[IT OPEN DAY 2024] Công ty HQSoft thông báo tuyển dụng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1) INTERSHIP/ .NET DEVELOPER

Mô tả công việc:

  • Tham gia xây dựng, phát triển eSales và sản phẩm khác trên nền tảng ASP.NET MVC, Ext.NET
  • Tìm hiểu và phát triển sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
  • Tham gia vào các dự án đang triển khai của công ty (DMS, nRetail)
Yêu cầu:
  • Sinh viên năm 3 -4 chuyên ngành CNTT – phần mềm
  • Có kiến thức C#, Javascript, ASP.NET MVC hoặc VB.NET Winform
  • Có kiến thức về Entity Framework, Web API, Ext.Net là một lợi thế
  • Cơ sở dữ liệu: MS SQL Server (có thể thiết kế và tối ưu hóa là lợi thế)
  • Có thể việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực cao
  • Có khả năng nghiên cứu, áp dụng công nghệ mới
  • Hòa đồng, thân thiện với mọi người
  • Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành

2) BUSINESS ANALYST

Mô tả công việc:
  • Lên kế hoạch tìm kiếm, thu hút các đối tác ở Việt Nam và các quốc gia tiềm năng trong khu vực để đề xuất thiết lập quan hệ hợp tác đối tác kinh doanh lĩnh vực công nghệ giải pháp hệ thống phân phối. Trong giai đoạn đầu được sự hướng dẫn của trưởng bộ phận để làm việc
  • Chịu trách nghiệm về số lượng đối tác hợp tác đề xuất theo từng thị trường cụ thể theo sự phân công của trưởng bộ phận
  • Sắp xếp và tham gia các cuộc họp giữa Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh (BDM) với đối tác để giới thiệu những sản phẩm của công ty.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến thủ tục, hợp đồng hợp tác và các giấy tờ liên quan.
  • Duy trì chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với các đối tác hiện tại và tương lai
  • Quản lý, theo dõi và báo cáo tiến trình triển khai kế hoạch kinh doanh đối tác theo định kỳ.
  • Phân tích, đánh giá hiệu quả triển khai kênh đối tác theo từng đối tác.
  • Tham gia phụ trách và hỗ trợ trong các hoạt động liên quan đến event, hội thảo ... với đối tác; tham gia hỗ trợ một số hoạt động khác của bộ phận Marketing.
  • Phụ trách phát triển, cải tiến và cập nhật kênh Đối tác trên Website cũng như các trang mạng xã hội của công ty để tăng độ truyền thông.
Yêu cầu:
  • Sinh viên năm 3 -4 chuyên ngành CNTT – phần mềm.
  • Có kiến thức, hiểu biết tốt về các xu hướng công nghệ số và cách tiếp cận khách hàng/đối tác.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt
  • Tiếng anh giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu phục vụ công việc tốt.
  • Sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ tìm kiếm.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc tốt.

3) CUSTOMER SERVICE

Mô tả công việc:
  • Hiểu và nắm vững quy trình, nghiệp vụ, kỹ thuật các dự án được phân công.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ và tư vấn khách hàng trong quá trình sử dụng hệ thống
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh từ Khách hàng
  • Ghi nhận đầy đủ và rõ ràng các yêu cầu đã hỗ trợ khách hàng vào hệ thống Helpdesk.
  • Cùng team xây dựng các quy trình kiểm tra data hằng ngày/tuần/tháng cho từng dự án
  • Thống kê, làm tài liệu hướng dẫn các vấn đề thường xuyên hỗ trợ, đề xuất giải pháp tối ưu hệ thống.
  • Duy trì sự liên kết, hỗ trợ qua lại giữa các thành viên trong nhóm, với nhóm khác
  • Thích nghi tốt với môi trường làm việc theo nhóm, tôn trọng các thành viên và giúp đỡ lẫn nhau để đạt được các giá trị cao nhất cho đội nhóm.
Yêu cầu ứng viên
  • Sinh viên năm 3-4 hoặc tốt nghiệp CĐ/ĐH- Chuyên ngành liên quan CNTT
  • Biết về cơ sở dữ liệu và viết báo cáo (ưu tiên SQL, Stimulsoft) là một lợi thếCó tinh thần trách nhiệm cao
  • Làm việc nhóm tốt
  • Tinh thần học hỏi và cầu tiến cao
4) TESTER

