Khoa Công Nghệ Thông Tin tổ chức hội họp mặt cựu sinh viên hằng năm

Hằng năm, cùng nằm trong chuỗi các sự kiện hướng đến kỷ niệm thành lập trường, khoa Công Nghệ Thông Tin tổ chức họp mặt cựu sinh viên các khóa.
Đây là một hoạt động thường niên và mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, “Họp mặt Cựu sinh viên” là dịp để các Cựu sinh viên của Khoa có thể tri ân các thầy cô giáo – người đã truyền đạt cho các bạn những kiến thức bổ ích, nâng bước các bạn vào đời và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm dưới mái trường xưa. Đồng thời, đây cũng là “nhịp cầu” gắn kết hơn nữa các thế hệ sinh viên CNTT lại với nhau, vinh danh các cá nhân xuất sắc, gặt hái nhiều thành công, cũng như việc chia sẽ kiến thức, kinh nghiệm của các cựu sinh viên với thế hệ đi sau.
 

Khoa Công Nghệ Thông Tin tổ chức hội họp mặt cựu sinh viên hằng năm 7 Vinh danh các cựu sinh viên đạt thành tích xuất sắc

Khoa Công Nghệ Thông Tin tổ chức hội họp mặt cựu sinh viên hằng năm 10Vinh danh các cựu sinh viên đạt thành tích xuất sắc

Thông thường, các buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp và đầy xúc động với sự tham dự của Ban lãnh đạo nhà trường, giảng viên khoa Công Nghệ Thông Tin và cựu sinh viên các khóa. Các cựu sinh viên ai cũng vui mừng, xúc động khi được về thăm lại trường cũ, được gặp lại thầy cô, bạn bè sau nhiều năm xa cách.
 
Khoa Công Nghệ Thông Tin tổ chức hội họp mặt cựu sinh viên hằng năm 14Không khí ấm áp, vui vẻ trong buổi họp mặt
 Khoa Công Nghệ Thông Tin tổ chức hội họp mặt cựu sinh viên hằng năm 15
Không khí ấm áp, vui vẻ trong buổi họp mặt

Trong buổi gặp mặt, các anh chị cựu sinh viên đại diện các khóa cũng đã lên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và những tâm sự nghề nghiệp của mình.
 
Khoa Công Nghệ Thông Tin tổ chức hội họp mặt cựu sinh viên hằng năm 20
Phát biểu cảm nghĩ của cựu sinh viên

Khoa Công Nghệ Thông Tin tổ chức hội họp mặt cựu sinh viên hằng năm 24Phát biểu cảm nghĩ của cựu sinh viên

Qua các buổi họp mặt này, cũng giúp cho các em sinh viên học hỏi được phần nào kinh nghiệm và xác định được mục tiêu của mình.
Khoa Công Nghệ Thông Tin tổ chức hội họp mặt cựu sinh viên hằng năm 27
 
14577605
Các tin khác
Xúc động ngày hội họp mặt cựu sinh viên năm 2019 Hằng năm, cùng nằm trong chuỗi các sự kiện hướng đến kỷ niệm thành lập trường, khoa Công Nghệ Thông Tin tổ chức họp mặt cựu sinh viên các khóa.
Danh sách cựu sinh viên tiêu biểu hội ngộ tại ngày hội họp mặt cựu sinh viên năm 2019 Danh sách cựu sinh viên tiêu biểu hội ngộ tại ngày hội họp mặt cựu sinh viên năm 2019
×