Khoa CNTT và các chuyên gia định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

Hơn 500 sinh viên năm 03 của Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) – Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vừa có cơ hội chia sẻ định hướng nghề nghiệp cùng các chuyên gia đến từ Hội Tin học TP.HCM, công ty FPT Software HCM, CMC SISG và Diginet tại hội thảo “Tư vấn chuyên ngành và định hướng nghề nghiệp” vào ngày 25/12 vừa qua.

Hội thảo nhằm tư vấn và định hướng cho sinh viên các ngành Công nghệ thông tin và An toàn thông tin trước việc lựa chọn chuyên ngành học phù hợp với đam mê và năng lực của mình.

 
Khoa CNTT và các chuyên gia định hướng nghề nghiệp cho sinh viên 4
Hội thảo Tư vấn chuyên ngành và Định hướng nghề nghiệp do Khoa Công nghệ thông tin tổ chức
 
Tham gia giao lưu, chia sẻ với các bạn sinh viên là ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký Hội Tin học TP.HCM, bà Hoàng Thiên Hương - Phó Tổng giám đốc Công ty Diginet, ông Đinh Vũ Quốc Trung - Chuyên viên đào tạo Công ty FPT Software HCM, ông Trần Thế Luân - Trưởng nhóm Security Công ty CMC SISG.

Khoa CNTT và các chuyên gia định hướng nghề nghiệp cho sinh viên 18

Khoa CNTT và các chuyên gia định hướng nghề nghiệp cho sinh viên 21

Khoa CNTT và các chuyên gia định hướng nghề nghiệp cho sinh viên 24

Khoa CNTT và các chuyên gia định hướng nghề nghiệp cho sinh viên 27

Khoa CNTT và các chuyên gia định hướng nghề nghiệp cho sinh viên 30
Đại diện Doanh nghiệp và Nhà trường chia sẻ những thông tin hướng nghiệp bổ tích cho sinh viên

Với 04 chủ đề chính được trình bày gồm:  “Nhu cầu nguồn nhân lực CNTT trong xu hướng công nghiệp 4.0” - ông Vũ Anh Tuấn; “Phát triển nghề nghiệp “Chuyên ngành Hệ thống Thông tin” - bà Hoàng Thiên Hương; “Chuyên ngành Mạng máy tính & An toàn Thông tin” - ông Trần Thế Luân; “Chuyên Ngành Công nghệ Phần mềm” - ông Đinh Vũ Quốc Trung; các diễn giả đồng thời cũng là những chuyên gia về công nghệ thông tin đã khái quát toàn cảnh về nhu cầu của xã hội đối với nguồn nhân lực là các kỹ sư công nghệ thông tin hiện nay. Bên cạnh đó, những thông tin định hướng về nghề nghiệp, cơ hội phát triển của các bạn cũng được chuyên gia chia sẻ cụ thể và đầy đủ.
 
Khoa CNTT và các chuyên gia định hướng nghề nghiệp cho sinh viên 38
Đại diện các Doanh nghiệp nhận quà lưu niệm của HUTECH

Khoa CNTT và các chuyên gia định hướng nghề nghiệp cho sinh viên 45

Khoa CNTT và các chuyên gia định hướng nghề nghiệp cho sinh viên 48

Khoa CNTT và các chuyên gia định hướng nghề nghiệp cho sinh viên 51
Các bạn sinh viên đặt câu hỏi về định hướng nghề nghiệp cho tương lai

Sau khi lắng nghe những thông tin về chuyên ngành, các bạn sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi và những thắc mắc xoay quanh chủ đề ngành nghề của mình. Chắc chắn rằng, với lượng thông tin đã tiếp thu từ Hội thảo, sinh viên khoa CNTT HUTECH đã có câu trả lời và lựa chọn của mình về con đường theo đuổi ước mơ Công nghệ thông tin phù hợp với đam mê, nguyện vọng của bản thân.

Tin: Ngọc Anh
Ảnh: Khoa Công nghệ thông tin
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
 
14573692
Các tin khác
[Mùa hè xanh HUTECH 2023] Chiến sĩ HUTECH mang niềm vui đến cho các em nhỏ tại “Đất sen hồng” Ngày 27 và 28/7, hơn 600 em thiếu nhi tại hai xã Tân Thạnh và Tân Mỹ (huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) đã hào hứng tham gia Ngày hội thiếu nhi do các...
[Video] 90 sinh viên Công nghệ thông tin tham quan FPT Telecom Sáng 25/7, 90 sinh viên Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham quan tại FPT Telecom (Tòa nhà FPT Tân...
Tân Sinh viên Huỳnh Nhật Thông: “Ngọc không mài không sáng, người không học không hay!” “Không có điều gì mang tên khó khăn, tất cả chỉ là thử thách. Ngọc không mài dũa thì sẽ không sáng, người không học sao hay?”, đó là điều tâm đắc...
×