Mô tả công việc:
  • Tìm hiểu và phân tích các yêu cầu của dự án được phân công
  • Xây dựng các trường hợp kiểm thử trên các ứng dụng web, di động và các công cụ nội bộ của công ty.
  • Thực hiện kiểm thử (test execution) theo các kịch bản đã tạo.
  • Thực hiện ghi nhận lỗi, phối hợp với phòng phát triển tìm nguyên nhân để sửa lỗi
  • Thực hiện báo cáo tiến độ kiểm thử cho trưởng dự án
  • Được đào tạo nâng cao các kỹ năng về Quản lý chất lượng theo các quy trình chuyên nghiệp và áp dụng vào thực tế.
Yêu cầu ứng viên
  • Có kiến thức về kiểm thử tự động, kiểm thử tích hợp
  • Có hiểu biết về quy trình phát triển phần mềm và kiểm thử phần mềm
  • Khả năng tuy duy tốt, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Khả năng làm việc và giao tiếp tốt với đồng nghiệp
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

5) TECHNICAL SUPPORTER

Mô tả công việc:
  • Hiểu và nắm vững quy trình, nghiệp vụ, kỹ thuật các dự án được phân công.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ Khách hàng từ Customer Supporter: check báo cáo, update/delete data, fix bug (script), test lỗi, test hotfix, tối ưu performance, update hotfix...
  • Cung cấp đầy đủ thông tin xử lý task cho Customer Supporter (CS) để CS phản hồi khách hàng
Yêu cầu ứng viên
  • Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
  • Nam/Nữ_ Tốt nghiệp CĐ/ĐH- Chuyên ngành liên quan CNTT
  • Biết về cơ sở dữ liệu và viết báo cáo (ưu tiên SQL, Stimulsoft)
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Làm việc nhóm tốt
  • Tinh thần học hỏi và cầu tiến cao
6) MARKETING

Mô tả công việc:
  • Lên kế hoạch và ngân sách cho các hoạt marketing theo mục tiêu kinh doanh đã được BGĐ đề ra.
  • Quản lý hệ thống kênh Marketing của Công ty (Fanpage, Website, Linkedin, Email...)
  • Viết và post bài về sản phẩm và các sự kiện, hoạt động của công ty và cập nhật lên các kênh liên quan.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực thực các hoạt động marketing được giao
  • Phân tích dữ liệu marketing để định hình chiến lược marketing trong tương lai
  • Chịu trách nhiệm tổ chức nghiên cứu thị trường, thăm dò nhu cầu khách hàng và đề xuất các phương án marketing mới nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing.
  • Phối hợp triển khai với các đối tác về marketing theo các dự án hoặc yêu cầu thực tế của từng sự kiện, hoạt động.
  • MKT phục vụ Channel Partner (Kênh đối tác):
  • Lập kế hoạch và triển khai tiếp cận đối tác mục tiêu thông qua các kênh truyền thông thích hợp.
  • Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing cùng đối tác nước ngoài (bao gồm ngân sách, tiến độ công việc...)
  • Đầu mối triển khai công việc cùng đối tác trong các hoạt động truyền thông, marketing
  • Tham gia các cuộc họp định kỳ với đối tác, phối kết hợp với đối tác để đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing theo kế hoạch triển khai
  • Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm về nội dung, quản lý và phát triển các hoạt động trên Digital marketing (thống nhất nội dung thông tin, hình ảnh, nhận diện thương hiệu cùng đối tác).
Yêu cầu ứng viên
  • Kiến thức Marketing bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing như SEO và các phương tiện truyền thông xã hội
  • Yêu cầu các kỹ năng tốt về tiếng Anh. Đặc biệt về kỹ năng viết và tiếng Anh giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng / đối tác
  • Có kiến thức, hiểu biết tốt về các xu hướng công nghệ số và cách tiếp cận khách hàng/đối tác.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, phần mềm Marketing và công cụ SEO
  • Có hiểu biết về ngành FMCG, FnB, dược phẩm ... là một lợi thế
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc tốt.
QUYỀN LỢI TẠI HQSOFT:
  • Thích hợp với bạn trẻ yêu công nghệ, thích thử thách trong công việc và nhanh chóng nâng cao năng lực, phát huy tối đa năng lực bản thân và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được tư vấn, định hướng về career-path rõ ràng
  • Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao năng lực tại công ty.
  • Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở. Học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp tài năng và nhiệt huyết.
  • Lương + thưởng dự án + thưởng kết quả công việc + các chế độ phúc lợi của công ty (ngày lễ Tết theo nhà nước, ngày lễ của công ty,...)
  • Lương tháng 13.
  • Tham gia BHXH theo quy định Pháp luật.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Thưởng lễ, tết, sinh nhật .....
  • Các hoạt động như Team building gắn kết thành viên, nghỉ mát hàng năm và nhiều sự kiện nội bộ tại công ty.
  • Sau quá trình thực tập hoặc tham gia làm Cộng tác viên tại HQSOFT đều được đóng mộc xác nhận của công ty.
  • Thời gian làm việc: 8.00 AM – 17.30 PM, Thứ 2 – Thứ 6, Nghỉ hàng tuần Thứ 7 & Chủ nhật.
[IT OPEN DAY 2024] Công ty HQSoft thông báo tuyển dụng 131
14615758
×