Xúc động ngày hội họp mặt cựu sinh viên năm 2019

Hằng năm, cùng nằm trong chuỗi các sự kiện hướng đến kỷ niệm thành lập trường, khoa Công Nghệ Thông Tin tổ chức họp mặt cựu sinh viên các khóa.
 Xúc động ngày hội họp mặt cựu sinh viên năm 2019 4

 Các đại biểu và cựu sinh viên về dự buổi họp mặt

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp và đầy xúc động với sự tham dự của Ban lãnh đạo nhà trường, giảng viên khoa Công Nghệ Thông Tin và cựu sinh viên các khóa .
Khoa Công Nghệ Thông TIn đã không ngừng lớn mạnh trong những năm qua, sinh viên của khoa sau khi tốt nghiệp hầu hết đã có việc làm và không ít người đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức … 

Xúc động ngày hội họp mặt cựu sinh viên năm 2019 10
    Danh sách cựu sinh viên tiêu biểu năm 2019

Trong dịp họp mặt lần này, sự trở về của gần nhiều cựu sinh viên là một bất ngờ lớn, là niềm vinh dự không chỉ với khoa Công Nghệ Thông Tin nói riêng mà còn với toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trường nói chung.
Ngay từ đầu chương trình, không khí ấm áp, thân mật đã tràn ngập hội trường. Các cựu sinh viên ai cũng vui mừng, xúc động khi được về thăm lại trường cũ, được gặp lại thầy cô, bạn bè sau nhiều năm xa cách.

Xúc động ngày hội họp mặt cựu sinh viên năm 2019 16
Không khí ấm áp, vui vẻ trong buổi họp mặt
 
Khai mạc chương trình, PGS. TS. Võ Đình Bảy đã thay mặt Khoa Công Nghệ Thông Tin chia sẻ những thành tích khoa đã đạt được trong những năm qua tới các cựu sinh viên. Điều thú vị là các cựu sinh viên không chỉ được xem lại hình ảnh của trường từ những ngày đầu thành lập đến nay, mà còn được xem lại hình ảnh của tất cả các lớp, các khóa học để tìm lại chính mình những năm về trước. Nhiều năm đã trôi qua, công việc, gia đình…cuốn chúng ta vào những hối hả của cuộc sống, vì thế khi thấy những hình ảnh một thời sinh viên của mình các anh chị đã thực sự xúc động…Biết bao kỷ niệm đã ùa về!

Xúc động ngày hội họp mặt cựu sinh viên năm 2019 21
PSG. TS. Võ Đình Bảy phát biểu trong chương trình

Trong buổi gặp mặt, các anh chị cựu sinh viên đại diện các khóa cũng đã lên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và những tâm sự nghề nghiệp của mình.

Xúc động ngày hội họp mặt cựu sinh viên năm 2019 26
Phát biểu của đại diện Hội Tin Học TP. HCM
Xúc động ngày hội họp mặt cựu sinh viên năm 2019 29
Phát biểu cảm nghĩ của cựu sinh viên

Xúc động ngày hội họp mặt cựu sinh viên năm 2019 32
Phát biểu cảm nghĩ của cựu sinh viên

Xúc động ngày hội họp mặt cựu sinh viên năm 2019 36
Phát biểu cảm nghĩ của thầy Văn Như Bích B - người đã dành cả cuộc đời cho giáo dục

Buổi họp mặt đã kết thúc trong sự lưu luyến của mỗi cựu sinh viên về mái trường Đại học Công Nghệ TP. HCM, về Khoa Công Nghệ Thông Tin, về những người thầy, người cô đã gắn bó với mình suốt bao năm học. “Bài học làm người em vẫn nhớ ghi, công cha nghĩa mẹ ơn thầy”,  những lời hát ấy còn vang vọng mãi trong lòng mỗi người tham gia buổi họp mặt. Cùng với một buổi tiệc buffet đạm bạc, đầy tình nghĩa.
Xúc động ngày hội họp mặt cựu sinh viên năm 2019 40Kết thúc buổi họp mặt là buổi tiệc Buffet đạm bạc, đầy tình nghĩa

Chắc chắn những buổi họp mặt cựu sinh viên như thế sẽ được tổ chức thường niên, nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa các cựu sinh viên với Khoa, với các thầy cô và với các thế hệ sinh viên hiện tại.
14577596
Các tin khác
Danh sách cựu sinh viên tiêu biểu hội ngộ tại ngày hội họp mặt cựu sinh viên năm 2019 Danh sách cựu sinh viên tiêu biểu hội ngộ tại ngày hội họp mặt cựu sinh viên năm 2019
Khoa Công Nghệ Thông Tin tổ chức hội họp mặt cựu sinh viên hằng năm Khoa Công Nghệ Thông Tin tổ chức hội họp mặt cựu sinh viên hằng năm
×