Virtual IT Office Tour Hitachi

 
Chiều 16/12 vừa qua, Khoa Công nghệ thông tin HUTECH cùng công ty Hitachi Vantara Vietnam đã tổ chức thành công buổi Virtual IT Office Tour đưa gần 200 bạn sinh viên đến với công ty Hitachi Vantara Vietnam bằng hình thức tham quan ảo qua ứng dụng Google Meet.
Virtual IT Office Tour Hitachi 6
Gần 200 bạn sinh viên IT HUTECH cùng với quý thầy cô và quý diễn giả
Buổi tham quan có sự góp mặt của ThS.Dương Thành Phết – Phó Trưởng khoa Công nghệ Thông tin, ThS. Võ Tấn Dũng – Giảng viên khoa Công nghệ Thông tin, ThS. Nguyễn Mạnh Hùng – Giảng viên khoa Công nghệ Thông tin. Về phía công ty Hitachi Vantara Vietnam có các đại diện và hướng dẫn buổi tham quan gồm: Mr. Nguyen Duc Thuan - Senior Consultant, Mr. Tran Quoc Tri - Manager Talent Acquisition, Ms. Nguyen Kim Kieu Chinh - Resource Management Specialist, Mr Pham Hoang Trung Nghia - Consultant - App Engineering ( cự sinh viên Khoa Công nghệ thông tin - HUTECH).
Virtual IT Office Tour Hitachi 12

 

 Virtual IT Office Tour Hitachi 16Virtual IT Office Tour Hitachi 17  Virtual IT Office Tour Hitachi 18
Ba diễn giả đến từ công ty Hitachi Vantara Vietnam
 
Mở đầu buổi tham quan, chị Chinh - đại diện cho công ty Hitachi Vantara Vietnam giới thiệu về các chi nhánh của công ty tại Việt Nam, bên cạnh đó chị còn giới thiệu về cơ sở vật chất, không gian làm việc, văn hóa công ty và các tiện ích mà các bạn được sử dụng khi bạn trở thành nhân viên của Hitachi Vantara Vietnam
 
Virtual IT Office Tour Hitachi 25  Virtual IT Office Tour Hitachi 26   Virtual IT Office Tour Hitachi 27  Virtual IT Office Tour Hitachi 28   Virtual IT Office Tour Hitachi 29  
Chị Chinh giới thiệu về công ty Hitachi Vantara Vietnam
Tiếp theo chương trình, anh Nguyễn Đức Thuận - Senior Consultant công ty Hitachi Vietnam đã có phần chia sẻ của mình về  những khó khăn, nhưng lỗi mà các sinh viên vừa ra trường thường hay mắc phải và hướng dẫn các bạn cách khắc phục các vấn đề cho sinh viên mới ra trường. Bên cạnh đó anh còn chia sẻ thêm về những kinh nghiệm có được qua những dự án trong quá trình làm tại Hitachi Vantara Vietnam và những lầm tưởng thường gặp phải khi học Công nghệ thông tin.

Virtual IT Office Tour Hitachi 35

Virtual IT Office Tour Hitachi 38  Virtual IT Office Tour Hitachi 39

Anh Thuận chia sẻ về kinh nghiệm làm việc
Để giúp các bạn sinh viên công nghệ thông tin HUTECH đỡ bỡ ngỡ hơn khi đến với môi trường làm việc của công ty thì anh Phạm Hoàng Trung Nghĩa - Consultant - App Engineering đồng thời anh cũng là cự sinh viên Khoa Công nghệ thông tin - HUTECH vừa mới tốt nghiệp cũng có phần chia sẻ của mình về cảm xúc khi apply và Hitachi Vantara Vietnam và sự bỡ ngỡ khi tiếp cận một môi trường làm việc mới, bên cạnh đó anh còn chia sẻ thêm về cách thích nghi với văn hóa công ty, với công việc để đạt hiệu quả cao trong công việc. 
Virtual IT Office Tour Hitachi 45
Anh Nghĩa chia sẻ cảm xúc khi mới apply và công ty Hitachi Vantara Vietnam
Tiếp theo chương trình, anh Trần Quốc Trí - Manager Talent Acquisition đã có phần chia sẻ về những kiến thức, kỹ năng mềm cần có khi lần đầu tiên đi làm việc. Anh nhấn mạnh các kỹ năng cần thiết phải có trong công việc gồm: Communication, Self-motivation, Responsibility, Teamwork, Problem solving và một kỹ năng quan trọng, là tiêu chí tuyển dụng mà hầu như các công ty giải pháp công nghệ hiện nay đều đạt ra đó là khả năng giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng anh.
 Virtual IT Office Tour Hitachi 51
Anh Trí chia sẻ về những kỹ năng cần thiết trong công việc

Đến với phần giao lưu giải đáp các bạn sinh viên cũng đặt ra các câu hỏi về việc over time trong các dự án, những câu hỏi thường được đặt ra khi phỏng vấn… và các anh chị diễn giả đến từ  công ty Hitachi Vantara Vietnam giải đáp.
Virtual IT Office Tour Hitachi 57
Virtual IT Office Tour Hitachi 60
Các bạn sinh viên đặt các câu hỏi cho diễn giả
Kết thúc buổi tham quan, các bạn sinh viên khoa Công nghệ Thông tin đã có thể biết thêm về thông tin của công ty Hitachi Vantara Vietnam, những cơ sở vật chất hiện đại, văn hóa làm việc thân thiện, tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng với những cơ hội thực tập và làm việc tại công ty cũng như định hướng phát triển nghề nghiệp của bản thân trong tương lai và những cơ hội thăng tiến trong công việc khi làm việc tại công ty Hitachi Vantara Vietnam.
Virtual IT Office Tour Hitachi 66
Các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin HUTECH Kết thúc buổi tham quan công ty
 

 
14598833
×