HUTECH tặng vé xe về quê đón Tết miễn phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Hôm qua 25/01, tại sảnh B trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra buổi Họp mặt "Tặng vé xe về quê đón Tết Xuân Kỷ Hợi 2019" cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại Trường.

Đến tham dự và trao tặng vé xe về quê đón Tết đến các bạn sinh viên có TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó hiệu trưởng nhà trường; PGS. TS. Trần Văn Tùng – Trưởng khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng; ThS. Nguyễn Thị Thu Hòa – Phó trưởng khoa Quản trị du lịch – Nhà hàng – Khách sạn; ThS. Huỳnh Ngọc Anh – Trưởng phòng Công tác sinh viên; Đ/c Huỳnh Tấn Long – Bí thư Đoàn trường; Đ/c Nguyễn Thị Ngân – Chủ tịch Hội sinh viên trường.

 
HUTECH tặng vé xe về quê đón Tết miễn phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 10

HUTECH tặng vé xe về quê đón Tết miễn phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 13

HUTECH tặng vé xe về quê đón Tết miễn phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 16
Lãnh đạo Nhà trường và các đơn vị tham dự chương trình
 
Được biết, có 100 vé xe được trao cho các bạn sinh viên ở các tỉnh: Đăk Lăk, Đăk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Đồng Nai,  Phú Yên, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Bình Định, Quảng Bình, Nghệ An, Quảng Nam.
 
HUTECH tặng vé xe về quê đón Tết miễn phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 28
Đại diện lãnh đạo HUTECH, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt gửi lời chúc năm mới đến các bạn sinh viên

Với mong muốn mang đến một cái Tết trọn vẹn hơn cho các bạn sinh viên HUTECH, chương trình này là một món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực mà lãnh đạo Nhà trường cùng các mạnh thường quân muốn gửi tặng cho các sinh viên nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019 đang đến rất gần.
 
HUTECH tặng vé xe về quê đón Tết miễn phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 41

HUTECH tặng vé xe về quê đón Tết miễn phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 44

HUTECH tặng vé xe về quê đón Tết miễn phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 47

HUTECH tặng vé xe về quê đón Tết miễn phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 50

HUTECH tặng vé xe về quê đón Tết miễn phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 53 

HUTECH tặng vé xe về quê đón Tết miễn phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 56

HUTECH tặng vé xe về quê đón Tết miễn phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 59
Với chương trình "Vé xe về quê đón Tết", HUTECH đã mang đến một mùa xuân trọn vẹn cho các bạn sinh viên

Được cầm trong tay chiếc vé xe Tết, bạn Phạm Thị Thoa – 17DQTA6 – Khoa Quản trị kinh doanh chia sẻ: “Vậy là từ chương trình “Vé xe về quê đón Tết” của trường, chúng em đã “cầm chắc” trên tay 1 suất “về nhà” để tận hưởng cái tết ấm cúng bên gia đình. Đây cũng chắc chắn là niềm động lực lớn lao để chúng em thêm vững tin trên hành trình tri thức cùng HUTECH để không phụ lòng tin yêu và quan tâm chăm lo chu đáo của Nhà trường, quý thầy cô dành cho chúng em”.
 
HUTECH tặng vé xe về quê đón Tết miễn phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 70
Với chiếc vé trên tay, các bạn sinh viên đã lên xe về quê đón Tết vào sáng ngày 26/01

Mong rằng với những chiếc vé xe này, các bạn sinh viên HUTECH và gia đình sẽ có thể đón một cái tết sum vầy và hạnh phúc.

Tin: Ngọc Anh + Quách Trúc
Ảnh: Minh Tuấn
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14574330
Các tin khác
[Mùa hè xanh HUTECH 2023] Chiến sĩ HUTECH mang niềm vui đến cho các em nhỏ tại “Đất sen hồng” Ngày 27 và 28/7, hơn 600 em thiếu nhi tại hai xã Tân Thạnh và Tân Mỹ (huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) đã hào hứng tham gia Ngày hội thiếu nhi do các...
[Video] 90 sinh viên Công nghệ thông tin tham quan FPT Telecom Sáng 25/7, 90 sinh viên Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham quan tại FPT Telecom (Tòa nhà FPT Tân...
Tân Sinh viên Huỳnh Nhật Thông: “Ngọc không mài không sáng, người không học không hay!” “Không có điều gì mang tên khó khăn, tất cả chỉ là thử thách. Ngọc không mài dũa thì sẽ không sáng, người không học sao hay?”, đó là điều tâm đắc...
×