Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin hào hứng tham gia buổi hội thảo với chủ đề Testing & QA.

Vừa qua, Hội thảo Testing & QA Phần mềm do Khoa Công nghệ Thông tin phối hợp với Công ty AGEST tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo cơ hội cho các sinh viên và các chuyên gia trong lĩnh vực testing và đảm bảo chất lượng phần mềm trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận về những xu hướng mới nhất. Hội thảo đã mang lại nhiều thông tin bổ ích và đưa ra những góc nhìn sâu sắc về vai trò và quan trọng của Testing & QA trong quá trình phát triển phần mềm.

Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin hào hứng tham gia buổi hội thảo với chủ đề Testing & QA. 4Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin hào hứng tham gia buổi hội thảo với chủ đề Testing & QA. 5
 

Hội thảo đã tạo nền tảng để các chuyên gia và sinh viên cùng thảo luận về các phương pháp, công nghệ và quy trình testing & QA. Các bài thuyết trình và panel discussion đã giới thiệu các phương pháp kiểm thử tiên tiến, công cụ mới và các kỹ thuật nhằm nâng cao hiệu suất và tính chính xác của việc kiểm thử phần mềm.
 

 Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin hào hứng tham gia buổi hội thảo với chủ đề Testing & QA. 10
 

Bên cạnh đó, hội thảo cũng đã đặc biệt chú trọng vào các xu hướng mới và tiến bộ trong lĩnh vực Testing & QA. Các chuyên gia đã chia sẻ về kiểm thử tự động, kiểm thử liên tục, và tích hợp công nghệ như trí tuệ nhân tạo và học máy vào quy trình testing. Thông qua những bài thuyết trình và xem xét các dự án mẫu, các bạn sinh viên đã được cung cấp kiến thức chi tiết về cách áp dụng các công nghệ mới này để cải thiện hiệu suất và hiệu quả của quy trình Testing & QA.
 

Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin hào hứng tham gia buổi hội thảo với chủ đề Testing & QA. 15Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin hào hứng tham gia buổi hội thảo với chủ đề Testing & QA. 16


Hơn nữa, Hội thảo Testing & QA Phần mềm vừa qua đã tạo cơ hội để các diễn giả và người tham dự kết nối, trao đổi ý kiến và hợp tác trong tương lai. Đây là cơ hội thích hợp để xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, nâng cao kiến thức và hiểu biết, qua đó việc hiểu rõ về lĩnh vực này giúp các bạn sinh viên có thêm cơ hội việc làm trong tương lai.
 

Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin hào hứng tham gia buổi hội thảo với chủ đề Testing & QA. 21
 

Buổi hội thảo do Khoa Công nghệ Thông tin và công ty AGEST tổ chức đã diễn ra thành công và mang đến cho các bạn sinh viên các kiến thức vững chắc để có thể áp dụng trong các công việc sau này. Hy vọng các bạn sẽ áp dụng các kiến thức một cách khéo léo để phát triển sự nghiệp mai sau!

Tin: Đoàn Nguyễn Hoài Phương
Ảnh: Trung Tín
Team Event IT - TEViT

 
14613539
×