[Video] Sinh viên Công nghệ thông tin xây dựng thương hiệu với cuộc thi "My First Website 2023"

Ngày 26/7, 19 đội thi xuất sắc vượt qua vòng Sơ loại đã tiếp tục tranh tài tại Chung kết cuộc thi "My First Website 2023" do Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Phần mềm iNET tổ chức.
 
 
Tại Chung kết, các đội đã tiến hành trình bày về sản phẩm website được thiết kế, hoàn thiện dựa trên nền tảng mã nguồn mở như WordPress, Drupal, Open-Cart, Magento với hosting Linux (Quản trị CPanel, CSDL MySQL, Ngôn ngữ lập trình PHP) do iNET cung cấp.

 
[Video] Sinh viên Công nghệ thông tin xây dựng thương hiệu với cuộc thi "My First Website 2023" 15
Các đội thi tài năng tiếp tục tranh tài tại Chung kết cuộc thi "My First Website 2023"
 
Trải qua những giờ phút tranh tài sôi nổi, giải Nhất đã thuộc về Đội ZAPY, giải Nhì Đội Normal và giải Ba thuộc về Đội DA. Cùng với đó, 05 giải Khuyến khích cũng được trao cho các đội thi tiềm năng.

 
[Video] Sinh viên Công nghệ thông tin xây dựng thương hiệu với cuộc thi "My First Website 2023" 31 [Video] Sinh viên Công nghệ thông tin xây dựng thương hiệu với cuộc thi "My First Website 2023" 33
[Video] Sinh viên Công nghệ thông tin xây dựng thương hiệu với cuộc thi "My First Website 2023" 36 [Video] Sinh viên Công nghệ thông tin xây dựng thương hiệu với cuộc thi "My First Website 2023" 38
Các bạn sinh viên tự tin trình bày về sản phẩm của mình

"Cuộc thi đã tạo ra sân chơi bổ ích giúp phát huy tinh thần, khả năng tự học về kiến thức xây dựng và phát triển, vận hành website. Đồng thời, việc bắt tay thực hiện các website sẽ giúp các bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức mới cũng như thực hành, ứng dụng những kiến thức đã được học" - ThS. Nguyễn Đình Ánh - Trưởng bộ môn Công nghệ phần mềm, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi chia sẻ.
 
[Video] Sinh viên Công nghệ thông tin xây dựng thương hiệu với cuộc thi "My First Website 2023" 48
 Cuộc thi đã giúp các bạn sinh viên vận dụng kiến thức đã học để tự xây dựng website mang thương hiệu của bản thân
 
Chiều cùng ngày, Hội thảo "Khởi nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin - Kinh nghiệm người thực chiến" với sự tham gia chia sẻ của diễn giả Paul Dao - Founder and CEO of HTG SOFT, đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về việc khởi nghiệp cũng như kinh nghiệm làm việc để đạt thành công trong tương lai cho sinh viên.

Tin: Vy Nương - Tố Uyên
TT. Truyền thông
14611964
×