5 sinh viên HUTECH sẽ tranh tài tại Chung kết khu vực TP.HCM cuộc thi Vietnam Packet Tracer Competition 2020

Đến hẹn lại lên, cuộc thi Vietnam Packet Tracer Competition do tập đoàn Cisco tổ chức dành cho sinh viên Học viện mạng Cisco, trực thuộc các trường Đại học tại Việt Nam, lại diễn ra với nhiều phần thưởng mới. Cuộc thi nhằm khuyến khích, động viên tinh thần học tập, nghiên cứu của các bạn sinh viên thuộc nhóm ngành Công nghệ thông tin, đặc biệt là sinh viên ngành Mạng máy tính & Truyền thông.
 
Cuộc thi Vietnam Packet Tracer Competition 2020 được tổ chức với 02 vòng thi: vòng Sơ loại diễn ra ngày 05/6 theo hình thức thi trực tuyến và vòng Chung kết khu vực sẽ diễn ra ngày 12/6 sắp tới.

 
5 sinh viên HUTECH sẽ tranh tài tại Chung kết khu vực TP.HCM cuộc thi Vietnam Packet Tracer Competition 2020 4
HUTECH có 05 đại diện tranh tài tại vòng Chung kết khu vực TP.HCM của cuộc thi Vietnam Packet Tracer Competition 2020
 
Tại vòng Sơ loại, 200 thí sinh đến từ 11 Học viện Cisco trực thuộc các trường Đại học đã cùng tranh tài đầy gay cấn để chọn ra 25 gương mặt xuất sắc bước vào vòng Chung kết. Khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), đã xuất sắc có 05 đại diện bước vào vòng Chung kết, trong đó, 01 bạn đạt vị trí hạng Nhì toàn bảng.
 
Vòng Chung kết khu vực TP.HCM của cuộc thi Vietnam Packet Tracer Competition 2020 sẽ được tổ chức vào lúc 08h00, ngày 12/6/2020 tại Trụ sở HUTECH 475A Điện Biên Phủ. Tại đây, cuộc tranh tài “nảy lửa” giữa 07 thí sinh của các trường ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Quốc tế Sài Gòn và HUTECH sẽ diễn ra nhằm tìm ra Chủ nhân của các phần thưởng giá trị, gồm: Giải Nhất - 01 Apple Watch trị giá 14.990.000 VNĐ; Giải Nhì - 01 Samsung Galaxy Watch trị giá 7.500.000 VNĐ và Giải Ba là 01 Ổ cứng di động WD My Passport Ultra 1TB trị giá 1.900.000 VNĐ.
 
Bên cạnh mong muốn cổ vũ, tạo điều kiện để các bạn sinh viên Công nghệ thông tin khẳng định chính mình, cuộc thi Vietnam Packer Tracer Competition còn mang đến cơ hội tích lũy kinh nghiệm cho các kỹ sư IT tương lai thêm tự tin chinh phục đam mê. Việc sở hữu vốn kiến thức chuyên môn vững vàng cùng những trải nghiệm tích lũy được tại cuộc thi sẽ giúp sinh viên có thêm động lực, cảm hứng để tiến xa hơn trong lĩnh vực Công nghệ thông tin nói chung đang phát triển mạnh mẽ hơn từng ngày.

Xin chúc mừng các bạn sinh viên HUTECH đã được lựa chọn để bước tiếp vào vòng Chung kết khu vực TP.HCM Vietnam Packet Tracer Competition. Chúc các bạn tự tin và sẵn sàng chinh phục những giải thưởng hấp dẫn trong vòng thi sắp tới!

 
Trong bảng xếp hạng thường niên của Tập đoàn công nghệ Cisco 2019, 02 giảng viên khoa Công nghệ thông tin HUTECH là TS. Huỳnh Quốc Bảo và ThS. Hàn Minh Châu được vinh danh với những đóng góp tích cực và sự xuất sắc trong giảng dạy. Cụ thể, ThS. Hàn Minh Châu nhận giải thưởng dành cho giảng viên ở cấp độ Instructor Excellent Advanced - Top 25% giảng viên toàn cầu và TS. Huỳnh Quốc Bảo nhận giải thưởng ở cấp độ Instructor Excellent Expert - Top 10% giảng viên toàn cầu.
 
5 sinh viên HUTECH sẽ tranh tài tại Chung kết khu vực TP.HCM cuộc thi Vietnam Packet Tracer Competition 2020 30
TS. Huỳnh Quốc Bảo & ThS. Hàn Minh Châu nhận chứng nhận của Tập đoàn công nghệ Cisco 2019
 
Được biết, tổng số giảng viên được Cisco công nhận trên toàn cầu năm 2019 cho cấp độ Advanced là 810 và cấp độ Expert là 558. Riêng khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC), cấp độ Advanced là 162 và cấp độ Expert là 87. Việt Nam có 04 giảng viên ở mỗi cấp độ; trong đó, giảng viên HUTECH đã vinh dự góp mặt ở cả hai cấp độ.
 
5 sinh viên HUTECH sẽ tranh tài tại Chung kết khu vực TP.HCM cuộc thi Vietnam Packet Tracer Competition 2020 43
ThS. Hàn Minh Châu – Top 25% cấp độ Advanced


5 sinh viên HUTECH sẽ tranh tài tại Chung kết khu vực TP.HCM cuộc thi Vietnam Packet Tracer Competition 2020 51
TS. Huỳnh Quốc Bảo – Top 10% cấp độ Expert

 
Đặc biệt hơn, trong tháng 5 năm 2020 vừa qua Cisco đã ghi nhận sự đóng góp, trách nhiệm vì cộng đồng của các giảng viên trong cả nước. Đợt này, cả nước Việt Nam chỉ có 03 giảng viên, trong đó đại học HUTECH rất tự hào có 02 giảng viên là TS. Huỳnh Quốc Bảo và Ths.Hàn Minh Châu được Cisco ghi nhận.

Bằng việc ghi tên vào “bản đồ chất lượng” của Cisco toàn cầu, khoa Công nghệ thông tin HUTECH đã đánh dấu một bước tiến đáng kể, khẳng định chất lượng và vị thế của thương hiệu HUTECH ở tầm quốc gia và khu vực.


Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14584498
Các tin khác
[Mùa hè xanh HUTECH 2023] Chiến sĩ HUTECH mang niềm vui đến cho các em nhỏ tại “Đất sen hồng” Ngày 27 và 28/7, hơn 600 em thiếu nhi tại hai xã Tân Thạnh và Tân Mỹ (huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) đã hào hứng tham gia Ngày hội thiếu nhi do các...
[Video] 90 sinh viên Công nghệ thông tin tham quan FPT Telecom Sáng 25/7, 90 sinh viên Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham quan tại FPT Telecom (Tòa nhà FPT Tân...
Tân Sinh viên Huỳnh Nhật Thông: “Ngọc không mài không sáng, người không học không hay!” “Không có điều gì mang tên khó khăn, tất cả chỉ là thử thách. Ngọc không mài dũa thì sẽ không sáng, người không học sao hay?”, đó là điều tâm đắc...
×