THE BEAUTY OF X POWER - TRIỂN LÃM QUY TỤ NHỮNG “DÂN CHƠI CÔNG NGHỆ”

 
Ngày hội HUTECH IT OPEN DAY 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những hoạt động sôi nổi, đặc biệt phải kể đến là triển lãm công nghệ The Beauty of The X Power, thu hút lượng lớn sinh viên tham gia…

Bắt đầu từ 9h00 sáng ngày 8/4/2022, The Beauty of X Power chính thức khai mạc. Dễ dàng nhận thấy nhất chính là tone màu xanh dương chủ đạo của Intel cùng các nhãn hàng, đối tác đồng hành như: 
  • Gigabyte Aorus
  • Các Đại lý: Chính Nhân, Memoryzone, TechZone, Tin học ngôi sao
  • NPH Game Blockchain: CowboySnake, Zombie World VR, King of Speed

 




 
THE BEAUTY OF X POWER - TRIỂN LÃM QUY TỤ NHỮNG “DÂN CHƠI CÔNG NGHỆ” 21

Tại triển lãm, hơn 2500 bạn sinh viên sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt là hoạt động thưởng lãm và bình chọn cho những bộ PC “hay ho” nhất được sáng tạo và mod bởi những nghệ nhân có tiếng trong làng công nghệ như Modder Nhenhophach, Sơn Gầy Custom, Khang Lê, BPStore hay Techzones. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất từ Intel, cũng như chơi thử những tựa game blockchain “trendy” được vận hành trên các máy NUC nhỏ gọn tại triển lãm.

THE BEAUTY OF X POWER - TRIỂN LÃM QUY TỤ NHỮNG “DÂN CHƠI CÔNG NGHỆ” 26
 

THE BEAUTY OF X POWER - TRIỂN LÃM QUY TỤ NHỮNG “DÂN CHƠI CÔNG NGHỆ” 30

Sinh viên trải nghiệm game bằng kính VR
 
THE BEAUTY OF X POWER - TRIỂN LÃM QUY TỤ NHỮNG “DÂN CHƠI CÔNG NGHỆ” 36 THE BEAUTY OF X POWER - TRIỂN LÃM QUY TỤ NHỮNG “DÂN CHƠI CÔNG NGHỆ” 37

THE BEAUTY OF X POWER - TRIỂN LÃM QUY TỤ NHỮNG “DÂN CHƠI CÔNG NGHỆ” 40 THE BEAUTY OF X POWER - TRIỂN LÃM QUY TỤ NHỮNG “DÂN CHƠI CÔNG NGHỆ” 41
 
Những bộ Custom PC vô cùng độc đáo và đẹp mắt tại The Beauty of X Power 2022

Bên cạnh việc được ngắm nhìn những bộ máy tính độc đáo, các bạn sinh viên khi tham gia ngày hội còn được trải qua rất nhiều các hoạt động đố vui, vệ sinh laptop miễn phí, chơi game và nhận được cơn mưa quà tặng như áo thun, nón, bình nước, usb,... Đặc biệt là phần quà may mắn nhất khi tham gia bình chọn là 1 chiếc Mini PC NUC từ Intel và 1 tai nghe từ Gigabyte Aorus.
THE BEAUTY OF X POWER - TRIỂN LÃM QUY TỤ NHỮNG “DÂN CHƠI CÔNG NGHỆ” 48
Đông đảo sinh viên thưởng lãm The Beauty of X Power 2022

THE BEAUTY OF X POWER - TRIỂN LÃM QUY TỤ NHỮNG “DÂN CHƠI CÔNG NGHỆ” 54
Vui chơi còn có thưởng 

Là bộ máy độc nhất vô nhị và được đánh giá là “đáng yêu” nhất tại triển lãm, “Best Pork Ramen _ Đệ nhất mì Heo” của Modder nhenhophach đã chiếm trọn số phiếu bình chọn tại triển lãm, theo ngay sau là BlackCat của Modder Khang Lê. Đứng tại sân khấu trao giải, anh nhenhophach chia sẻ: “Hiện tại, tôi cảm thấy rất vui vì được đứng tại đây và nhận giải thưởng này cùng với các anh em modder khác. Tôi chỉ đến đây với mục đích “vui là chính”  và cũng mong muốn góp phần đẩy mạnh phong trào này đến với các bạn trẻ, nên tôi quyết định sẽ trích một phần trong giải thưởng cho những hoạt động sau của nhà trường dành cho các bạn sinh viên đam mê công nghệ.” 
THE BEAUTY OF X POWER - TRIỂN LÃM QUY TỤ NHỮNG “DÂN CHƠI CÔNG NGHỆ” 60
Anh Nhện Hổ Phách _ Modder chiến thắng tại triển lãm

Sau những chia sẻ vô cùng chân chất ấy từ anh nhenhophach, không khó hiểu khi anh là người có tiếng trong giới “chơi công nghệ” và chiến thắng cuộc bầu chọn lần này. BTC vô cùng cảm ơn và dành sự tôn trọng cho tấm lòng của anh!

Kết thúc buổi triển lãm, BTC hy vọng các bạn sinh viên đã tham gia sẽ có cho mình những trải nghiệm thật thú vị về những cỗ máy, những tựa game đã, đang và sẽ có trên thị trường. Hãy liên tục học hỏi, sáng tạo không ngừng để tạo ra những điều tuyệt vời trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại các bạn trong những sự kiện ý nghĩa tiếp theo.
14601093
×