FSOFT HCM - CODE WAR 2019

CODE WAR 2019 Sân Chơi Bổ Ích Giành Cho Sinh Viên
Công Nghệ Thông Tin


 
FSOFT HCM - CODE WAR 2019 8

Cuộc thi do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cùng Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp Công ty TNHH Phần mềm FPT Software (FSOFT) tổ chức nhằm tạo sân chơi để sinh viên thể hiện năng lực về lập trình, tạo môi trường thực hành để sinh viên rèn luyện trở thành những chuyên gia công nghệ, những lập trình viên có chất lượng.
Bên cạnh đó, cuộc thi giúp thí sinh rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội, tăng tư duy logic, sự nhanh nhạy trong giải thuật, vận dụng các kiến thức và phát triển kỹ năng toàn diện.
Cuộc thi diễn ra từ 1/9-18/10/2019 trên quy mô cả nước. Các đội làm bài thi trực tuyến trên trang website của cuộc thi.
Mỗi đội thi cần viết một đoạn chương trình bằng ngôn ngữ lập trình tự chọn như: C++; C#; JAVA; JavaScript; Python 2; Python 3... để giải quyết bài toán ban tổ chức đưa ra.
Đội chơi đưa đoạn code chương trình của mình trực tiếp lên hệ thống, chạy qua các kiểm thử (testcase), nếu vượt qua các testcase sẽ được chấp nhận là câu trả lời đúng và ghi điểm. Vượt qua càng nhiều testcase càng được nhiều điểm.
Ngoài Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, cúp, giấy chứng nhận, đội vô địch toàn quốc sẽ nhận được chuyến tham quan Văn phòng FPT  và du lịch Nhật Bản trị giá 120 triệu.
Đội đạt giải Nhất khu vực sẽ nhận được 20 triệu đồng tiền mặt và khóa học tại học viện Fresher Academy của FPT trị giá 1000 $...

Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam, Công ty TNHH Phần mềm FPT - FPT Software hy vọng, Cuộc thi "CodeWar" sẽ trở thành một sân chơi thường niên cho các sinh viên yêu thích lập trình trên cả nước, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển ngành lập trình, cũng như sự phát triển chung của Việt Nam trong thời gian tới./

Vòng sơ loại miền Nam: Từ ngày 02/10 đến ngày 10/10/2019.
Hạn đăng ký 01/09/2019 - 29/09/2019)  tại link: https://codelearn.io/Fights/Detail/139257
CÁC TÀI LIỆU LIÊN QUAN VỀ CUỘC THI XEM TẠI: https://bit.ly/2Hm5G3M

Ảnh: FSoft
Tin: Khoa CNTT HUTECH

14577856
×