​Sinh viên HUTECH tìm hiểu tên miền và Hosting website cùng các chuyên gia

Ngày 28/4 vừa qua, Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng Cty TNHH P.A Việt Nam và Trung tâm Internet Việt Nam - VNNIC tổ chức hội thảo “Tên miền - Hosting website Kiểm soát tốt công cụ chuyển đổi số” tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao HUTECH (Khu Công nghệ cao, TP. Thủ Đức).
 
Đồng hành cùng các bạn sinh viên HUTECH tại Hội thảo là PGS.TS. Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, ThS. Dương Thành Phết - Phó Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, chị Nguyễn Thị Thùy Dương - Đại diện Trung tâm Internet Việt Nam, anh Nguyễn Đình Trí - Giám đốc Kinh doanh Cty TNHH P.A Việt Nam, anh Duy Vũ - Giám đốc Kỹ thuật Cty TNHH P.A Việt Nam và anh Hiệp Phan - Giám đốc Dự án Cty TNHH P.A Việt Nam.
 
​Sinh viên HUTECH tìm hiểu tên miền và Hosting website cùng các chuyên gia 12
PGS.TS. Võ Đình Bảy (Thứ năm từ phải sang) và ThS. Dương Thành Phết (bìa trái) chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời
 
Tại đây, chị Nguyễn Thị Thùy Dương đã chia sẻ cùng các bạn sinh viên IT HUTECH cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân trên các kênh truyền thông. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Internet, chị Thùy Dương cũng nhấn mạnh tầm quan trọng và lợi ích của việc xây dựng thương hiệu, đặc biệt là với các bạn sinh viên đang ấp ủ những dự án khởi nghiệp.
 
 ​Sinh viên HUTECH tìm hiểu tên miền và Hosting website cùng các chuyên gia 24
Chị Nguyễn Thị Thùy Dương - Đại diện Trung tâm Internet Việt Nam chia sẻ về cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân

Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và tên miền, anh Nguyễn Đình Trí đã cùng sinh viên HUTECH tìm hiểu về các khái niệm tên miền cũng như chia sẻ những bí quyết chọn tên miền phù hợp với website kinh doanh, website thương hiệu và các thành phần giao diện của website.
 
Phối hợp cùng anh Đình Trí, anh Nguyễn Duy Vũ tiếp tục chia sẻ về cách vận hành các Hosting - không gian lưu trữ dữ liệu của website, phân loại webs hosting… Và anh Hiệp Phan đã hướng dẫn các bạn sinh viên HUTECH cách tải nội dung web Java lên Hosting.

 
​Sinh viên HUTECH tìm hiểu tên miền và Hosting website cùng các chuyên gia 39

​Sinh viên HUTECH tìm hiểu tên miền và Hosting website cùng các chuyên gia 42
Bên cạnh đó, sinh viên còn được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm đến từ đại diện 
Cty TNHH P.A Việt Nam
 
Trong khuôn khổ chương trình, Khoa Công nghệ thông tin HUTECH và Cty TNHH P.A Việt Nam đã cùng ký kết hợp tác, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển vững bền giữa hai đơn vị. Với các thông tin, kiến thức tích lũy được từ Hội thảo, sinh viên IT HUTECH sẽ nắm bắt thêm một “vũ khí” hữu ích, hỗ trợ đắc lực cho các bạn trong việc tiếp cận các ứng dụng công nghệ mới.

​Sinh viên HUTECH tìm hiểu tên miền và Hosting website cùng các chuyên gia 56

​Sinh viên HUTECH tìm hiểu tên miền và Hosting website cùng các chuyên gia 59

​Sinh viên HUTECH tìm hiểu tên miền và Hosting website cùng các chuyên gia 62
Ký kết hợp tác giữa Khoa Công nghệ thông tin HUTECH và Cty TNHH P.A Việt Nam mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển vững bền giữa hai đơn vị

​Sinh viên HUTECH tìm hiểu tên miền và Hosting website cùng các chuyên gia 69

​Sinh viên HUTECH tìm hiểu tên miền và Hosting website cùng các chuyên gia 72

​Sinh viên HUTECH tìm hiểu tên miền và Hosting website cùng các chuyên gia 75

​Sinh viên HUTECH tìm hiểu tên miền và Hosting website cùng các chuyên gia 78

​Sinh viên HUTECH tìm hiểu tên miền và Hosting website cùng các chuyên gia 81
Một số hình ảnh tại Hội thảo 

Tin & Ảnh: Khoa Công nghệ thông tin 
Phòng Truyền thông
14591488
Các tin khác
[Mùa hè xanh HUTECH 2023] Chiến sĩ HUTECH mang niềm vui đến cho các em nhỏ tại “Đất sen hồng” Ngày 27 và 28/7, hơn 600 em thiếu nhi tại hai xã Tân Thạnh và Tân Mỹ (huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) đã hào hứng tham gia Ngày hội thiếu nhi do các...
[Video] 90 sinh viên Công nghệ thông tin tham quan FPT Telecom Sáng 25/7, 90 sinh viên Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham quan tại FPT Telecom (Tòa nhà FPT Tân...
Tân Sinh viên Huỳnh Nhật Thông: “Ngọc không mài không sáng, người không học không hay!” “Không có điều gì mang tên khó khăn, tất cả chỉ là thử thách. Ngọc không mài dũa thì sẽ không sáng, người không học sao hay?”, đó là điều tâm đắc...
×