Sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin HUTECH tham quan công ty Fujinet Systems JSC

Vừa qua, gần 100 sinh viên Khoa Công nghệ thông tin HUTECH đã có chuyến tham quan bổ ích, trải nghiệm môi trường làm việc tại Công ty Fujinet Systems JSC, Quận Tân Bình, Tp.HCM. Chuyến đi nhằm giúp sinh viên của khoa có cái nhìn tổng quan về ngành học và định hướng rõ ràng nghề nghiệp trong tương lai.
 
Sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin HUTECH tham quan công ty Fujinet Systems JSC 7
PGS.TS. Võ Đình Bảy dặn dò sinh viên trước chuyến đi
 
Theo PGS.TS. Võ Đình Bảy – Trưởng khoa Công nghệ thông tin, các bạn cần tích cực tìm hiểu những kiến thức thực tế, lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ phía doanh nghiệp, đây chính là cơ hội tốt để các bạn nắm bắt nhu cầu về tuyển dụng nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp, từ đó chuẩn bị kỹ càng cho công việc sau khi ra trường.
 
Fujinet Systems JSC  là công ty chuyên phát triển phần mềm. Khách hàng chủ yếu là các công ty phần mềm của Nhật Bản (chiếm 90% doanh số của Fujinet), Công ty đã đạt chứng chỉ CMMI Maturity Level 3; Đạt chứng nhận top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Số lập trình viên đang làm việc tại Fujinet hiện trên 700.

Tại trụ sở Fujinet System JSC, đoàn tham quan được Ban Giám đốc Công ty, Phòng tuyển dụng nhân sự chia sẻ những kiến thức, kỹ năng hữu ích để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp, thành công trong nghề, những kiến thức cơ bản cần được trang bị vững chắc khi còn trên ghế nhà trường, những vị trí tuyển dụng trong thời gian tới,... Đặc biệt, các bạn được chia thành 04 đội tham quan, khám phá không gian làm việc hiện đại và năng động tại Fujinet Systems JSC, trải nghiệm và giao lưu trực tiếp với các anh chị lập trình viên, trong đó có nhiều anh chị là cựu sinh viên HUTECH.

 
Sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin HUTECH tham quan công ty Fujinet Systems JSC 25
 Chị Phạm Thị Minh Lượng - phòng tuyển dụng Fujinet Systems JSC giới thiệu về văn hóa công ty

Sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin HUTECH tham quan công ty Fujinet Systems JSC 31
Sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin HUTECH tham quan công ty Fujinet Systems JSC 33
Sinh viên lắng nghe và đặt nhiều câu hỏi giao lưu với đại diện công ty Fujinet Systems JSC

Sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin HUTECH tham quan công ty Fujinet Systems JSC 37
Thầy Dương Thành Phết - đại diện khoa CNTT tặng quà lưu niệm cho Công ty Fujinet Systems JSC
 

 
Được biết, điểm đặc biệt trong chính sách tuyển dụng của Fujinet System JSC là chào đón cả sinh viên mới ra trường, đảm bảo được kiến thức chuyên môn cơ bản và có tinh thần cầu tiến, ham học học. Đây chính là cơ hội để các bạn giữ vững niềm tin về ngành nghề đã chọn, nhiệt huyết hơn trong học tập.
 
Chuyến tham quan này chuyến thứ 15 mà khoa CNTT cùng CLB Youth DEV tổ chức cho sinh viên, nhận được sự phản hồi tốt từ tất cả những sinh viên đã tham gia. Tin rằng sau chương trình, các bạn sinh viên sẽ có thêm nguồn năng lượng để tích cực học tập, nắm bắt thêm những cơ hội nghề nghiệp phù hợp chuyên ngành, đúng niềm đam mê.
 
 
Tin và ảnh: Khoa Công nghệ thông tin

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14568520
Các tin khác
[Mùa hè xanh HUTECH 2023] Chiến sĩ HUTECH mang niềm vui đến cho các em nhỏ tại “Đất sen hồng” Ngày 27 và 28/7, hơn 600 em thiếu nhi tại hai xã Tân Thạnh và Tân Mỹ (huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) đã hào hứng tham gia Ngày hội thiếu nhi do các...
[Video] 90 sinh viên Công nghệ thông tin tham quan FPT Telecom Sáng 25/7, 90 sinh viên Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham quan tại FPT Telecom (Tòa nhà FPT Tân...
Tân Sinh viên Huỳnh Nhật Thông: “Ngọc không mài không sáng, người không học không hay!” “Không có điều gì mang tên khó khăn, tất cả chỉ là thử thách. Ngọc không mài dũa thì sẽ không sáng, người không học sao hay?”, đó là điều tâm đắc...
×