Sinh viên HUTECH tìm hiểu ngành công nghiệp Game tại Hội thảo “Game Technology”

Sáng nay (02/08), các bạn sinh viên HUTECH đam mê và yêu thích Game cũng như ngành công nghiệp sản xuất Game đã có những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn với Hội thảo “Game Technology” do Khoa Truyền thông & Thiết kế - trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp với trường Đại học Công nghệ Văn hóa Chung Kang (Hàn Quốc) thực hiện.

Hội thảo có sự tham gia của GS.TSKH Hồ Đắc Lộc – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô lãnh đạo khoa Truyền thông & Thiết kế, khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn, khoa Công nghệ Thông tin. Đặc biệt các giáo sư và cũng là các chuyên gia sản xuất game hàng đầu thế giới như Giáo sư Lee Beomro – Trưởng khoa Game & Ứng dụng ĐH Công nghệ Văn hóa Chung Kang, Giáo sư Jeong Jong-pill - Giáo sư khoa Game & Ứng dụng,… chính là những diễn giả chính của hội thảo.
 

Sinh viên HUTECH tìm hiểu ngành công nghiệp Game tại Hội thảo “Game Technology” 13
Hội thảo thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên đam mê lĩnh vực Game

Sinh viên HUTECH tìm hiểu ngành công nghiệp Game tại Hội thảo “Game Technology” 19
Lãnh đạo các khoa KHXH&NV, Truyền thông & Thiết kế và Công nghệ thông tin cũng đến tham gia Hội thảo

Phát biểu khai mạc Hội thảo, GS.TSKH Hồ Đắc Lộc đã gửi lời chào mừng và cám ơn các Giáo sư của Đại học Chung Kang đã đến và mang theo nhiều thông tin, kiến thức hữu ích cho sinh viên HUTECH. Thầy chia sẻ: “Trong thời đại Công nghệ 4.0, Đại học HUTECH rất sẵn sàng chủ động cập nhật, tiếp thu, học hỏi những lĩnh vực tiềm năng mới, đặc biệt là ngành công nghiệp game đang rất phát triển này để giúp sinh viên hội nhập nhanh nhất với nhu cầu lao động của xã hội và thị trường doanh nghiệp quốc tế. Đây là dịp tốt để sinh viên HUTECH được tiếp xúc và học hỏi với những chuyên gia hàng đầu thế giới về Công nghiệp Game”.
 

Sinh viên HUTECH tìm hiểu ngành công nghiệp Game tại Hội thảo “Game Technology” 29
GS.TSKH Hồ Đắc Lộc phát biểu khai mạc Hội thảo

 

Đáp lại những chia sẻ của GS.TSKH Hồ Đắc Lộc, Giáo sư Lee Boemro đã giới thiệu sơ lược về trường Đại học Công nghệ Văn hóa Chung Kang – một trong những trường Đại học tư thục đào tạo các ngành Âm nhạc, Công nghiệp truyện tranh, Văn hóa nghệ thuật và Game - Ứng dụng hàng đầu tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Giáo sư Jeong Jong-pill cũng đã chia sẻ nhiều hơn về cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, những chính sách dành cho sinh viên theo học tại đây thông qua clip về khoa Game & Ứng dụng của trường Đại học Chung Kang.

Sinh viên HUTECH tìm hiểu ngành công nghiệp Game tại Hội thảo “Game Technology” 40
Các bạn Sinh viên cùng theo dõi đoạn clip giới thiệu trường Đại học Chung Kang và Khoa Game & Ứng dụng

Sinh viên HUTECH tìm hiểu ngành công nghiệp Game tại Hội thảo “Game Technology” 47

Sinh viên HUTECH tìm hiểu ngành công nghiệp Game tại Hội thảo “Game Technology” 50

Sinh viên HUTECH trải nghiệm một vài game nổi bật do sinh viên khoa Game trường Chung Kang thực hiện

Được biết, hội thảo “Game Technology” sẽ diễn ra trong hai ngày 2 và 3/8/2018. Trong hôm nay (02/08), Giáo sư Lee Deuk-woo và Giáo sư Jeong Jong-pill của khoa Game & Ứng dụng đã chia sẻ đến các bạn sinh viên HUTECH những thông tin, kiến thức về quá trình sản xuất game cũng như thiết kế đồ họa trong lĩnh vực sản xuất Game. Đây là những thông tin hữu ích và cần thiết đối với những bạn trẻ có đam mê với ngành công nghiệp Game, và là cơ sở quan trọng để các bạn có thể định hướng được tương lai nghề nghiệp của mình đối với ngành công nghiệp giàu tiềm năng này.
 

Sinh viên HUTECH tìm hiểu ngành công nghiệp Game tại Hội thảo “Game Technology” 62

Sinh viên HUTECH tìm hiểu ngành công nghiệp Game tại Hội thảo “Game Technology” 65
Đây là dịp để các bạn sinh viên HUTECH tiếp cận và trải nghiệm ngành công nghiệp giàu tiềm năng này

Ngày mai (03/08), Giáo sư Lee Boemro và Giáo sư Lee Deuk-woo sẽ giới thiệu về các công nghệ phát triển game như Unity và Unreal và kỹ thuật phát triển, mở rộng hình ảnh 3D trong Game.

Đặc biệt, những sinh viên tham gia hội thảo sẽ được cấp giấy chứng nhận tham gia hội thảo “Game Technology”.

Dự kiến, giữa tháng 09/2018, Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ Văn hóa Chung Kang sẽ có chuyến thăm và làm việc với Đại học HUTECH về việc mở rộng hợp tác đào tạo các ngành: Lập trình game, Thiết kế đồ họa động trong tương lai. Có thể xem Hội thảo “Game Technology” là bước đầu để phát triển một hướng ngành mới là Thiết Kế Game tại HUTECH trong tương lai với hai hướng đào tạo là ngành thiết kế đồ hoạ động (Animation Design) liên quan đến khoa Truyền thông & Thiết kế, và ngành lập trình Game (Game Programming) liên quan khoa Công nghệ Thông tin. Cả hai ngành này hiện đều là xu hướng rất mới trên thế giới.


Tin: Phương Trinh
Ảnh: Thanh Văn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14571127
Các tin khác
[Mùa hè xanh HUTECH 2023] Chiến sĩ HUTECH mang niềm vui đến cho các em nhỏ tại “Đất sen hồng” Ngày 27 và 28/7, hơn 600 em thiếu nhi tại hai xã Tân Thạnh và Tân Mỹ (huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) đã hào hứng tham gia Ngày hội thiếu nhi do các...
[Video] 90 sinh viên Công nghệ thông tin tham quan FPT Telecom Sáng 25/7, 90 sinh viên Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham quan tại FPT Telecom (Tòa nhà FPT Tân...
Tân Sinh viên Huỳnh Nhật Thông: “Ngọc không mài không sáng, người không học không hay!” “Không có điều gì mang tên khó khăn, tất cả chỉ là thử thách. Ngọc không mài dũa thì sẽ không sáng, người không học sao hay?”, đó là điều tâm đắc...
×