OFFICE TOUR - FPT Softwware

HUTECH IT OFFICE TOUR - FPT SOFTWARE TOUR
Sáng ngày 10/05/2022, HUTECH IT TOUR “đặc sản” của Khoa CNTT HUTECH đã trở lại đầy sôi động với chương trình Fsoft Tour đưa các bạn sinh viên đến với Tổ hợp văn phòng F-Town 3, rất đẹp và hiện đại tại thung lũng Silicon - TP. Thủ Đức.
IT OFFICE TOUR là một hoạt động thường niên của Khoa CNTT HUTECH, song những năm qua vì đại dịch Covid-19 mà bị gián đoạn. Hôm nay chương trình đã qua trở lại với sứ mệnh mang đến cho các bạn những trải nghiệm thực tế nhất về môi trường làm việc tại các công ty CNTT, giao lưu, học hỏi và chuẩn bị những kiến thức kỹ năng cần thiết ngay từ năm nhất, năm hai.

OFFICE TOUR - FPT Softwware 8

OFFICE TOUR - FPT Softwware 11

Trước khi bắt đầu chuyến tham quan, phía lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa CNTT có đôi lời phát biểu: “Năm nhất, năm hai các em chưa được đi nhiều, bây giờ Office Tour đã quay lại, đặc sản của khoa CNTT. Đến xem thử thực tế doanh nghiệp như thế nào, cần những gì, phong thái làm việc. Trang bị nền tảng tốt thì sẽ có kết quả tốt. Đến với doanh nghiệp, tìm hiểu thông tin bên phía họ”.
OFFICE TOUR - FPT Softwware 16
PGS.TS. Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa CNTT phát biểu trước chuyến đi
Trong chuyến tham quan các bạn đã được khám phá khuôn viên tòa nhà với một thiết kế rất độc đáo, nhiều cây xanh, không gian làm việc hiện đại, thân thiện. Bên cạnh đó các bạn còn được trải nghiệm một buổi làm việc, họp của công ty,...
OFFICE TOUR - FPT Softwware 20

OFFICE TOUR - FPT Softwware 23

OFFICE TOUR - FPT Softwware 26

OFFICE TOUR - FPT Softwware 29

OFFICE TOUR - FPT Softwware 32

OFFICE TOUR - FPT Softwware 35

OFFICE TOUR - FPT Softwware 38

OFFICE TOUR - FPT Softwware 41

OFFICE TOUR - FPT Softwware 44

OFFICE TOUR - FPT Softwware 47

Cuối buổi tham quan là phần giao lưu với các cựu sinh viên HUTECH. Tại đây, các chia sẻ của anh/chị tạo cho các bạn những cái nhìn khách quan về công việc tại Fsoft.
OFFICE TOUR - FPT Softwware 51

OFFICE TOUR - FPT Softwware 55

OFFICE TOUR - FPT Softwware 59

OFFICE TOUR - FPT Softwware 63

OFFICE TOUR - FPT Softwware 66

OFFICE TOUR - FPT Softwware 69

Chị Vọng - Đại diện phía công ty có đôi lời chia sẻ: “Học cho thật tốt có nền tảng tốt ra trường để làm việc. Thể hiện năng lực trong các dự án thì sẽ thăng tiến hơn trong công việc. Bồi đắp thêm về Tiếng Anh đặc biệt là về giao tiếp. Không nên tập trung vào mức lương”.
OFFICE TOUR - FPT Softwware 73
Chị Vọng - Đại diện phía công ty chia sẻ

Buổi tham quan đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị giúp các bạn có cái nhìn khách quan hơn về công việc và môi trường làm việc của một kỹ sư IT qua đó giúp các bạn có sự chuẩn bị từ sớm cho bản thân. 


14601577
×