Lộ diện dàn Lập trình viên xuất sắc tại Chung kết cuộc thi “HUTECH Code War 2023”

Vừa qua, Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức thi đấu vòng Chung kết và trao giải cho cuộc thi lập trình “HUTECH Code War 2023 nhằm mang đến một đấu trường cạnh tranh lành mạnh cho các lập trình viên tương lai, đồng thời tìm kiếm những tài năng mới cho các cuộc thi ICPC khu vực châu Á và kỳ thi Olympic Tin học sinh viên 2023.
 
Lộ diện dàn Lập trình viên xuất sắc tại Chung kết cuộc thi “HUTECH Code War 2023” 10
Cuộc thi thu hút sự tham gia của đông đảo lập trình viên tương lai

Chương trình có sự tham dự của đại diện Khoa Công nghệ thông tin gồm: PGS.TS. Võ Đình Bảy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Khoa, TS. Vũ Thanh Hiền - Phó trưởng Khoa, TS. Huỳnh Quốc Bảo - Phó trưởng Khoa, ThS. Dương Thành Phết - Phó trưởng Khoa cùng các giảng viên, sinh viên Khoa.
 
Lộ diện dàn Lập trình viên xuất sắc tại Chung kết cuộc thi “HUTECH Code War 2023” 24 Lộ diện dàn Lập trình viên xuất sắc tại Chung kết cuộc thi “HUTECH Code War 2023” 26
Lộ diện dàn Lập trình viên xuất sắc tại Chung kết cuộc thi “HUTECH Code War 2023” 29 Lộ diện dàn Lập trình viên xuất sắc tại Chung kết cuộc thi “HUTECH Code War 2023” 31
Đại diện Khoa Công nghệ thông tin tại cuộc thi
 
Phát biểu mở đầu cuộc thi, PGS.TS. Võ Đình Bảy nhận định: “Cuộc thi chính là cơ hội để các Kỹ sư công nghệ tương lai được cọ xát, thỏa sức giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Đồng thời, đây cũng là sân chơi học thuật tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh, giúp các bạn có thêm nhiều bài học kinh nghiệm bổ ích trong tương lai”.

 
Lộ diện dàn Lập trình viên xuất sắc tại Chung kết cuộc thi “HUTECH Code War 2023” 41
Cuộc thi là môi trường cạnh tranh lành mạnh để các bạn thi đua với nhau và thử sức mình
 
Được biết, cuộc thi thu hút hơn 300 bạn thí sinh tham gia bao gồm sinh viên các ngành Công nghệ thông tin, An toàn thông tin và Khoa học dữ liệu. Trong đó đã có 121 đội chơi giành tấm vé tranh tài ở vòng Chung kết.

 
Lộ diện dàn Lập trình viên xuất sắc tại Chung kết cuộc thi “HUTECH Code War 2023” 47
Các thí sinh có mặt tại vòng Chung kết sau vòng tuyển chọn đầu gắt gao
 
Tại vòng Chung kết, các bạn sinh viên đã thi đấu với nhau bằng cách giải quyết các bài toán lập trình từ Ban tổ chức (BTC); đồng thời mỗi đội được toàn quyền lựa chọn sử dụng các ngôn ngữ lập trình như C, C++, Java, Python, hoặc một ngôn ngữ lập trình phổ biến khác.

 
Lộ diện dàn Lập trình viên xuất sắc tại Chung kết cuộc thi “HUTECH Code War 2023” 59

Lộ diện dàn Lập trình viên xuất sắc tại Chung kết cuộc thi “HUTECH Code War 2023” 62

 
Lộ diện dàn Lập trình viên xuất sắc tại Chung kết cuộc thi “HUTECH Code War 2023” 68 Lộ diện dàn Lập trình viên xuất sắc tại Chung kết cuộc thi “HUTECH Code War 2023” 70
Những màn tranh tài đầy gay cấn giữa các đội thi

Trải qua 180 phút thi đấu cam go, kết quả chung cuộc cụ thể như sau:
  
Giải Đội
Nhất 21DTHA1_1
Nhì Stackoverflow
Ba Warrior
Đan Huy – Minh Hiếu
Khuyến khích Tech Otaku Save The World
Newbie Codern
21DTHA1-3
2TL
2IS
 
Lộ diện dàn Lập trình viên xuất sắc tại Chung kết cuộc thi “HUTECH Code War 2023” 163
Các đội thi đã xuất sắc giành được giải thưởng

Cuộc thi khép lại trong bầu không khí tươi vui, náo nhiệt cùng những diễn biến vô cùng kịch tính. Tin chắc rằng sân chơi này không chỉ là nơi để tìm kiếm các lập trình viên tài năng mà còn giúp sinh viên ngành Công nghệ thông tin HUTECH tích lũy kiến thức và kỹ năng bổ ích để phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
 
Lộ diện dàn Lập trình viên xuất sắc tại Chung kết cuộc thi “HUTECH Code War 2023” 173
Cuộc thi đã mang lại trải nghiệm bổ ích và đáng nhớ cho các bạn sinh viên

Tin: Thái Hà
Ảnh: Chí Nguyện
TT. Truyền thông
14610686
×