Chào đón tân sinh viên Khóa 2017 Ngành Công nghệ Thông tin và An toàn Thông tin

Tối ngày 18/09, Khoa Công nghệ Thông tin, trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH), đã tưng bừng tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu giữa tân sinh viên của khoa cùng với lãnh đạo khoa tại hội trường A-08.20.
 
Chào đón tân sinh viên Khóa 2017 Ngành Công nghệ Thông tin và An toàn Thông tin 7
Khoa Công nghệ Thông tin chào đón những tân kỹ sư tương lai
 
Đến tham dự có sự góp mặt của PGS. TS. Võ Đình Bảy – Trưởng khoa Công nghệ thông tin, TS. Nguyễn Hà Giang – Phó trưởng khoa, cùng quý Thầy, cô là trưởng các bộ môn và chuyên ngành đang giảng dạy tại khoa và hơn 500 bạn là tân sinh viên khóa 2017 và sinh viên các khóa trước. Đặc biệt, buổi gặp gỡ còn có sự tham gia của diễn giả Lê Văn Hiển – GĐ Cty Truyền thông giáo dục Sáng tạo Việt.

 
Chào đón tân sinh viên Khóa 2017 Ngành Công nghệ Thông tin và An toàn Thông tin 19
PGS. TS Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin
 
Chia sẻ đến các sinh viên và tân sinh viên của khoa trong buổi giao lưu, PGS. TS Võ Đình Bảy đã cung cấp các thông tin về chương trình đào tạo, phương pháp học tập, những hướng đi dành cho các bạn kỹ sư tương lai… Trước môi trường học tập hoàn toàn mới, phương pháp học hiện đại đây có thể xem là buổi giao lưu hết sức bổ ích dành cho các bạn khi mới bước chân vào giảng đường đại học.

 
Chào đón tân sinh viên Khóa 2017 Ngành Công nghệ Thông tin và An toàn Thông tin 31
Chào đón tân sinh viên Khóa 2017 Ngành Công nghệ Thông tin và An toàn Thông tin 33
 Nhằm khích lệ tinh thần học tập của các bạn tân sinh viên lãnh đạo Khoa đã có những phần quà cùng nhiều suất học bổng ý nghĩa dành cho các bạn thủ khoa đầu vào của các nhóm ngành qua đó các bạn có thêm động lực để cố gắng.
 
Trong khuôn khổ chưa trình, diễn giả Lê Văn Hiển cũng đã mang đến cho các bạn những kỹ năng “Thiết lập mục tiêu và phương pháp học tập hiệu quả”  và cùng tiếp lửa để các bạn tự tin trang bị những phương pháp học tập như thế nào là hiệu quả trong một môi trường giáo dục năng động như ở HUTECH. Đồng thời, diễn giả cũng giúp các bạn định hướng rõ hướng đi và mục đích của mình trong tương lai để hiểu rõ tôi là ai và tôi phải làm gì khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

 
Chào đón tân sinh viên Khóa 2017 Ngành Công nghệ Thông tin và An toàn Thông tin 45
Chào đón tân sinh viên Khóa 2017 Ngành Công nghệ Thông tin và An toàn Thông tin 47
Chào đón tân sinh viên Khóa 2017 Ngành Công nghệ Thông tin và An toàn Thông tin 49
Diễn giả Lê Văn Hiển đã mang đến cho các bạn kỹ năng “Thiết lập mục tiêu và phương pháp học tập hiệu quả”

Chào đón tân sinh viên Khóa 2017 Ngành Công nghệ Thông tin và An toàn Thông tin 57
Chào đón tân sinh viên Khóa 2017 Ngành Công nghệ Thông tin và An toàn Thông tin 59
Chào đón tân sinh viên Khóa 2017 Ngành Công nghệ Thông tin và An toàn Thông tin 61

Chương trình khép lại với những nụ cười rạng rỡ của các tân sinh viên
 
Chương trình khép lại với những nụ cười rạng rỡ của các tân sinh viên vì được cung cấp những thông tin bổ ích, giúp các bạn hiểu hơn về khoa Công nghệ Thông tin và ngành học mà mình đã chọn để gắn bó trong tương lai.

Tin, ảnh: Thanh Tuấn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14564145
Các tin khác
[Mùa hè xanh HUTECH 2023] Chiến sĩ HUTECH mang niềm vui đến cho các em nhỏ tại “Đất sen hồng” Ngày 27 và 28/7, hơn 600 em thiếu nhi tại hai xã Tân Thạnh và Tân Mỹ (huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) đã hào hứng tham gia Ngày hội thiếu nhi do các...
[Video] 90 sinh viên Công nghệ thông tin tham quan FPT Telecom Sáng 25/7, 90 sinh viên Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham quan tại FPT Telecom (Tòa nhà FPT Tân...
Tân Sinh viên Huỳnh Nhật Thông: “Ngọc không mài không sáng, người không học không hay!” “Không có điều gì mang tên khó khăn, tất cả chỉ là thử thách. Ngọc không mài dũa thì sẽ không sáng, người không học sao hay?”, đó là điều tâm đắc...
×