“Game Technology” - Hội thảo thú vị về Công nghiệp Game

Trong hai ngày 02 và 03/08 sắp tới, tại Trụ sở chính Điện Biên Phủ của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ diễn ra Hội thảo “Game Technology, Trends and Application” do Khoa Truyền thông – Thiết kế tổ chức, với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp Game đến từ Hàn Quốc.

Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện Gamification Conference nhằm giới thiệu và mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội tiếp xúc với ngành công nghiệp “tưởng lạ mà lại rất quen” với giới trẻ Việt Nam. Hội thảo “Game Technology, Trends and Application” sẽ diễn ra trong 02 ngày với nhiều nội dung mới mẻ về lĩnh vực đầy tiềm năng này.
 

“Game Technology” - Hội thảo thú vị về Công nghiệp Game 13
Hội thảo sẽ có sự tham gia, chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành Công nghiệp game tại Hàn Quốc

 

Với sự tham gia của các chuyên gia đến từ Hàn Quốc như Giáo sư Lee Deukwoo – Chuyên gia về công nghệ sản xuất game (Game Engine), Giáo sư Jeong Jongpill – Top 10 chuyên gia hàng đầu thế giới về sản xuất game bằng công cụ Unity, Giáo sư Lee Boemro – Chuyên gia VR/AR, Trưởng khoa Đồ họa Game của trường Cao đẳng Quốc gia Chung Kang (Hàn Quốc), Hội thảo hứa hẹn mang lại cho các bạn sinh viên HUTECH, những bạn trẻ yêu thích ngành Game hướng tiếp cận chuyên nghiệp nhất về lĩnh vực này.
 

Cụ thể, vào ngày 02/08, các chuyên gia đến từ Hàn Quốc sẽ có những chia sẻ thú vị về các kinh nghiệm trong quá trình sản xuất, thiết kế và lập trình game cơ bản, những thử thách, cơ hội mà ngành nghề này mang lại. Song song đó, các chuyên gia cũng giới thiệu về trường Cao đẳng Quốc gia Chung Kang với ngành Đồ họa Game – một trong những ngành thế mạnh của trường.
 

Ngày 03/08 sẽ là Hội thảo với các nội dung về cách ứng dụng mở rộng VR/AR với công cụ Unity 3D và đưa ra sự so sánh giữa các công cụ sản xuất game như Unity, Unreal trong thực tế công việc, do Giáo sư Lee Deukwoo và Giáo sư Lee Boemro chủ trì.
 

“Game Technology” - Hội thảo thú vị về Công nghiệp Game 34
Đây là một cơ hội thú vị dành cho các bạn sinh viên đam mê, yêu thích ngành Công nghiệp Game 

 

Là một cường quốc mạnh mẽ trên bản đồ ngành Công nghiệp Game toàn thế giới, Hàn Quốc luôn là một địa điểm nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ yêu thích Game và mang trong mình ước mơ được làm việc trong ngành Công nghiệp tiềm năng, đầy hứa hẹn này.

Nếu đã “trót” mang trong mình niềm đam mê với ngành công nghiệp sản xuất Game, thì các bạn sinh viên HUTECH đừng quên chốt cho mình một lịch hẹn với Hội thảo Game Technology, Trend and Application” diễn ra vào các ngày 02 và 03/08 sắp tới nhé.

Đặc biệt, các bạn sinh viên tham gia Hội thảo “Game Technology, Trends and Application” cũng sẽ nhận được Chứng chỉ xác nhận tham gia Hội thảo với các Chuyên gia. Chứng chỉ này sẽ là một công cụ đắc lực hỗ trợ bạn trong phong trào thi đua “Sinh viên 5 tốt”, tính điểm rèn luyện.

Tin: Phương Trinh
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14571050
×