Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin hào hứng tham gia buổi hội thảo với chủ đề: “Quy trình phát triển phần mềm Agile & Scrum”

Vừa qua, hội thảo “Quy trình phát triển phần mềm Agile & Scrum” do Khoa Công nghệ Thông tin phối hợp với công ty FPT Software tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến cho các bạn sinh viên những hiểu biết sâu sắc về các phương pháp và công cụ để triển khai Agile và Scrum trong dự án phát triển phần mềm.
 

Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin hào hứng tham gia buổi hội thảo với chủ đề: “Quy trình phát triển phần mềm Agile & Scrum” 7Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin hào hứng tham gia buổi hội thảo với chủ đề: “Quy trình phát triển phần mềm Agile & Scrum” 8
 

 

Hội thảo đã tập trung vào giới thiệu và thảo luận về các khía cạnh quan trọng của Agile và Scrum trong quy trình phát triển phần mềm. Các diễn giả đã chia sẻ kiến thức về các nguyên tắc cơ bản của Agile, cũng như giải thích chi tiết về Scrum, một phương pháp quản lý dự án phổ biến trong Agile, với các yếu tố như sprints, product backlog và daily stand-up meetings.
 

Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin hào hứng tham gia buổi hội thảo với chủ đề: “Quy trình phát triển phần mềm Agile & Scrum” 15Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin hào hứng tham gia buổi hội thảo với chủ đề: “Quy trình phát triển phần mềm Agile & Scrum” 17
 

Thông qua buổi hội thảo, các bạn sinh viên đã có cơ hội học hỏi từ kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia hàng đầu. Họ đã chia sẻ những thử thách và thành công của mình trong việc áp dụng Agile và Scrum trong dự án phát triển phần mềm. Điều này đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về lợi ích và cách áp dụng các phương pháp này trong công việc hàng ngày của mình.
 

Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin hào hứng tham gia buổi hội thảo với chủ đề: “Quy trình phát triển phần mềm Agile & Scrum” 23Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin hào hứng tham gia buổi hội thảo với chủ đề: “Quy trình phát triển phần mềm Agile & Scrum” 24

Hội thảo cũng đã tạo cơ hội cho các bạn sinh viên giao lưu, kết nối với nhau và chia sẻ kiến thức, từ đó xây dựng được nền tảng kiến thức vững chắc để phục vụ cho công việc trong tương lai.
 

Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin hào hứng tham gia buổi hội thảo với chủ đề: “Quy trình phát triển phần mềm Agile & Scrum” 30
 

Buổi hội thảo “Quy trình phát triển phần mềm Agile & Scrum” đã diễn ra thành công rực rỡ. Các diễn giả và các sinh viên đã tạo ra một không gian trao đổi thông tin, học hỏi và thảo luận đáng giá. Cảm ơn tất cả những người tham gia đã đóng góp vào thành công của Hội thảo "Quy trình phát triển phần mềm Agile & Scrum", và hy vọng rằng các bạn sẽ áp dụng các kiến thức một cách khéo léo để phát triển sự nghiệp mai sau!

Tin: Đoàn Nguyễn Hoài Phương
Ảnh: Trung Tín
Team Event IT - TEViT

 
14613536
×