Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam

Vào chiều ngày 21/12/2021, Khoa Công nghệ Thông tin phối hợp cùng Công ty Hitachi Vantara Vietnam tổ chức chương trình tham quan thực tế doanh nghiệp online dành cho các bạn tân sinh viên và sinh viên năm 2 hiểu thêm về doanh nghiệp cũng như học hỏi kinh nghiệm từ những chia sẻ của các diễn giả đến từ Hitachi Vantara Việt Nam.
Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 5
Hội thảo Hitachi Vatara Việt Nam được khai mạc vào lúc 13h00 ngày 21/12/2021

Buổi tham quan có sự góp mặt của ThS.Dương Thành Phết – Phó Trưởng khoa Công nghệ Thông tin. Về phía công ty Hitachi Vantara Vietnam có các đại diện bao gồm: Ms. Nguyen Kim Kieu Chinh - Resource Management Specialist, Mr.Luong Vinh Phat - Manager Consulting Service và Mr.Pham Dinh Tan - Consultant of Production Engineering & Embedded System ( cựu sinh viên khoa Công nghệ Thông tin - HUTECH).
Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 12  Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 14

Mở đầu buổi tham quan, chị Chinh - đại diện từ phía công ty Hitachi Vantara Vietnam giới thiệu sơ lược về chi nhánh của công ty tại Việt Nam.
Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 20
 Ms. Nguyen Kim Kieu Chinh - Resource Management Specialist
Đồng thời, chị cũng giới thiệu môi trường làm việc với đầy đủ các tiện ích phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng khi bạn trở thành nhân viên của công ty.

Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 25  Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 27


Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 31  Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 32


Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 36  Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 38


Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 42  Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 44

Tiếp tục với buổi tham quan, anh Phát -  Manager Consulting Service đã chia sẻ kinh nghiệm thực tế, những sai lầm phổ biến khi học ngành CNTT. Bên cạnh đó, anh cũng nêu lên những kỹ năng mà các bạn sinh viên cần chuẩn bị và một vài dự án thực tế mà anh đã từng làm. Đồng thời, anh cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học Tiếng Anh đối với sinh viên CNTT.
Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 49
Mr.Luong Vinh Phat - Manager Consulting Service

Tiếp theo đó là lời chia sẻ rất thực tế từ anh Tân - Consultant of Production Engineering & Embedded System các bạn sinh viên đã có hành trang tốt nhất khi còn ngồi trên ghế nhà trường và biết thêm một số cách để có thể vượt qua khoảng thời gian đầu khi mới vào Hitachi Vantara Vietnam.
Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 55
Mr.Pham Dinh Tan - Consultant of Production Engineering & Embedded System

Sau phần chia sẻ của anh tân cựu sinh viên của trường, nhằm tăng thêm tinh thần teamwork và làm chương trình thêm  phần thú vị cho buổi tham quan, chị Chinh - đại diện bên phía Hitachi Vantara Vietnam đã tổ chức một game nho nhỏ dành cho các bạn sinh viên có mặt trong buổi tham quan.
Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 61
Sinh viên Trường Đại Học Hutech - Tham gia trò chơi đồng đội

Trước khi đến với phần Q&A, BTC chương trình cũng tạo ra một sân chơi nho nhỏ cho các bạn sinh viên nhằm giúp các bạn củng cố lại những kiến thức mà bản thân đã được học hỏi thông qua buổi tham quan trên web Kahoot. Kết thúc phần chơi Kahoot đầy thú vị đã giúp sinh viên hiểu thêm một phần nào đó về Hitachi Vantara Vietnam.  
Virtual IT Office Tour Cùng Hitachi Vantara Vietnam 66
Sinh viên tham gia trò chơi Kahoot

Gần về cuối chương trình sinh viên đặt ra rất nhiều câu hỏi cho phía công ty Hitachi Vantara Vietnam và được quý anh chị của công ty giải đáp các thắc mắc một cách rất chi tiết, nhưng vì thời lượng chương trình có hạn nên không thể giải đáp hết thắc mắc của sinh viên.
Kết thúc chương trình phần nào đó sinh viên cũng đã hiểu thêm về công ty Hitachi Vantara Vietnam và cũng thông qua đó giúp doanh nghiệp đến gần hơn với các bạn sinh viên Hutech. Chắn hẳn các bạn sinh viên năm Nhất và năm Hai đã có một chuyến tham quan và trải nghiệm rất tuyệt vời.
 
14598920
×