CUSTOMER SERVICE
MÔ TẢ:
Duy trì và giám sát các dịch vụ mạng mà tập đoàn KDDI cung cấp cho khách hàng
Xử lý sự cố xảy ra với đường truyền mạng của khách hàng
Báo cáo cho khách hàng về tình trạng của dịch vụ
Liên hệ và hợp tác với các nhà mạng đối tác trên toàn cầu để xử lý sự cố cho khách hàng
Phân tích, báo cáo tình trạng sự cố cho quản lý
Cung cấp giải pháp để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ
YÊU CẦU:
Không phân biệt chuyên ngành
Sử dụng tốt tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
Thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng học hỏi
NETWORK ENGINEER
MÔ TẢ:
Phụ trách việc khảo sát, thiết lập, kiểm tra và bảo trì đường truyền mạng của khách hàng
Phụ trách kế hoạch kiểm tra L1/L2/L3 IP, tunnel, QOS và đáp ứng các tiêu chuẩn của hệ thống mạng KDDI
Hỗ trợ kỹ thuật cho bộ phần Điều hành mạng và dịch vụ Cloud
Giám sát tình trạng, chất lượng đường truyền mạng của khách hàng trên phạm vi toàn cầu
Liên lạc, liên kết với các đối tác (nhà mạng trên toàn cầu) để xử lý sự cố mạng cho khách hàng
YÊU CẦU:
Chuyên ngành Công nghệ thông tin, Mạng máy tính, Điện tử viễn thông
Sinh viên năm cuối (Có thể làm việc toàn thời gian);
Sử dụng tốt tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
Thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng học hỏi
JAPANESE COORDINATOR
MÔ TẢ:
Quản lý các đơn hàng của dịch vụ KDDI cung cấp trên toàn cầu như đường truyền Internet
Phối hợp với các nhà mạng quốc tế để triển khai đơn hàng (giao tiếp bằng tiếng Anh)
Theo dõi và báo cáo qui trình triển khai đơn hàng cho bộ phận Sales (giao tiếp bằng tiếng Nhật)
Quản lý việc bảo trì mạng với các nhà mạng trên toàn cầu
Tiếp nhận và kiểm tra các thông báo về việc bảo trì từ nhà mạng
Báo cáo và xin tiếp nhận từ phía khách hàng nhằm thực hiện bảo trì
YÊU CẦU:
Không phân biệt chuyên ngành
Sử dụng tốt tiếng Anh và tiếng Nhật (trình độ N3)
Thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng học hỏi