động lực để các bạn phát triển con đường sự nghiệp mơ ước trong tương lai.

Tin: Vy Nương
Ảnh: Anh Bảo
TT. Truyền thông
14613133
×