HỘI THẢO “BUILD A KUBERNETES CLUSTER IN AWS” - XÂY DỰNG BỘ ĐIỀU CHỈNH KUBERNETES TRONG AWS.

Đồng hành cùng CLB MẠNG MÁY TÍNH KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN tìm hiểu về hội thảo BUILD A KUBERNETES CLUSTER IN AWS” - XÂY DỰNG BỘ ĐIỀU CHỈNH KUBERNETES TRONG AWS.

Ngày cuối tuần vừa qua (27/11), nhằm giúp sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tiếp cận, khám phá thêm nhiều kiến thức mới về cách xây dựng framework và ứng dụng việc khai thác dịch vụ trên nền tảng AWS, CLB Mạng Máy Tính Khoa Công Nghệ Thông Tin đã tổ chức một buổi hội thảo với chủ đề “Build a Kubernetes Cluster in Aws”.

Đồng hành với các bạn sinh viên trong buổi workshop có sự góp mặt của PGS.TS Võ Đình Bảy - Trưởng khoa Công Nghệ Thông Tin, TS.Vũ Thanh Hiền - Phó trưởng Khoa Công Nghệ Thông Tin, TS.Huỳnh Quốc Bảo - Phó trưởng khoa Công Nghệ Thông Tin và ThS.Hàn Minh Châu - Trưởng Bộ môn Mạng Máy Tính - Truyền Thông cùng các quý Thầy/Cô là Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Khoa Công Nghệ Thông Tin.

                                       HỘI THẢO “BUILD A KUBERNETES CLUSTER IN AWS” - XÂY DỰNG BỘ ĐIỀU CHỈNH KUBERNETES TRONG AWS. 15

Phát biểu khai mạc hội thảo,PGS.TS Võ Đình Bảy đã nói về mục đích các buổi hội thảo của khoa CNTT nói chung cũng như của CLB Mạng Máy Tính và Truyền Thông nói riêng. Các hội thảo được tổ chức nhằm tạo cho các bạn sinh viên cơ hội được trau dồi kiến thức,các kỹ năng liên quan đến học thuật và cập nhật kiến thức từ các doanh nghiệp. 

        HỘI THẢO “BUILD A KUBERNETES CLUSTER IN AWS” - XÂY DỰNG BỘ ĐIỀU CHỈNH KUBERNETES TRONG AWS. 21

 PGS.TS Võ Đình Bảy 

Tiếp tục chương trình với phần chia sẻ của Th.S Hàn Minh Châu về các chuỗi workshop AWS của CLB Mạng Máy Tính Truyền Thông và một số thông tin hữu ích liên quan tới AWS.Thông qua workshop, hy vọng các bạn sẽ hình dung ra được khái niệm AWS và biết mình nên sử dụng cái gì trên đó.

HỘI THẢO “BUILD A KUBERNETES CLUSTER IN AWS” - XÂY DỰNG BỘ ĐIỀU CHỈNH KUBERNETES TRONG AWS. 28

            Th.S Hàn Minh Châu phát biểu..

Đến với nội dung chính của workshop “Build a Kubernetes Cluster in Aws”, ThS.Lê Vũ Huy Hoàng đã giúp các bạn sinh viên hình dung rõ hơn về khái niệm của AWS cũng như vai trò của từng thành phần như IAM, EC2, EKSCTL,Elastics Kubernetes Cluster (EKC) và cuối cùng sẽ có bản demo về Build a Kubernetes Cluster in Aws.

  

 HỘI THẢO “BUILD A KUBERNETES CLUSTER IN AWS” - XÂY DỰNG BỘ ĐIỀU CHỈNH KUBERNETES TRONG AWS. 44

HỘI THẢO “BUILD A KUBERNETES CLUSTER IN AWS” - XÂY DỰNG BỘ ĐIỀU CHỈNH KUBERNETES TRONG AWS. 47HỘI THẢO “BUILD A KUBERNETES CLUSTER IN AWS” - XÂY DỰNG BỘ ĐIỀU CHỈNH KUBERNETES TRONG AWS. 49

HỘI THẢO “BUILD A KUBERNETES CLUSTER IN AWS” - XÂY DỰNG BỘ ĐIỀU CHỈNH KUBERNETES TRONG AWS. 52HỘI THẢO “BUILD A KUBERNETES CLUSTER IN AWS” - XÂY DỰNG BỘ ĐIỀU CHỈNH KUBERNETES TRONG AWS. 54

HỘI THẢO “BUILD A KUBERNETES CLUSTER IN AWS” - XÂY DỰNG BỘ ĐIỀU CHỈNH KUBERNETES TRONG AWS. 57HỘI THẢO “BUILD A KUBERNETES CLUSTER IN AWS” - XÂY DỰNG BỘ ĐIỀU CHỈNH KUBERNETES TRONG AWS. 59

      Khái niệm về AWS,IAM, EC2, EKSCTL,Elastics Kubernetes Cluster (EKC).

HỘI THẢO “BUILD A KUBERNETES CLUSTER IN AWS” - XÂY DỰNG BỘ ĐIỀU CHỈNH KUBERNETES TRONG AWS. 66

       Bản demo về Build a Kubernetes Cluster in Aws. 

Workshop “Build a Kubernetes Cluster in Aws” với các thầy Khoa Công Nghệ Thông Tin Trường Đại học HUTECH(TP.HCM) , số lượng sinh viên tham gia mỗi buổi được giới hạn để đảm bảo sinh viên có cơ hội trao đổi, học hỏi  một cách hiệu quả nhất và có thêm nhiều kinh nghiệm vững vàng, hành trang hiệu quả cho hành trình thăng tiến trong tương lai.

14598485
×