Tuyển dụng công ty vHost

Công ty TNHH TM DV Giải pháp Việt có nhu cầu tuyển dụng các vị trí:
01. Thực tập viên IT
Số lượng: 2

1/ Mô tả công việc
•    Tìm hiểu về các giải pháp, công nghệ mới trong môi trường hosting, đặc biệt là ảo hóa và cloud computing.
•    Nghiên cứu giải pháp tối ưu hệ thống để đáp ứng được lượng truy cập lớn.
•    Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng về tất cả các dịch vụ để cải thiện chất lượng dịch vụ.
•    Cài đặt, triển khai và so sánh hiệu suất giữa các giải pháp trên môi trường hosting.
2/ Yêu cầu
Kỹ năng chuyên môn:
•    Nam – Đang là sinh viên năm 4 và có điểm trung bình từ 6.5 trở lên, ưu tiên chuyên ngành CNTT.
•    Có kiến thức về hệ thống Linux, ưu tiên các sinh viên đã học qua môn LPI 1 và LPI 2
•    Có tìm hiểu về quản trị hệ thống Web Server, Email Server, VOIP Server
•    Có tìm hiểu về Control Panel cho Linux/Windows (cPanel, DirectAdmin, Plesk…).
•    Có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh, ưu tiên các sinh viên có chứng chỉ TOEIC (> 550).
Kỹ năng mềm:
•    Kỹ năng viết và trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc.
•    Có khả năng giao tiếp tốt, kiên trì, nhẫn nại, chịu áp lực cao.
•    Tư duy có hệ thống và khả năng chủ động tổ chức, sắp xếp công việc.
•    Làm việc theo nhóm.
•    Có thể làm việc tại công ty 4 ngày/tuần hoặc theo ca.
3/ Chính sách phúc lợi:
•    Mua tên miền tại công ty với chi phí tốt nhất.
•    Sử dụng dịch vụ hosting/VPS/Cloud của công ty miễn phí.
•    Luôn được trải nghiệm các công nghệ về hosting mới nhất trên thế giới. Công ty luôn luôn tiên phong trong lĩnh vực này.
•    Được tham gia các khoá học triển khai nội bộ trực tiếp tại công ty.
•    Được học tất cả những gì bạn đam mê vào bất kì thời gian nào và tại bất kì nơi đâu.
•    Birthday party, du lịch và team building định kỳ hàng năm.
•    Môi trường làm việc trẻ, năng động và cùng làm việc với một tập thể đầy tham vọng, dám dấn thân. Xem thêm: https://vhost.vn/moi-truong-vhost-vn/
•    Trong thời gian thực tập nếu làm tốt sẽ được giữ lại làm nhân viên chính thức.
•    Tham khảo thêm về môi trường tại vHost: https://vhost.vn/category/hinh-anh/

02. Technical Support Level 1 – Customer Care
Số lượng: 08
1/ Mô tả công việc
•    Hỗ trợ khách hàng 24/7 với thời gian ca trực 8 giờ/ca.
•    Phối hợp với bộ phận kỹ thuật cấp cao hơn để hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng  (Ticket, Tổng đài…)
•    Chủ động đề xuất hướng giải quyết công việc tốt nhất và làm khách hàng hài lòng.
•    Chuyển yêu cầu của khách hàng cho các bộ phận liên quan nếu không thuộc phạm vi công việc. 
•    Theo dõi và giám sát hệ thống 24/7 qua các công cụ monitor và thông báo tới bộ phận kỹ thuật cấp cao hơn ngay khi phát hiện sự cố.
•    Đảm bảo xử lý công việc đúng theo quy trình của công ty đưa ra.
•    Soạn thảo, cập nhật tài liệu hỗ trợ khách hàng đối với các dịch vụ của công ty.
•    Tham gia các công việc tại Datacenter: bảo trì/nâng cấp hệ thống, cài đặt server cho khách hàng.
•    Tìm hiểu, nghiên cứu các công nghệ mới phục vụ cho công việc theo yêu cầu của công ty.
2/ Yêu cầu
Kỹ năng chuyên môn:
•    Nam – Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT.
•    Có kiến thức về hệ thống Linux, ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ LPI 1 và LPI 2
•    Có kinh nghiệm về quản trị hệ thống Web Server, Email Server, VOIP Server
•    Sử dụng tốt các Control Panel cho Linux/Windows (cPanel, DirectAdmin, Plesk…).
•    Có khả năng đọc hiểu và trả lời yêu cầu của khách hàng bằng Tiếng Anh. Các ứng viên có chứng chỉ TOEIC (> 650) là 1 ưu thế.
Kỹ năng mềm:
•    Kỹ năng viết và trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc.
•    Có khả năng giao tiếp tốt, kiên trì, nhẫn nại, chịu áp lực cao.
•    Tư duy có hệ thống và khả năng chủ động tổ chức, sắp xếp công việc.
•    Làm việc theo nhóm.
•    Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Customer Service

3/ Chính sách phúc lợi:
•    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rất thực tế, được training định kỳ về chuyên môn và về các dịch vụ của công ty.
•    Mua tên miền tại công ty với chi phí tốt nhất.
•    Sử dụng dịch vụ Hosting/VPS của công ty miễn phí.
•    Luôn được trải nghiệm các công nghệ về Hosting và Cloud mới nhất trên thế giới. Công ty luôn luôn tiên phong trong lĩnh vực này.
•    Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ trực tiếp tại công ty.
•    Được tạo điều kiện để nghiên cứu và phát triển các công nghệ mà bạn đam mê.
•    Birthday party, du lịch và team building định kỳ hàng năm.
•    Môi trường làm việc trẻ, năng động và cùng làm việc với một tập thể đầy tham vọng, dám dấn thân. Xem thêm: https://vhost.vn/moi-truong-vhost-vn/
•    Thời gian làm việc: shift-work 24/7 (8 giờ/ca).
•    Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm được hưởng theo quy định của nhà nước.
•    Lương: thoả thuận
•    Tăng lương theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.
•    Lương tháng 13: cam kết.
•    Lương tháng 14 + 15: dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực hoạt động hàng năm.
•    Tham khảo thêm về môi trường tại vHost: https://vhost.vn/category/hinh-anh/

Sinh viên có đủ điều kiện liên hệ với công ty  Giải Pháp Việt - 24 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hạn chót tuyển dụng: 28/02/2017
Website công ty: www.vhost.vn
Email liên hệ: hr@vhost.vn

14560750
Đính kèm:
×